Xuyên Thành Ánh Trăng Sáng Của Nam Chính Thì Phải Làm Sao?

Chương 5:

Điền Viên Phao

08/07/2022

Nữ tử ngồi trên ngựa trắng từ sau rèm nhẹ nhàng chậm chạp mà ra. Dáng người của nàng nhanh nhẹn, đầu đội mũ có rèm, không thấy rõ khuôn mặt, nhưng cả người tựa như minh châu bạch ngọc.

Mọi ngưỡng cổ dùng sức nhìn xung quanh.

Thái Tử đứng dậy, vẻ mặc si mê cưỡi ngựa tiến lên cùng mỹ nhân nói chuyện.

Có nữ tử ghét bỏ nói: “Thật sự nghĩ mình là tiên nữ ngay cả mặt cũng không dám lộ ra. Dáng vẻ kệch cỡm, làm bộ làm tịch, thật là ghê tởm.”

Lời nữ tử này vừa nói ra, lập tức đã được những người khác phụ họa.

Cây to đón gió, mỹ nhân giống như Linh Vận Quận Chúa nhận hết ngàn vạn sủng ái, được đông đảo nam tử nâng trong lòng bàn tay dùng sự dịu dàng để đối đãi, nhiệt liệt theo đuổi, tự nhiên khó tránh khỏi sẽ bị người khác ghen ghét. Hơn nữa tính cách nàng thanh lãnh vô trần*, càng khiến cho những nữ tử đó không thích, nên bị cho rằng là giả thanh cao.

(*: không vướng bụi nhân gian)

Đối với những lời này, Tô Bạch Nguyệt tự nhiên là sẽ không để trong lòng. Hiện tại toàn bộ thể xác và tinh thần của nàng đều ở trên người Lục Ngan.

Rèm mũ hơi mỏng không che đậy được tầm mắt của Tô Bạch Nguyệt, nàng có thể nhìn rõ ràng bóng dáng mảnh khảnh cao ráo của thiếu niên kia. Qua không lâu nữa khối thân thể nhìn như mảnh khảnh này sẽ lên chiến trường, ở trong luyện ngục chân chính trở thành nam nhân, sau đó anh dũng trở về, bước lên đỉnh cao cuộc đời.

Mà tất cả chuyện này đều do Tô Bạch Nguyệt thúc đẩy. Chỉ có Tô Bạch Nguyệt dựa theo cốt truyện đem Lục Ngạn đạp vào vũng sâu bùn lầy, nam chủ mới có thể ở trên chiến trường liều mạng đánh ra một mảnh giang sơn, từ đây mở ra con đường dẫn đến đỉnh cao cuộc đời.

Giác quan của Lục Ngạn rất mạnh, Tô Bạch Nguyệt không dám nhìn quá trắng trợn, chỉ liếc mắt vài lần. Nàng đang suy nghĩ làm thế nào để đánh xong roi thứ ba một cách tự nhiên nhất.

Nàng nhớ rõ, roi thứ ba do Linh Vận Quận Chúa đánh là bởi vì nàng bị vương nữ nào đó chế nhạo là cái ấm thuốc, Linh Vận Quận Chúa tâm cao khí ngạo như vậy sao có thể chấp nhận, nên đã giận dỗi muốn rong ruổi trong trại nuôi ngựa, lại không cẩn thận rơi từ trên ngựa xuống, mà Lục Ngạn tay mắt lanh lẹ đã đỡ được nàng.

Nhưng Linh Vận Quận Chúa không chịu nổi những thứ dơ bẩn, nàng tình nguyện bị quăng ngã vào lụa trắng đang phủ trên mặt đất, cũng không muốn bị một mã nô ti tiện dơ bẩn đụng vào người.



Cho roi thứ ba là trong lúc Linh Vận Quận Chúa tức giận thẳng tắp quất ở trên mặt Lục Ngạn.

Đối với roi thứ ba trong nguyên tác miêu tả cực kỳ tường tận, nói dấu vết kia từ bên trái thái dương nam chủ chạy xuống dưới đến bên phải khóe môi, thật dài giống như muốn đem mặt hắn chẻ đôi. Tuy rằng sau này vết sẹo sẽ mờ gần như không thể nhìn ra nữa, nhưng Tô Bạch Nguyệt vẫn như cũ có gánh nặng tâm lý.

Rốt cuộc nam chủ thật sự là lớn lên quá đẹp, một phần nàng không hạ thủ được, mặt khác là cảm thấy chuyện cần có kỹ thuật cao như vậy, chính mình có điểm luống cuống.

Tô Bạch Nguyệt nắm chặt roi ngựa trong tay, trong lòng càng thêm khẩn trương.

Nàng thậm chí còn ở trong lòng diễn tập rất nhiều lần nên đánh như thế nào mới sẽ không thật sự làm nam chủ bị thương. Nếu Lục Ngạn bị một roi của nàng đánh mù vậy tình tiết trong quyển sách này có khả năng phải thay đổi một lần nữa.

“Linh Vận Quận Chúa.” Một giọng nam từ bên cạnh truyền đến.

Trong lòng Tô Bạch Nguyệt phiền loạn quay đầu nhìn qua, còn không có thấy người phía sau là ai, đã cảm thấy thân thể bị nghiêng sang một bên té từ trên lưng ngựa xuống.

Tô Bạch Nguyệt: !!! Kịch bản rõ ràng không phải như thế!

Nữ tử nhỏ yếu giống như một trận gió đã có thể thổi nàng từ trên lưng ngựa ngã xuống. Tay áo to rộng bay lên, như u lan nở rộ. Mũ có rèm bị gió lạnh thổi rơi trên mặt đất, gương mặt trắng gần như trong suốt của Tô Bạch Nguyệt dưới ánh mặt trời càng hiện rõ hơn.

Lục Ngạn phản ứng cực nhanh vươn đưa đôi tay ra vững vàng đón được Tô Bạch Nguyệt.

Nữ tử trong lòng ngực nhẹ như mây trắng, nhu nhược không có xương, trong đôi mắt bình tĩnh không gợn sóng ẩn hiện mấy phần nước, lộ rõ vẻ kinh hoảng thất thổ. Mỗi đẹp như hoa hơi mở ra, cổ tay trắng nõn tinh tế giống như gập lại thì sẽ dễ dàng bẻ gãy đang mang một vòng tay bạch ngọc, giờ phút này vòng tay kia bị tuột đến khuỷu tay, lộ ra một đoạn cánh tay tuyết trắng, ngón tay ngọc gắt gao túm chặt vạt áo, tựa như mèo con bị chấn kinh.

“Linh Vận Quận Chúa!” Thái Tử vội vàng xuống ngựa chạy tới.

Tô Bạch Nguyệt bị gọi một cái thông suốt, nàng vội đẩy Lục Ngạn ra, roi ngựa trong tay thuận thể đánh qua.



“Bang” một tiếng, roi ngựa tinh chuẩn đánh lên người Lục Ngạn, nhưng vị trí này lại có chút xấu hổ.

Thái Tử cũng bị động tác của Tô Bạch Nguyệt làm cả kinh sững sờ tại chỗ.

Chỉ thấy kẻ đang mặc trang phục của mã nô kia ngơ ngẩn đứng tại chỗ, vẫn còn duy trì động tác mở rộng tạo ra trên miền in bị nảnh một lỗ nhỏ mở rộng tay ra, trên quần áo bị rách một lỗ nhỏ tại vị trí từ bụng đi xuống, lộ ra quần lót bên trong bị giặt đến mức bạc màu.

“Ai, các ngươi xem tên mã nô kia, nhìn mảnh khảnh, không nghĩ rằng bên trong cũng không tệ...” Có vương nữ trời sinh phóng đãng che miệng nhìn lén đùa giỡn.

Lục Ngạn chỉ sững sờ nửa khắc, đã vội quỳ xuống đất nhận tội, cái trán vội vàng hạ xuống dưới, đảo qua tà váy to rộng của Tô Bạch Nguyệt, cuối cùng khó khăn lắm mới ngừng ở trước giày thêu của nàng, thành khẩn quỳ lạy.

Đại ca, tiểu huynh đệ của ngươi không có việc gì đi?

Tô Bạch Nguyệt nỗ lực giữ vẻ ngoài cao lãnh của mình, lúc đang nghĩ ngợi có nên đánh thêm một roi nữa không thì cảm thấy xung quanh đều trầm tĩnh xuống.

Nữ tử đứng ở trên lụa trắng trải trên mặt đất, đầu tóc đen như thác nước, làn da tinh tế mềm nhẵn, dáng người như ngọc, đẹp như tiên nữ hạ phàm. Cả người mặc bạch y, dáng người tinh tế mềm mại như cành mai làm người khác nhìn thấy mà thương.

Thái Tử nhìn thấy gương mặt của Tô Bạch Nguyệt quên cả thở.

Mỹ nhân như ngọc trong truyền thuyết, thật sự là làm người nhìn không dám nảy sinh ra suy nghĩ xấu xa, nhưng mỹ nhân lạnh lùng lại hấp dẫn bọn họ.

“Ông chủ!” Người phản ứng đầu tiên là đại nha hoàn Tĩnh Văn của Tô Bạch Nguyệt. Nàng vội dùng áo khoác dự phòng trong tay bao cả người Tô Bạch Nguyệt lại, lại lấy thêm mũ làm từ lông Bạch Hồ đội lên.

Lông Bạch Hồ dày làm cho gương mặt nhỏ tinh tế của Tô Bạch Nguyệt càng thêm thanh lãnh cao khiết. Lộ ra một chút môi, giống như đóa hồng mai trên nền tuyết trắng càng tản ra hơi thở diễm lệ.

Rõ ràng là một người thanh thanh đạm đạm như vậy, lại không tự giác gian mang theo vài phần mị hoặc, quả thật là vô hạn quyến rũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Ánh Trăng Sáng Của Nam Chính Thì Phải Làm Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook