Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Chương 26:

Chỉ Chỉ Bất Túy

07/04/2024

Đường Kiến Nghiệp liếc mắt nhìn Trần Tiên Dũng, đối với lời khuyên bảo của ông bạn già miễn cưỡng có thể nghe lọt tai được một chút, gật đầu nói: "Được rồi, không nói nữa, tôi sẽ cố gắng hết sức."

Trần Tiên Dũng cũng cười, vỗ vỗ bả vai Đường Kiến Nghiệp.



Buổi tối, Thẩm An An kết thúc một ngày quay phim trở về khách sạn, vừa mới chuẩn bị đi tắm thì lại nhận được cuộc điện thoại hỏi tội của Tưởng Hồng Mai.

"Hôm qua tôi bảo cô gọi điện thoại cho Hàn thiếu cô đã gọi chưa? Hai người đã nói cái gì, cô có đề cập đến chuyện người phát ngôn trang điểm của W&Y với anh ta không?" Tưởng Hồng Mai chất vấn Thẩm An An qua điện thoại.

Thẩm An An nằm trên giường bơ phờ mà trả lời: "Tôi không có tâm tình gọi điện thoại cho anh ta, cũng không có gì để nói nên không có nhắc chuyện người phát ngôn."

"Thẩm An An, cô đang làm cái gì vậy?" Việc cô chẳng chịu làm cái gì lập tức khiến cho Tưởng Hồng Mai nổi trận lôi đình, cô ta lạnh giọng quát: "Cô có biết Hàn thiếu là người có thân phận gì không? Cô mà không giám sát anh ta chặt chẽ, nịnh bợ anh ta một chút, nhân lúc anh ta còn thích cô thì kiếm nhiều chỗ tốt vào, nếu anh ta mà thích người khác thì cô sẽ không có chỗ mà khóc đâu!"

Cách một cái điện thoại mà Thẩm An An cũng tưởng tượng được biểu cảm trên khuôn mặt nghiêm túc kia của Tưởng Hồng Mai dữ tợn và khủng bố như thế nào.

Dù sao cũng đã như vậy rồi, Thẩm An An cũng không ngại cho thêm củi để lửa giận của Tưởng Hồng Mai càng cháy lớn hơn một chút.

"Chị đã xem tin tức hôm nay chưa?" Thẩm An An không chút để ý nói.



"Tin tức gì?" Tưởng Hồng Mai tức giận hỏi.

"Chính là cái tin tức tổng tài của tập đoàn Doãn Thị giao toàn bộ tài sản mình sở hữu cho con trai độc nhất của ông ta toàn quyền xử lý. Chị có biết người con trai độc nhất của ông ta là ai không?" Thẩm An An cong cong khoé miệng chế giễu, cô đang tưởng tượng ra khuôn mặt biến sắc của Tưởng Hồng Mai sau khi biết chân tướng.

"Không phải là Doãn Dật Phi sao? Trong tin tức có nói." Tưởng Hồng Mai nói thẳng.

Thẩm An An lập tức cười khẩy, quả nhiên Tưởng Hồng Mai là người không có tầm nhìn, tin tức lớn như vậy cũng không thèm tìm người khác để hỏi thăm, hoặc là đi tìm hiểu nội tình của một số chuyện bát quái, đến bây giờ mà cô ta vẫn còn giống như người lạc trong sương mù không biết mức độ quan trọng của vấn đề.

"Chắc chị vẫn chưa biết thân phận thật sự của Doãn Dật Phi là gì nhỉ?" Thẩm An An cong khoé môi nói.

"Ngoài cái thân phận là con trai của tổng tài tập đoàn Doãn Thị thì anh ta còn có thể có thân phận thật sự gì chứ?" Tưởng Hồng Mai hỏi lại.

"Trước kia chắc chị chưa từng nghe nói về anh ta phải không? Mà chỉ nghe đồn qua là Doãn tổng không kết hôn không sinh con? Vị Doãn tổng kia không có con cái vậy tại sao đột nhiên lại nhảy ra một đứa con trai?" Thẩm An An có lòng tốt nhắc nhở cô ta.

"Rốt cuộc là cô muốn nói cái gì?" Tưởng Hồng Mai rất không kiên nhẫn.

Thẩm An An chậm rãi nói: "Bởi vì con trai của Doãn tổng vừa mới được tìm về, mà con của ông ta chính là Lục Tu Viễn!"

"Cô nói cái gì? Sao có thể chứ! Sao lại có thể là Lục Tu Viễn?" Tưởng Hồng Mai không thể tin nổi thốt lên, giọng nói sắc bén, như muốn phá hỏng màng nhĩ của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook