Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Chương 2:

Chỉ Chỉ Bất Túy

04/04/2024

Chết tiệt, cô nhịn không được mắng một câu trong lòng, chuyện quái quỷ gì đây, thế mà cô lại xuyên không. Hơn nữa không chỉ xuyên không, cô còn xuyên vào cái kịch bản máu chó mà Ngô Ca đưa cho cô vào tối hôm qua, lại còn không biết xui xẻo thế nào mà xuyên thành nữ phụ bị cô chế giễu cười cợt "Thẩm An An"!

"Nhanh lên đi, hai mươi phút sau bắt đầu xuất phát, hôm nay là ngày đầu tiên cô đến đoàn làm phim, tốt nhất nên qua đó sớm một chút." Tưởng Hồng Mai bước đến trước giường Thẩm An An, không chút khách khí giơ tay kéo Thẩm An An từ trên giường xuống.

"Chờ, chờ một chút." Thẩm An An còn chưa tiếp thu hoàn toàn chuyện mình đã xuyên không, trong đầu là một mảnh lung tung rối loạn, cô giữ chặt tay Tưởng Hồng Mai, vội vàng hỏi: "Chị nói tôi phải đến đoàn làm phim, vậy tôi phải diễn cái gì?"

Tưởng Hồng Mai trừng mắt liếc cô một cái, tức giận nói: "Cô ngủ đến choáng váng đầu óc rồi à? Ngay cả cô phải diễn cái gì cũng quên rồi sao? Nữ chính số hai của web drama "Vương gia ăn chơi trác táng nhất sủng thê"! Cô chuẩn bị nhanh lên cho tôi!"

Vừa nói, Tưởng Hồng Mai vừa túm lấy Thẩm An An đẩy mạnh vào phòng tắm, nghiêm mặt nói với Thẩm An An: "Tôi cho cô thời gian hai mươi phút, chuẩn bị nhanh còn xuất phát."

Thẩm An An: "..."

Cửa phòng tắm đóng lại, Thẩm An An đứng ở trước bồn rửa mặt, nhìn khuôn mặt xa lạ trong gương, Thẩm An An vẫn có chút không quen.

Khuôn mặt này không kém hơn khuôn mặt trước đây của cô là bao, thậm chí khuôn mặt này còn ngây thơ, trẻ trung và xinh đẹp hơn so với khuôn mặt trước đây, mắt to, mày lá liễu, sống mũi cao thẳng, đôi môi hồng nhuận, khuôn mặt trắng nõn kiều nộn, trắng giống như trứng gà bóc vậy, tràn đầy collagen, thậm chí còn không hề có một nếp nhăn nào xuất hiện ở khoé mắt, chỉ cần dựa vào khuôn mặt này có thể kiếm được kha khá đấy



Nhưng mà cho dù lớn lên đẹp như vậy thì cũng không phải là của mình, tâm tình Thẩm An An có chút phức tạp, cô vừa mới trở thành ảnh hậu cầm cúp vàng, tại sao lại xuyên không chứ? Không phải là cô chỉ đùa cợt nữ phụ trong kịch bản "Thẩm An An" có một câu thôi sao? Sớm biết sẽ xuyên thành như vậy, cô sẽ không đùa cợt cô ta nữa.

Nhưng bây giờ đã xuyên đến rồi, không biết chết đi còn có thể xuyên trở về hay không?

Có điều cô sợ đau, cách chết để xuyên trở về này cô không dám thử, sau khi trải qua loại cảm giác tuyệt vọng cận kề cái chết, cô lại càng yêu quý sinh mệnh của mình hơn! Vẫn là nên tìm xem có cách nào khác để xuyên trở về hay không thôi.

Nếu bây giờ không thể đi tìm chết, cũng không thể xuyên trở về, vậy thì cô chỉ có thể thay thế nữ phụ "Thẩm An An" sống tốt mà thôi.

Cũng may ở thế giới hiện thực cô không có người thân nào cả, nên cô không cần lo lắng khi cô rời đi rồi bọn họ sẽ đau lòng nữa.

Từ nay về sau mình chính là nữ phụ "Thẩm An An", nữ phụ "Thẩm An An" chính là mình, Thẩm An An cố gắng nhớ lại một chút nội dung kịch bản cô đã xem ngày hôm qua, quyết định phải tìm hiểu cuộc đời của chính mình một chút.

Có điều tối hôm qua cô chỉ xem qua loa, chỉ nhìn thoáng qua cách xây dựng nhân vật và cốt truyện, chứ không đọc nội dung cụ thể, cô chỉ biết nữ phụ "Thẩm An An" chê nghèo yêu giàu nên đã đá bạn trai cũ, kết quả bạn trai cũ nhận tổ quy tông trở thành tổng tài tỷ phú, sau khi cô ta biết chân tướng thì hối hận không kịp. Tưởng Hồng Mai liền bảo cô ta lẽo đẽo theo Lục Tu Viễn đòi quay lại, làm ra rất nhiều chuyện ngu ngốc, không những đắc tội với bạn gái mới của Lục Tu Viễn, mà còn chính thức chọc giận anh ta, lọt vào tầm ngắm đối tượng muốn trả thù của Lục Tu Viễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook