Xuyên Thanh Bố Của Nam Phụ

Chương 6: 360 - Anh Nhớ Em

Tử Sắc Mộc Ốc

02/02/2023

Đám người ai nấy đều ngậm chặt miệng, không dám nói.

"Sao im lặng hết thế?" Cố Hi nheo mắt lại: "Đã vậy thì..."

"Chúng tôi không dám nói." Trưởng bộ phận tái sinh 1 đáp

"Không sao, mọi người cứ nói với tôi, đợi sau khi tôi đi làm nhiệm vụ về sẽ đem việc này nói cho hắn biết, để cho tên sứ giả câu hồn kia kiểm điểm lại bản thân, hắn sẽ không trách mọi người đâu. Dù sao người làm sai trước cũng là hắn, mọi người giúp hắn giải quyết sự việc có khi còn phải cảm tạ lại ấy chứ." Cố Hi nói.

"Thế nhưng mà..."

"Không có nhưng nhị gì nữa, mấy người đều là quỷ hồn phạm phải nhiều tội ác, nếu tôi đi khiếu nại..." Cố Hi cắt ngân lời đối phương.

"Ngài Cố, cậu thật là..."

Cố Hi nhíu mày, dùng ánh mắt không muốn thương lượng nhìn đối phương.

"Chuyện này không liên quan tới tôi, hai người tiếp tục đi." Nhân viên công tác phòng xuyên việt đi tới một bên, từ chối tham gia.

"...Đi, tôi nói với cậu, đối phương là..." Trưởng bộ phận tái sinh 1 bày ra bộ dạng không còn gì luyến tiếc.

Cố Hi vỗ vỗ vai ông: "Đừng lo lắng, chờ tôi hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ chân chính thành nhân viên công vụ tại Minh giới, tôi bảo kê ông."

"Nhận cát ngôn của cậu." Trưởng bộ phận tái sinh 1 cũng không trông chờ gì, ông ta cảm thấy loại người giảo hoạt như Cố Hi, nếu như bản thân ở gần, chắc sẽ bị nuốt tới không còn mẩu xương.

"Nếu như ngài Cố nói xong rồi vậy có thể tiến hành quy trình của phòng xuyên việt đúng không?" Nhân viên công tác cười làm lành hỏi.

"Còn có 1 vấn đề." Biểu cảm trên gương mặt của Cố Hi trở nên nghiêm túc: "Cố Hi ở thời không C kia sống lại trong cơ thể của tôi liệu có gây ra thưởng tổn gì tới người người nhà và gia tộc tôi hay không?"



Trưởng bộ phận tái sinh 1: "Chuyện này chúng tôi cũng không dám đảm bảo, tái sinh là nhờ cống hiến của cậu với thời không A vô cùng lớn, Minh giới mới ban ân cho. Còn về sau như thế nào chúng tôi cũng không biết. Chỉ là cậu sẽ có cơ hội được vào trong đó đấy."

"Ồ? Cơ hội gì?" Ánh mắt Cố Hi sáng lên "Tôi đến nơi đó thì có thể quay về thân thể của mình không?"

"Không thể." Trưởng bộ phận tái sinh 1 nói: "Cậu tiếp nhận nhiệm vụ của phòng xuyên việt, cùng hệ thống trói buộc, giống như nhân viên thử việc tại Minh Giới, mặc dù là thử việc nhưng cũng là công nhân, hưỡng thụ đãi ngộ nghỉ ngơi, mỗi một nhiệm vụ về sau, đều có ngày nghỉ nhất định. Thời điểm cậu nghỉ ngơi có thể đi tới thời không A để thăm nom bố mẹ, chỉ là cậu không được nói bất cứ chuyện gì của Minh giới với người phàm, chỉ có thể tạo một thân phận giả đi xem bọn họ."

"Tôi biết rồi, cảm ơn." Sau khi tới Minh Giới đây là lần đầu tiên Cố Hi chân thành cảm ơn với bọn họ.

"Cậu đừng khổ sở, đợi hai bác trăm năm sau tới Minh Giới, thời điểm cậu gặp bọn họ, có lẽ... Cậu có thể giúp bọn họ sắp xếp chuyện kiếp sau." Trưởng bộ phận tái sinh 1 an ủi. Nói thẳng ra chính là thương lượng đi cửa sau!

Cố Hi nhìn ông ta một cái: "Vậy mà tôi không nghĩ tới, cảm ơn đã nhắc nhở."

"Không cần khách khí."

"Đã như vậy, hiện tại có thể bắt đầu nhiệm vụ rồi." Cố Hi nói. Anh nóng lòng muốn hoàn thành nhiệm vụ được đi nghỉ để gặp bố mẹ ở thời không kia.

"Ngài Cố, để tôi đưa anh tới đó." Nhân viên công tác bộ phận xuyên việt nói: "Thuận tiện trên đường đi tôi sẽ giới thiệu cho anh một chút sinh hoạt ở Minh giới."

"Được, làm phiền rồi."

"Tại Minh giới, quỷ hồn và người không khác biệt nhau là mấy. Dựa theo đãi ngộ thì có thể chia ra làm hai loại. Một là những người có thể rời khỏi Minh giới đến các thế giới khác để nghỉ phép. Còn lại là những người chỉ có thể ở lại Minh Giới. Loại người thứ nhất chính là nhân viên công vụ của Minh giới, có hợp đồng lao động hoặc là những người thử việc giống như anh. Loại thứ hai thì giống như tôi, là ác linh vốn nên bị hành hình trong ngục tù." Nhân viên công tác giới thiệu: "... Toà nhà này chính là bộ phận xuyên việt, tổng cộng 20 tầng, mỗi một tầng sẽ có nhiệm vụ theo thứ bậc khác nhau. Tầng thứ nhất là nhiệm vụ cho người mới bắt đầu, nhiệm vụ này giúp nhân viên có thể thích ứng với vị trí công tác, dựa trên lai lịch của nhân viên mà bên trên sẽ sắp xếp bọn họ đến một thời không quen thuộc. Ví dụ như cậu đến từ thời không A như vậy nhiệm vụ của cậu sẽ được dẫn đến một thế giới nào đó tại thời không A, có thể có cả bố mẹ của cậu tại thế giới đó, cũng có thể là quá khứ của thời không A, tương tự cả tương lai của thời không A."

Cố Hi cũng đã hiểu rõ, mỗi thời không sẽ có rất nhiều thế giới.

Minh Vương điện

Trong phòng ngủ xa hoa rộng lớn toát ra vẻ huyền bí cổ xưa, chỉ có một chiếc giường ngọc trắng. Trên chiếc giường ấy, một người đàn ông đang say ngủ. Những đường nét trên khuôn mặt người đàn ông giống như tạo hoá ban tặng, thiêng liêng và bất khả xâm phạm.



Hắn mặc một chiếc áo choàng đen được thêu những ký tự vàng kim, giống như những câu thần chú bị cấm.

Đột nhiên, các ký tự trên áo choàng chuyển động. Một thanh niên trẻ tuổi xuất hiện bên giường, trên mặt có một chiếc mắt kính màu đen, mặc âu phục trắng, cả người toát ra một vẻ tinh anh tri thức.

Vào lúc ký tự màu vàng chuyển động, người đàn ông trên giường bạch ngọc mở mắt , đôi mắt màu vàng óng mang theo vẻ đẹp rực rỡ vô cùng. Nhưng rất nhanh, ánh sáng biến mất, màu mắt lại chuyển về đen.

"Sếp, ngài tỉnh rồi." Thanh niên khôn khéo nói

Người đàn ông ngồi dậy, trong ánh mắt còn lộ ra vẻ mơ hồ: "Ta ngủ bao lâu rồi

"Sếp trở về là năm 360. Lần này... thời gian ngủ của ngài dường như tương đối lâu." Thanh niên tinh anh nói: "Nhưng con số này cũng tốt."

Người đàn ông ừ một tiếng: "Minh giới cùng Nhân giới thế nào rồi... Tốt chỗ nào?" Nói qua loa vài câu liền xuống giường.

"Minh giới và Nhân giới vẫn bình thường, các bộ phận đều công tác rất tốt. Từ khi chúng ta đáp ứng lắng nghe tiếng của dân chúng nhân giới, khái thác ra những bộ phận về sau, lệ khí của Minh giới đã ít đi rất nhiều." Nghĩ tới câu hỏi thứ hai của người đàn ông, thanh niên tinh anh trả lời vế sau: "Ở Nhân gian 360 có một ý nghĩa vô cùng ấm áp, nó đại diện cho câu: Anh nhớ em!"

Lông mi người đàn ông cau lại: "360... Anh nhớ em... Nhân loại thật thông minh." Thanh âm của hắn rất trầm lại mang theo cảm giác lạnh lẽo như kim loại nhưng lại không quá bức bách

"Ngài cần đi nghỉ ngơi ở thế giới nhỏ ạ?" Mỗi lần sếp trở về đều đi tới thế giới nhỏ nghỉ dưỡng, hưởng thụ một chút tiết tấu trong cuộc sống sinh hoạt của con người, rồi ở tại đó sống hết một đời. Một ngày tại minh giờ bằng một năm ở Nhân gian. Sống ở Nhân giới mà mà quy đổi thời gian sang Minh giới mà nói, lâu thì trăm ngày, ngắn thì qua tháng. Vì vậy lúc người ở Minh giới nghỉ ngơi đều ưa thích đến Nhân giới, bởi vì thời gian tại Nhân giới rất faif. Chỉ là bọn họ cần đi xin các ban ngành liên quan ở Minh giới tạo cho họ thân phận ở Nhân giới.

Đợi phòng ban biên soạn số liệu xong mới có thể tới Nhân gian.

"Đi bộ phận xuyên việt." Người đan ông nói xong liền rời khỏi Minh Vương điện, cẩm bào màu đen dần chuyển trắng, những ký tự màu vàng như có sinh mệnh cũng tự nhiên biến mất.

Người đàn ông chính là chủ nhân của Minh Vương Điện, Vua của Minh giới. Những ký tự trên cẩm bào màu đen của hắn chính là pháp luật tại Minh Giới.

"Vâng." Thanh niên tinh anh hiểu rất rõ tính cách của sếp mình, đã quyết thì sẽ không thay đổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thanh Bố Của Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook