Xuyên Thành Cố Chấp Đại Lão Tâm Đầu Nhục

Chương 63: Cùng nhau ăn cơm

Ngũ Điều Vĩ Ba

11/10/2021

Lý Gia Hoa đương nhiên nhìn không ra biểu cảm nhỏ của nàng, vỗ vỗ tay, tiếp đón toàn bộ người trong đoàn phim tập hợp cùng nhau đến nhà hàng thịt nướng phụ cận.

Vào quán thịt nướng, Diệp Tiện liền tìm vị trí trong góc ngồi xuống, Khương Hân cũng đi theo ngồi xuống đối diện nàng.

Một bàn chỉ có bốn vị trí, lúc Diệp Tiện tha thiết chờ đợi nhân viên công tác đoàn phim nhanh chóng lại đây cho đủ số lượng, một đạo bóng đen to lớn cao ngạo liền từ đỉnh đầu hắn bao phủ xuống dưới.

Diệp Tiện chậm rãi ngẩng đầu, tròng mắt cứng lại rồi.

Bạc Đình Thâm: "Hướng bên trong ngồi."

Diệp Tiện: Mạng ta xong rồi!

Khương Hân đem lò thịt nướng mở ra, vừa ngẩng đầu liền thấy một màn như vậy, không khỏi nở nụ cười.

Diệp Tiện mị lực chính là lớn, liền Bạc Thị tổng tài, quý nhân đứng ở đỉnh Kim Tự Tháp đều nguyện ý cùng hắn ngồi cùng một chỗ, không hổ là thiếu niên nàng thích.

Diệp Tiện hành động chậm chạp như lão thái thái, một tấc một tấc hướng bên trong dịch, chỉ cảm thấy cánh tay không phải cánh tay, chân không phải chân rồi.

Bàng Khải trông thấy bàn tổng giám đốc còn thừa một vị trí, dùng khí thế sét đánh không kịp bưng tai nhanh chóng chui đi vào.



Từng cái nhân viên công tác của《Chức trường Phong Vân》đều tới rồi nhà hàng thịt nướng đã bị đặt bao hết, Giang Vãn Trạch vừa vào cửa, liền nhìn thấy.. Đại ca lại cùng Diệp Tiện ngồi chung với nhau.

Chẳng lẽ, vẫn là đi cảnh cáo hắn không được lại gần mình sao?

Nhưng cách làm việc của đại ca hắn rõ ràng nhất, muốn trị một người có một vạn cái thủ đoạn, nhất là đối phó Diệp Tiện loại này tiểu nhân vật, căn bản không cần tự mình ra sân.

Trình Tĩnh Xu thấy ánh mắt Giang Vãn Trạch rơi xuống trên người Diệp Tiện, hơi hơi ôm chặt cánh tay của hắn, "Vãn Trạch, chúng ta liền ngồi ở chỗ này đi."

Giang Vãn Trạch thất thần mà ngồi xuống, ánh mắt lại như cũ lưu luyến ở trên người Diệp Tiện.

Diệp Tiện vừa dịch đến bên trong, nam nhân liền ngồi xuống bên người nàng.

Một bên chỗ ngồi trên bàn thịt nướng là kiểu ghế sô pha không ngăn cách, Diệp Tiện tận lực hướng bên trong ngồi, thân thể đều mau dán lên trên tường rồi, vẫn là ngửi được một cỗ như có như không hương vị.

Hương vị cùng loại với gỗ trầm hương đắt đỏ, nhàn nhạt mà quanh quẩn ở trong mũi, thuần hậu mà thoải mái dễ chịu, khiến người nhịn không được muốn ngửi nhiều vài lần.

Hương vị trên người Tổng giám đốc?

Diệp Tiện dư quang hơi hơi triều người bên cạnh nghiêng người qua.

Bạc Đình Thâm chỉ tay nới lỏng cà- vạt, đem từng viên cúc áo trên tây trang cởi bỏ, ống tay áo hơi cuốn lộ ra xương cổ tay hình dạng mỹ lệ, ngón tay cốt cách rõ ràng, cân xứng mà thon dài.



Đang giữa hè, bên trong hắn chỉ mặc chỉ mặc một kiện áo sơ mi trắng, sơ mi chất vải vô cùng tốt, một tầng hơi mỏng bao vây lấy thân hình to lớn, bên trong ẩn ẩn có thể nhìn thấy từng khối cơ bắp rõ ràng cùng lưu sướng đường cong.

Diệp Tiện ho nhẹ một tiếng, cưỡng bách chính mình thu hồi ánh mắt.

Tổng giám đốc dáng người này.. So nam diễn viên nàng từng gặp qua đều tốt, rất có kỉ luật ah.

Bạc Đình Thâm vừa cởi ra áo khoác, Bàng Khải liền tiếp qua đi, tiếp nhận sau mới lướt chung quanh nhìn thoáng qua, tựa hồ là không có chỗ để, vừa định kêu người phục vụ, Diệp Tiện liền cơ linh mà đứng lên, "Cho ta đi."

Bàng Khải: "Cho ngươi?"

"Chỗ ta còn có chỗ trống, nếu không, ta ôm cũng được a!" Nàng nói xong, nhìn người bên cạnh liếc mắt một cái, ánh mắt dần dần lấy lòng, "Có thể ôm quần áo tổng giám đốc, là vinh hạnh của ta."

"Tổng giám đốc, cái này.."

Tổng giám đốc từ trước đến nay có thói ở sạch, quần áo bên người ngoại trừ trợ lý cá nhân cũng không cho người khác đụng vào, Diệp Tiện muốn ôm, Bàng Khải tự nhiên muốn hỏi ý kiến của hắn.

Nhưng Bạc Đình Thâm không nói chuyện, Bàng Khải có chút không hiểu, tổng giám đốc thái độ này là? Cự tuyệt vẫn là cam chịu?

Diệp Tiện đương hắn chấp nhận, vừa định nhận lấy, Khương Hân từ trên người lấy ra một cái túi kín dùng một lần tùy thân mang theo, "Vẫn là đưa ta đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cố Chấp Đại Lão Tâm Đầu Nhục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook