Xuyên Sách Tn 70: Quân Thiếu Mặt Lạnh Đêm Đêm Giặt Ga Giường

Chương 223: Qua Đêm

Cúi Đầu Trước Cuộc Sống

14/08/2024

Hai người cứ thế nhìn nhau trong im lặng, ánh mắt gắn bó, quyện chặt không rời.

Lý trí đều rõ ràng rằng lúc này không thích hợp để làm một số việc, nhưng cơ thể lại không thể cưỡng lại, muốn đến gần, muốn hôn, muốn hòa quyện vào nhau.

Cảm giác yêu thích về mặt sinh lý, không thể cưỡng lại được.

Khuôn mặt Ôn Ninh đỏ bừng, đôi mắt ướt át, ánh mắt quyến rũ, đôi môi đỏ mọng như được rửa qua sương mai, căng mọng hơi nhấp nhô, điều chỉnh nhịp thở gấp gáp.

Lục Tiến Dương hít một hơi thật sâu, yết hầu di chuyển, cuối cùng là nhờ vào sự tự chủ mạnh mẽ mà kiềm chế lại được.

Một lúc sau, Ôn Ninh điều chỉnh lại hơi thở, cố gắng chuyển sự chú ý:

"Tiến Dương, tiền trợ cấp mà anh bảo Tôn Trường Chinh nhận giùm, em đã nhận được rồi."

Lồng ngực Lục Tiến Dương phát ra một tiếng "ừm" trầm thấp, bàn tay vẫn nắm lấy ngón tay của cô, không nỡ buông.

Ôn Ninh nói: "Anh cũng nên giữ lại một ít tiền, không cần đưa hết cho em. Lần này ba mẹ anh về, biết chúng ta định kết hôn, còn đưa cho em 1500 đồng tiền sính lễ. Bây giờ trong két nhỏ của em đã có khá nhiều tiền, cộng với tiền lương mỗi tháng, đủ để tiêu rồi."

Lục Tiến Dương cứ thế vuốt ve ngón tay mềm mại của cô, không bận tâm mà nói: "Tiền của em thì em cứ giữ lấy, anh thích nuôi em, sau này lương và tiền thưởng đều giao cho em hết."

Nghe những lời này, bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ cảm thấy ấm lòng, và Ôn Ninh cũng không ngoại lệ. Cô có thể tự kiếm tiền là một chuyện, nhưng thái độ của người đàn ông lại là chuyện khác.

Hơn nữa, Lục Tiến Dương không chỉ thể hiện thái độ mà còn bằng hành động thực tế. Dù không ở bên cô, anh vẫn nhờ người khác mang tiền đến.

Ôn Ninh nhẹ nhàng dùng ngón tay gãi lòng bàn tay của anh, nũng nịu nói: "Anh không sợ em cầm tiền rồi chạy mất à?"

Lục Tiến Dương nắm chặt tay cô, mười ngón tay đan vào nhau: "Dám chạy à? Anh sẽ bắt về, khóa lại trong nhà, không cho đi đâu hết."

Giờ anh chỉ muốn giữ cô trong nhà, không cho ai khác nhìn thấy, chỉ mình anh nhìn thôi.

Nhưng anh biết, cô như chú chim nhỏ tự do, nếu thật sự nhốt lại như chim hoàng yến nuôi trong lồng, chắc chắn cô sẽ không vui. Cô không vui, anh cũng chẳng thể nào vui được.

Nhắc đến đây, anh mới nhớ ra: "Lần này em theo đoàn văn công tới đây, cũng biểu diễn trên sân khấu à?"

Ôn Ninh gật đầu: "Đúng vậy, em là người dẫn chương trình, còn biểu diễn một tiết mục múa đơn."

Múa đơn?



Trong đầu Lục Tiến Dương liền nhớ lại lần trước ở nhà, Ôn Ninh mặc sườn xám múa riêng cho anh xem.

Thân hình mềm mại đó, ánh mắt quyến rũ đó, tư thế phong tình vạn chủng… Cuối cùng anh đỏ mắt áp cô xuống giường, suýt chút nữa không kiềm chế được.

"Lần này em biểu diễn điệu múa gì?" Lục Tiến Dương nhíu mày hỏi, giọng khàn đi.

Giai nhân của anh, lại phải biểu diễn múa cho người khác xem. Anh không ở hiện trường nhưng cũng đoán được, dưới sân khấu, đám đàn ông kia chắc chắn sẽ nhìn chằm chằm không chớp mắt.

Gân xanh trên trán Lục Tiến Dương giật giật, khuôn mặt đẹp trai lộ rõ vẻ khó chịu. Ôn Ninh quan sát sắc mặt, thấy anh không vui liền nhanh chóng đưa tay nâng cằm anh, nhẹ nhàng an ủi:

"Em múa điệu *Nương tử áo đỏ*, một điệu múa rất đúng mực. Thực ra em định tạo bất ngờ cho anh, nhưng khi em lên sân khấu, nhìn mãi cũng không thấy anh dưới khán đài. Hai ngày sau, tiết mục biểu diễn của em không còn múa đơn nữa, chỉ có múa chung thôi."

Nghe cô nói hai ngày sau không múa đơn nữa, chân mày của Lục Tiến Dương mới giãn ra: "Không phải em ở phòng tuyên truyền sao, sao lại vào đội múa?"

Đội múa ngày nào cũng luyện tập, thân hình mảnh mai của cô vốn chẳng có bao nhiêu thịt, những chỗ có cũng chỉ ở ngực và mông, sao có thể chịu nổi?

Ôn Ninh không hiểu sự lo lắng của anh, than thở: "Còn không phải do Chu Hồng, cô ấy nghỉ hưu sớm vì lý do sức khỏe, sau này không múa nữa. Đội múa thiếu người, nên mới chọn em vào thay."

Nhắc đến Chu Hồng, Ôn Ninh lại nghĩ đến một việc khác: "Đúng rồi, anh có biết Chu Di gặp chuyện không? Cô ta bỏ thuốc độc vào kẹo của Chu Hồng, làm mất đứa con trong bụng của cô ấy. Chu Thắng Thiên tức giận đến nỗi tự tay đưa cô ta vào tù. Vụ án của Tưởng Thụy và Chu Phương cũng vì thế mà bị lật lại và xét xử lại, bây giờ Chu Di đã bị kết án tù chung thân."

Lục Tiến Dương tỏ vẻ như đã lường trước: "Giữ cô ta lại thì sớm muộn cũng trở thành tai họa của nhà họ Chu. Chu Thắng Thiên vẫn còn đủ tỉnh táo."

Ôn Ninh nói: "Thực ra em vẫn không hiểu nổi, nhà họ Chu sao lại nuông chiều Chu Di đến thế, dù rằng thế hệ này chỉ có mình cô ta là con gái, nhưng cũng không nên chiều đến mức này. Chuyện gì cũng giúp cô ta che giấu. Nếu không phải nhà họ Chu chiều hư cô ta, thì lần này cô ta cũng không dám ra tay với con của Chu Thắng Thiên."

Lục Tiến Dương giải thích:

"Khi Chu Di ra đời, Tưởng Tĩnh đã nhờ người xem bói cho cô ta. Người xem bói nói cô ta là phúc tinh của nhà họ Chu, có cô ta, con đường sự nghiệp của nhà họ Chu sẽ suôn sẻ, thăng tiến như diều gặp gió. Chuyện này nói mãi, cả nhà họ Chu đều tin là thật."

Ôn Ninh không ngờ lý do đằng sau lại tầm thường như vậy, bật cười: "Đầu óc đúng là một thứ tốt, tiếc là nhà họ Chu không ai có."

Lục Tiến Dương cũng mỉm cười chế giễu, "Mê tín phong kiến đúng là hại người."

Nhắc đến Chu Di, Ôn Ninh tiện thể kể cho Lục Tiến Dương nghe về tin tức của Diệp Xảo.

Lục Tiến Dương gật đầu, không mấy quan tâm Diệp Xảo sẽ lấy ai, nên Ôn Ninh cũng không nói thêm, chỉ liếc nhìn chai truyền dịch trên giá truyền: "Tiến Dương, nước của anh truyền xong rồi, để em gọi y tá rút kim."

Lục Tiến Dương thả tay cô ra, Ôn Ninh đứng dậy ra ngoài.



Chẳng bao lâu sau, y tá bước vào, rút kim cho Lục Tiến Dương và đo lại nhiệt độ.

Cơn sốt cao đã hạ, hiện tại là 37.5 độ, cần tiếp tục theo dõi.

Y tá biết Ôn Ninh là người thân, nên đặc biệt để lại nhiệt kế và dặn dò: "Đồng chí, tối nay cô nhớ quan sát tình trạng của đồng chí Lục. Nếu có hiện tượng sốt trở lại, hãy gọi chúng tôi."

Ôn Ninh gật đầu ghi nhớ.

Y tá lại nhìn quanh phòng, rồi nói với cô: "Tối nay cô định ngủ lại đây phải không? Ở phòng bên cạnh có một chiếc giường gấp, có thể mang qua đây dùng. Chăn trên giường vừa được phơi nắng, có thể dùng được."

"Xin cảm ơn." Ôn Ninh cảm ơn y tá và chuẩn bị ra ngoài lấy giường.

Y tá thấy cô có dáng người mảnh mai, còn mảnh mai hơn cả mình, nên nói: "Để tôi nhờ bác sĩ Khâu giúp cô chuyển giường."

Không lâu sau, bác sĩ Khâu mang giường gấp đến, còn mang cả chăn, đặt ở cạnh giường của Lục Tiến Dương.

Ôn Ninh cảm ơn, bác sĩ Khâu xua tay: "Không có gì đâu, tối nay cô cố gắng chăm sóc đồng chí Lục. Có chuyện gì cứ gọi chúng tôi. À, cửa này có thể khóa, giờ chưa có hệ thống sưởi, nửa đêm rất lạnh. Trễ rồi, hai người nghỉ ngơi đi."

Vì biết Ôn Ninh là người thân và đang chăm sóc bệnh nhân, nên bác sĩ và y tá không suy nghĩ nhiều, dặn dò xong liền rời đi.

Lục Tiến Dương và Ôn Ninh đều là người ưa sạch sẽ. Ôn Ninh biết tối nay phải ở lại chăm sóc, nên đã mang theo hai cái chậu và khăn sạch, còn mang cả bàn chải và cốc đánh răng mới.

Bây giờ Lục Tiến Dương đã hạ sốt khá nhiều, sức lực cũng đã hồi phục. Cả hai cùng vào bếp nhỏ lấy nước để rửa mặt mũi.

Sau khi rửa mặt thật sạch sẽ, họ mới quay lại phòng bệnh nghỉ ngơi.

Cửa được khóa lại.

Lục Tiến Dương cởi áo khoác quân phục bên ngoài, chỉ còn mặc một chiếc áo sơ mi, rồi giơ tay cởi cúc áo trên ngực, lơ đãng nới lỏng cổ áo, bước đến bên giường bệnh ngồi xuống, ánh mắt trầm lắng dưới ánh sáng dịu dàng hướng về phía Ôn Ninh, lúc này đang cởi áo khoác.

Bên trong áo khoác của Ôn Ninh là một chiếc áo len mỏng, loại cỡ nhỏ dành cho trẻ em mà cô đã đặc biệt mua, mặc vào vừa khít, tạo hiệu ứng ôm sát người, làm cho cơ thể mỏng manh của cô hiện lên một cách rõ nét, đặc biệt là vòng một đầy đặn và eo thon như cành liễu, làm nổi bật vóc dáng gợi cảm của cô.

Lục Tiến Dương chỉ liếc nhìn một cái, nhiệt độ vừa mới hạ xuống trong cơ thể anh lại bùng lên lần nữa.

"Qua đây."

Yết hầu anh nhẹ nhàng chuyển động, giọng nói khàn đặc như tiếng đàn cello.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Tn 70: Quân Thiếu Mặt Lạnh Đêm Đêm Giặt Ga Giường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook