Xuyên Thành Ánh Trăng Sáng Của Nam Chính Thì Phải Làm Sao?

Chương 41:

Điền Viên Phao

14/07/2022

"Tìm được rồi." Nam nhận giọng nói khàn khàn phun ra ba chữ, Tô Bạch Nguyệt vẫn chưa kịp xoay người đi được hai bước, kiếm đã giương lên sau lưng đặt ngay cổ.

Thanh kiếm sắc bén gần trong gang tất, Tô Bạch Nguyệt không dám lộn xộn. Một thân váy trắng trắng trên người nàng bị giọt máu rơi vào, tanh nóng, nhưng vẫn kém so với nhiệt độ của nam nhân phía sau.

"Làm dơ." Không biết lúc nào mà trên má nàng đã dính một giọt máu. Nam nhân duỗi tay ra, ngón tay thô ráp mơn trớn gò má nàng, không có dùng sức, nhưng những vết chai kia ma sát làm cho mặt nàng rất đau.

Khuôn mặt sạch sẽ ban đầu của Tô Bạch Nguyệt đã bị nam nhân bôi đầy máu.

Trong cổ họng nghẹn ngào đến lợi hại, Tô Bạch Nguyệt run rẩy nắm chặt lấy cái phất trần ở trong túi tay áo.

Người xem cái phất trần thật dài của ta, này không sợ ta đâm ngươi à?

Lục Ngạn đương nhiên không sợ, cho nên hắn một phen khiêng Tô Bạch Nguyệt bước ra ngoài, rất giống tên thủ lĩnh thổ phỉ cướp đoạt phu nhân về áp trại.

Tô Bạch Nguyệt cảm thấy khó chịu khi bị cơ bắp của nam nhân giữ lấy, khó khăn phun ra một câu nói không rõ ràng lắm: "Tri thức mới là sức mạnh, không nên cả ngày đều đánh đánh giết giết......" Anh anh anh, Đại ma vương tha mạng a!

Lục Ngạn không nghe rõ Tô Bạch Nguyệt đang lẩm bẩm nói cái gì, hắn chỉ cảm thấy nữ nhân trên vai nhẹ như lông, không nặng một chút nào, hắn thật vất vả mới có thể nuôi ra một chút thịt, thế mà lại bị mất, không còn cảm xúc mượt mà nữa.

Thật là không ngoan.



Kỳ thật, Lục Ngạn không hi vọng tìm được Tô Bạch Nguyệt trong hoàng cung, nhưng sự thật bày ra ở trước mặt, khiến hắn không thể chịu được, hắn không tin. Nàng thật sự rất muốn ngôi vị Hoàng đế đó sao?

Tô Bạch Nguyệt một đường bị khiêng đến trong cung điện, nhìn cái vị vừa mới ngồi lên ngôi vị Hoàng đế, chưa kịp khoe khoang đã bị đại ca của mình đè đầu cưỡi cổ.

"Các học giả có thể bị giết nhưng không bị làm nhục, cho dù ngươi có đặt đao lên trên cổ ta, ta cũng sẽ không ký!" Tân đế vẻ mặt thà chết chứ không chịu khuất phục.

Tô Bạch Nguyệt đoán chắc là loại ký để truyền ngôi.

Lưu Kham cũng không nói nhiều, trực tiếp "Bá" một tiếng cầm lấy kiếm của mình, múa trên cổ của Hoàng đế.

Hoàng đế thẳng cổ lên, đúng lúc Tô Bạch Nguyệt đang cảm phục sự dũng cảm của hắn thì chỉ nghe hắn nói: "Lấy bút đến đây."

Tô Bạch Nguyệt: ......Ta tin ngươi cái quỷ.

Sự việc được giải quyết vô cùng nhanh chóng. Lục Ngạn dùng danh nghĩa của Hoàng đế sai những người có thể đánh nhau được, đem hoàng cung bao vây như một cái thùng sắt. Mà lần này Hoàng đế có tổ chức một bữa tiệc linh đình, mời rất nhiều các nhà quyền quý đến, nó cũng thuận lợi giúp cho Lục Ngạn một lướt bắt gọn.

Mới bắt đầu, Tô Bạch Nguyệt nghi ngờ thế lực của Lục Ngạn từ đâu mà lớn như thế, lại có thể nói đoạt vị liền đoạt vị, sau này vô tình nghe Lưu Kham nhắc tới, một năm trước sau khi Lục Ngạn quay về phía Nam, liền ngầm gia tăng vị trí địa lý cùng phủ Ngụy An Vương và các nước chư hầu khác lui tới, lại lén lút khai thác một ít quặng chu sa, âm thầm tích trữ binh lực, lúc này mới có thể đạt được thành tựu như ngày hôm nay.

Tô Bạch Nguyệt nhất thời mới giác ngộ và thức tỉnh hoàn toàn. Nguyên lại khi ấy bản thân nàng nói với hắn rằng muốn có cả thiên hạ, thằng nhãi này bày ra bộ dáng không quan tâm, nhưng đã bí mật lên kế hoạch từ rất sớm.

Quả nhiên là nam chính, đã quyết định muốn làm gì thì sẽ ra sức làm.



Tình hình chưa ổn định, Lục Ngạn đăng cơ, công việc bận rộn. Cộng thêm các nước chư hầu không hề bằng lòng, đặc biệt là Hưng Nguyên Vương bên kia, sau khi may mắn chạy thoát khỏi hoàng thành, liền bắt đầu tập hợp binh lính tạo phản, tư thế thề sẽ chiến đấu đến cùng.

Đối với hành động của Hưng Nguyên Vương bên kia, Lục Ngạn hoàn toàn không quan tâm, chỉ phái Lưu Kham dẫn binh đi tiêu diệt toàn bộ.

Vị Nam Vương cùng với Vị Nam Vương phi ở phía nam vẫn chưa biết được tin tức hoàng cung đã đổi người.

Nhưng làm cho Tô Bạch Nguyệt tức giận bất bình chính là, nàng thế mà lại bị nam chính nhốt vào trong phòng tối!

Cái gọi là phòng tối, cũng không phải là phòng tối chân chính. Phòng tối này giống như là một cái lồng bằng vàng không gì có thể phá vỡ được, được bao phủ bởi lụa trắng mà Lưu Linh thích nhất, ở trên hay dưới đều là màu trắng. Ngày thường, trừ bỏ Lục Ngạn thì chỉ có nha hoàn thiện thân của nàng là Tĩnh Văn hầu hạ nàng.

"Quận chúa, ngài tốt xấu gì cũng nên ăn một chút đi, những thứ này đều là do chính tay bệ hạ tự mình làm." Tĩnh Văn tận tình khuyên bảo.

Tô Bạch Nguyệt đang nghiêng người nằm trên giường, nhớ đến Tĩnh Văn trong nguyên tác hình như cuối cùng cũng bị nam chính thu vào hậu cung.

Nghĩ đến đây, ánh mắt Tô Bạch Nguyệt nhìn Tĩnh Văn có chút thay đổi.

Tĩnh Văn bị Tô Bạch Nguyệt nhìn chằm chằm đến kỳ quái, miễn cưỡng căng da đầu khuyên thêm một câu. Vừa vặn lúc này, cánh cửa đang đóng chặt của cung điện mở ra, nam nhân một thân long bào cất bước đi vào, liếc nhìn thức ăn vẫn mảy may chưa động đến, hai hàng lông mày hơi nhíu lại, sau đó hướng tới Tĩnh Văn phất tay.

Tĩnh Văn từ lâu đã làm phản, khom người lui xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Ánh Trăng Sáng Của Nam Chính Thì Phải Làm Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook