Xuyên Thành Ánh Trăng Sáng Của Nam Chính Thì Phải Làm Sao?

Chương 45:

Điền Viên Phao

14/07/2022

Hắn có thân hình cao lớn, thậm chí lớn gấp mấy lần nàng lại làm nũng với nàng, Tô Bạch Nguyệt cảm thấy nam chính này không phải là một con chim nhỏ nép vào người, mà là một con đại bàng vòm người.

Mà con chim nhỏ lại quá lớn, nàng không thể chịu đựng được.

“Quận chúa muốn đi xem qua vườn bách thú sao?” Sao khi hắn vòm người xong, hắn đứng thẳng người dậy, nghiêng đầu nhìn Tô Bạch Nguyệt.

Long ỷ rộng rãi, mỹ nhân tinh tế. Mỹ nhân thuần khiết bị ép ngã nghiêng người trên long ỷ màu vàng sẫm, vai hẹp eo thon, cả người trong trẻo như ngọc. Bên dưới nàng là con rồng khổng lồ giương nanh múa vuốt, trước mặt là một nam nhân với đôi mắt sâu thẳm. Mỹ nhận đặt tay lên họa tiết hình rồng, đầu ngón tay trắng nõn run rẩy, vẻ mặt hoảng hốt, dù đã cố hết sức che giấu nhưng đôi mắt nước trong veo, trắng đen rõ ràng lộ ra vẻ sợ hãi.

Lục Ngạn nghĩ, nếu có thể đè người nàng trên long ỷ này, bắt nạt nàng thật đã một lần, nghe tiếng rên rỉ như chim oanh của nàng, có thể xem đây là một thú vui.

Ánh mắt của hắn rơi vào làn da trắng nõn trên người Tô Bạch Nguyệt, trắng không tì vết, hắn nghĩ rằng nhan sắc này trên long ỷ là vô cùng tuyệt đẹp.

Tô Bạch Nguyệt dựa vào long ỷ băng giá, vừa ngẩng đầu liền bắt gặp đôi mắt đen kịt của nam nhân, nàng không biết hắn đang suy nghĩ cái gì, có cảm giác như đang ngồi trên đống lửa. Nàng nhanh chóng đứng lên, luống cuống tay chân nói với vẻ ghét bỏ: “Thật bẩn.”

Nàng không bao giờ muốn ngồi lên long ở nữa, hu hu hu.

Lục Ngạn duỗi tay ra, vén mái tóc đen dài đang rủ xuống vai ngọc của Tô Bạch Nguyệt ra sau tai.

Tô Bạch Nguyệt rụt cổ co lại, hơi nghiêng đầu, lộ ra một bên cổ tỏa ra hương thơm.

Đầu ngón tay mát lạnh lướt trên vành tai thanh tú, chạm vào khóe môi hơi nhếch lên của nữ nhân, hắn khẽ đè nhẹ vào môi, thậm chí còn có xu hướng tiến vào sâu hơn.

Ngay lập tức Tô Bạch Nguyệt trợn tròn mắt, đẩy tay Lục Ngạn ra.

Lục Ngạn giật giật đầu ngón tay, đôi mắt hơi rủ xuống, một lúc lâu sau mới khán giọng nói: “Quận chúa là người sạch sẽ nhất? Nó sạch sẽ đến mức làm hắn nhịn không được muốn làm vấy bẩn giống như hắn thì tốt. Nhưng Lục Ngạn lại thấy không đành lòng, nhan sắc sạch sẽ như vậy, nếu bị hắn kéo vào địa ngục thì sẽ bị đau đớn đến không chịu đựng được.

“Không phải ngươi nói đi xem vườn bách thú sao?” Tô Bạch Nguyệt nhanh chóng chuyển chủ đề. Nàng cảm thấy rõ ràng hơi thở không đúng của hắn, tầm mắt nóng bỏng và nôn nóng dính chặt vào cơ thể và mặt nàng, dường như sẽ nuốt chửng nàng trong giấy tiếp theo.

Hắn cứng đờ người một lúc, sau đó mới kìm chế được hơi thở, nhìn mỹ nhân trước mặt dường như bị trạng thái của mình làm cho hoảng sợ: “Nếu quận chúa muốn đi xem thì đương nhiên là sẽ đi.” Dáng vẻ hắn cưng chìu, ôn hòa, tên biển thái vừa rồi có đôi mắt đỏ ngầu còn đâu.



Tô Bạch Nguyệt âm thầm xoa cánh tay lạnh cóng của mình, nhanh chân nghiêng người vòng qua người nam nhân, cố gắng tránh xa long ỷ đáng sợ.

Hắn nắm lấy cánh tay Tô Bạch, trên mặt nở nụ cười càng ngày càng ôn hòa, "Mặt đất rất bẩn, để ta bế quận chúa đi."

Tô Bạch Nguyệt vừa định nói không cần thì nàng bỗng trở nên nhẹ tênh, nàng lại bị hắn bề ngang lên.

Tô Bạch Nguyệt theo bản năng giãy giụa, lại bị vỗ một cái vào mông: “Quận chúa đừng lộn xộn.” Hắn phát phát ra âm thanh bị kìm nén một cách khó khăn, Tô Bạch Nguyệt độc thân từ trong bụng mẹ, chưa ăn thịt heo thì cũng thấy heo chạy nên ngay lập tức hiểu ra.

Gò má trắng của Tô Bạch Nguyệt ửng hồng, nàng cảm giác mình bị tên cầm đầu lưu manh làm ô uế, hoàng hoa đại khuê nữ bị làm cho bẩn thỉu.

Ha ha, vật nhỏ là nàng thật độc đáo! Có thể đừng bắt nạt nàng không QAQ!

Trên đường đến vườn bách thú, Tô Bạch Nguyệt cảm thấy mình bị mất hết mặt mũi vì bị Lục Ngạn bế cả đoạn đường.

sức lực của người hắn khác hẳn người thường, hắn vẫn bước đi vững vàng bế nàng suốt chặng đường dài như vậy. Chỉ là khuôn mặt ửng hồng trông như bộ dạng của thiếu niên tư xuân đã khiến Tô Bạch Nguyệt run lên vì sợ hãi, sợ là hắn không thể kìm lòng để nàng và trời đất giao hòa với nhau.

Cũng may, họ đã đến vườn bách thú một cách an toàn.

Cái gọi là vườn bách thú là nơi chuyên giam giữ một động vật kỳ lạ ở mọi nơi. Đến bây giờ, đó là vườn bách thú tự nhân.

Ngay khi Tô Bạch Nguyệt được Lục Ngạn bể vào, nàng đã nghe tiếng kêu thảm thiết ở bên trong.

“Trẫm không đi, trẫm không đi!”

Trẫm? Tô Bạch Nguyệt vô thức ngẩng đầu lên, nhìn Lục Ngạn trước mặt thoáng qua. Khuôn mặt tuấn tú của hắn lãnh đạm, tựa như không bị ảnh hưởng bởi tiếng kêu gào kia.

Đối với những người dám tự xưng là "Trẫm", ngoài cựu hoàng, Tô Bạch Ngọc không thể nghĩ ra ai khác lại không có đầu óc như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Ánh Trăng Sáng Của Nam Chính Thì Phải Làm Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook