Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Chương 4:

Chỉ Chỉ Bất Túy

04/04/2024

Từ Hiểu Lộ hơi sửng sốt một chút, cảm thấy Thẩm An An hôm nay rất khác với ngày thường, hình như trở nên ôn hoà hơn nhiều so với trước kia, cô ấy vội vàng nói đồng ý, chạy vào phòng giúp Thẩm An An xách hành lý.

Ba người nhanh chóng đi xuống lầu, một chiếc xe màu trắng đã đậu sẵn ở phía dưới, Thẩm An An đi đến cửa phía sau xe mở ra ngồi lên còn Tưởng Hồng Mai thì ngồi ở ghế phụ lái, Từ Hiểu Lộ để hành lý ở cốp xe rồi mới mở cửa xe ngồi bên cạnh Thẩm An An, tài xế Tiểu Lưu thấy ba người đều đã ngồi xong, mới khởi động xe tiến ra cổng lớn tiểu khu, phóng nhanh về phía trước.

Lúc này, Tưởng Hồng Mai quay đầu lại nhìn chằm chằm Thẩm An An, giọng điệu nghiêm khắc nói: "Vai nữ chính số hai trong bộ web drama này là do Hàn thiếu cho cô, nhớ liên lạc với Hàn thiếu nhiều hơn đấy, khi ở trước mặt Hàn thiếu phải ngoan ngoãn một chút, nịnh nọt Hàn thiếu nhiều một chút, cô nghe chưa?"

Hàn thiếu trong miệng Tưởng Hồng Mai chính là Hàn Lâm Chiêu, một tên công tử nhà giàu ăn chơi trác táng gần đây đang điên cuồng vung tiền theo đuổi nữ phụ "Thẩm An An".

Nghe vậy, trong lòng Thẩm An An hừ một tiếng, Hàn Lâm Chiêu này cũng chẳng phải loại tốt lành gì, mang tiếng theo đuổi người ta mà lại chỉ cho vai nữ chính số hai thôi sao!

Phải biết rằng trước kia lúc cô đi theo người đại diện Ngô Ca, vai nữ chính số một trong những bộ phim lớn cô còn diễn không hết, bây giờ cô xuyên vào kịch bản này, lại chỉ có thể diễn vai nữ chính số hai của một web drama?

So sánh hai cái với nhau, mức đãi ngộ quả thực khác một trời một vực, đúng là không so sánh sẽ không có đau thương mà! Như vậy cũng quá thảm rồi đi, trong lòng Thẩm An An vô cùng đồng tình với nữ phụ "Thẩm An An".



Tưởng Hồng Mai thấy cô không nói lời nào, sắc mặt trở nên có chút khó coi, vẻ mặt trầm xuống nói: "Lúc trước tôi bảo cô chia tay với Lục Tu Viễn cô đã làm chưa? Tuy tên Lục Tu Viễn kia trông rất đẹp mắt, nhưng anh ta quá nghèo lại còn chẳng có bản lĩnh gì, cho dù anh ta có tốt nghiệp tìm được một công việc ổn định thì cũng không nuôi nổi cô, cô và anh ta không phải người cùng một thế giới. Cô đừng có nói với tôi là cô vẫn chưa đề nghị chia tay với hắn đấy, cô đừng tự cho mình là thông minh, cho rằng có thể giấu được người khác chuyện này, để Hàn thiếu biết được thì cô không có quả ngọt mà ăn đâu!"

Thẩm An An nghe được lời nói của Tường Hồng Mai xong nhịn không được trong lòng trợn trắng mắt, nếu cô thật sự chia tay với Lục Tu Viễn thì cô mới không có quả ngọt mà ăn đấy! Tưởng Hồng Mai còn không biết xấu hổ mà nói Lục Tu Viễn quá nghèo không có bản lĩnh gì, đúng là bệnh thần kinh, nếu như cô ta biết Lục Tu Viễn chính là con trai rơi bên ngoài của đại tổng tài tỷ phú, hơn nữa rất nhanh sẽ tìm anh ta trở về nhà, đến lúc đó chỉ sợ cô ta bị chọc tức đến hộc máu mất.

“Tôi…” Thẩm An An vừa muốn phản bác lại Tưởng Hồng Mai, nhưng nghe được một tiếng ting ting thông báo tin nhắn từ di động. Cô theo bản năng nhìn thoáng qua điện thoại, là wechat của Lục Tu Viễn.

“Lục Tu Viễn: Nếu em muốn chia tay đến như vậy, anh đồng ý với em.”

Thẩm An An: ???

Cô bỗng nhiên ý thức được có điều gì đó không đúng, nhanh chóng lướt lại nhật ký Wechat, kết quả càng xem tim cô càng lạnh, càng xem càng cảm thấy cuộc đời cô đi tong rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook