Xuyên Thành Bạch Phú Mỹ Được Tháo Hán Nông Thôn Sủng Hằng Ngày

Chương 2:

Chức Cấp

13/04/2024

Trong phòng tân hôn chỉ có một mình cô dâu.

Cô bình tĩnh quan sát.

Phòng tân hôn được trang trí theo khuôn mẫu, nhiều đồ đạc lớn vẫn chưa sơn, chỉ dán vài chữ " Hỉ " màu đỏ tươi trên đồ đạc lớn, điều này cho thấy đám cưới hôm nay được tổ chức rất vội vàng.

Cửa sổ mở toang, những người thân quen đến uống rượu mừng trong sân đều nhìn cô dâu qua cửa sổ mở toang.

Cô dâu mặt đỏ thẹn thùng, vẫn ngồi nghiêm chỉnh ở mép giường, những người thân quen thu hồi ánh mắt đánh giá, hạ giọng nói chuyện với người bên cạnh về chuyện cô dâu vừa táo bạo tỏ tình với Từ Kế Dũng.

"Các người nói xem lời cô dâu vừa nói có thật không? Cô ấy không thích Ngô Hữu Lễ, mà thực sự thích Từ Kế Dũng? Nhưng nghe lời này sao thấy giả thế."

"Tôi cũng thấy vậy, cô dâu vì Ngô Hữu Lễ mà cãi nhau với gia đình, thà theo Ngô Hữu Lễ xuống nông thôn làm thanh niên trí thức cũng không muốn ở lại thành phố."

"Nhưng vừa rồi cô dâu đứng trước mặt Ngô Hữu Lễ, rõ ràng cảm thấy cô ấy không có tình cảm với Ngô Hữu Lễ, còn muốn vạch rõ ranh giới với Ngô Hữu Lễ."

"Nói không chừng cô ấy giả vờ, cố ý muốn Ngô Hữu Lễ ghen."

Mọi người bàn tán xôn xao, mãi đến khi mở tiệc mới dừng lại.

Cô dâu trong phòng, thấy không còn ai âm thầm quan sát phản ứng của mình, cô mới dám gỡ bỏ lớp ngụy trang e thẹn trên mặt, nhanh chóng sắp xếp lại ký ức trong đầu.



Cô tên là Lăng Hương Hương, trùng tên trùng họ với chủ nhân thân thể này.

Ban đầu cô đang ngủ ở nhà, vừa mở mắt đã thấy Ngô Hữu Lễ đứng trước mặt, còn miệng cô thì không tự chủ được mà nói ra lời tỏ tình với Ngô Hữu Lễ.

Đồng thời, rất nhiều thông tin tràn vào đầu cô.

Hóa ra cô đã xuyên vào một cuốn tiểu thuyết niên đại văn tên là "Người vợ nhỏ ở nông thôn của thanh niên trí thức", nguyên chủ không phải là nữ chính, mà là một nữ phụ si tình đến phát điên, cuối cùng không có kết cục tốt đẹp.

Nữ phụ và nam chính Ngô Hữu Lễ là thanh mai trúc mã, vì anh ta mà không ngại cãi nhau với gia đình, còn theo anh ta xuống nông thôn làm thanh niên trí thức, nhưng anh ta chỉ coi nữ phụ là em gái hàng xóm, còn kết hôn với nữ chính Từ Kim Chi ở địa phương. Nữ phụ đương nhiên không cam tâm, cũng để có thể tiếp tục sống chung một mái nhà với nam chính, nên đã bày mưu tính kế gả cho anh họ của nữ chính là Từ Kế Dũng.

Hôm nay chính là ngày nữ phụ kết hôn với Từ Kế Dũng.

Lăng Hương Hương không muốn dây dưa tình cảm với nam chính trong sách, nên đã cố tình thay đổi lời đã nói, chuyển sang tỏ tình với Từ Kế Dũng.

"Cốc cốc..." Lúc này, có tiếng gõ cửa.

Lăng Hương Hương nghe thấy tiếng động thì nhìn về phía đó.

Chu Vân Vân, đứa con mồ côi của đồng đội được Từ Kế Dũng nhận nuôi đang bưng đồ ăn đứng ở cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Bạch Phú Mỹ Được Tháo Hán Nông Thôn Sủng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook