Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Chương 8:

Chỉ Chỉ Bất Túy

06/04/2024

Thẩm An An rất thích diễn kịch, ở trong thế giới hiện thực, cô dùng thời gian mười năm từ nữ minh tinh bình hoa lột xác thành ảnh hậu thực lực, chỉ như vậy cũng đã đủ biết cô không phải người chỉ diễn cho có lệ.

Căn cứ vào phẩm chất tu dưỡng cơ bản của một diễn viên, Thẩm An An nói với Trần Tiên Dũng: “Tôi sẽ tham gia đúng giờ.”

Cúp điện thoại, Thẩm An An cùng trợ lý Từ Hiểu Lộ đi tới phim trường tập hợp.

Khách sạn của đoàn làm phim cách phim trường không xa, đường đi qua đó mất không đến hai mươi phút, Thẩm An An của bây giờ cũng chẳng phải là đại minh tinh nổi danh gì, không sợ lúc đi đường bị người ta nhận ra, cô cứ mang theo trợ lý Từ Hiểu Lộ đi thẳng tới.

Chờ đến khi Thẩm An An tới chỗ tập hợp phim trường, ngoại trừ nhân viên công tác của đoàn phim, nam chính và nữ chính còn chưa tới, vậy mà cô lại là người đến đầu tiên.

Nhà làm phim Trần Tiên Dũng nhìn thấy Thẩm An An, trên mặt tức khắc lộ ra nụ cười, nói với Thẩm An An: “Cô Thẩm, cô đến sớm quá.”

Thẩm An An đi lên trước, trên mặt cũng mỉm cười khéo léo, nói: “Nghi thức khởi động máy là chuyện quan trọng như vậy, đương nhiên tôi muốn tới sớm một chút.”

Ai ngờ giọng nói của cô mới vừa rơi xuống, đạo diễn Đường Kiến Nghiệp bên cạnh liền trào phúng hừ một tiếng.

Thẩm An An cảnh giác chuyển sang nhìn Đường Kiến Nghiệp, quả nhiên phát hiện trong ánh mắt của ông ta chỉ có sự ghét bỏ đối với cô.

Đường Kiến Nghiệp quả thực ghét Thẩm An An, vốn dĩ nữ phụ mà ông ta nhìn trúng là một nữ diễn viên khác tốt nghiệp từ Học viện điện ảnh kỹ thuật diễn cũng không tệ lắm, nhưng mà Hàn Lâm Chiêu đầu tư cho đoàn phim rất nhiều tiền, một hai phải để vai nữ phụ cho người phụ nữ tên Thẩm An An căn bản chẳng biết diễn này, ông ta không thể đắc tội Hàn Lâm Chiêu, cũng chỉ có thể nhìn Thẩm An An không vừa mắt.

Thẩm An An tốt xấu cũng là người ở cái giới giải trí hỗn loạn hơn mười năm, trước kia khi đóng phim cũng không phải chưa từng gặp đạo diễn như Đường Kiến Nghiệp, cô chỉ cần nhìn biểu cảm trên mặt đã đoán được suy nghĩ của ông ta.



Đối với thái độ ghét bỏ của Đường Kiến Nghiệp, Thẩm An An không để ý chút nào, ngược lại còn rất rộng lượng nói: “Đạo diễn Đường, về sau đóng phim xin được chỉ giáo nhiều hơn.”

Thẩm An An: “Đạo diễn Đường, về sau đóng phim xin được chỉ giáo nhiều hơn.”

Chờ bị vả mặt đi……

Sau đó, đợi đến khoảng nửa giờ sau, nam chính Chu Hồng Sinh cùng nữ chính Tiết Thiến Như cuối cùng cũng tới.

Ccas nhân viên chủ chốt của đoàn làm phim cũng tới đông đủ, nghi thức khởi động máy thuận lợi tiến hành.

Có mấy phóng viên giải trí cũng phỏng vấn trực tiếp đạo diễn Đường Kiến Nghiệp và nhà làm phim Trần Tiên Dũng, cũng yêu cầu chụp không ít ảnh couple cho nam chính Chu Hồng Sinh và nữ chính Tiết Thiến Như.

Thẩm An An đóng vai nữ số phụ, vẫn luôn đứng ở bên cạnh an tĩnh làm nền.

Phóng viên giải trí phỏng vấn xong liền phát tin tức khởi động máy của đoàn phim cùng bản thảo tuyên truyền lên trên mạng.

Web drama “Vương gia ăn chơi trác táng nhất sủng thê” là bộ phim được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên trên mạng, có được không ít người hâm mộ, khi tin tức đoàn phim khởi động máy và bản thảo tuyên truyền phát trên mạng, liền nổ ra một đợt thảo luận.

“ Nam 1 Chu Hồng Sinh so với dáng vẻ của Vương gia ăn chơi tráng táng trong tưởng tượng của tôi giống quá đi thôi! Rất phù hợp với hình tượng công tử thư sinh lịch lãm khoác trên người bộ bạch y.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Nam Chính Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook