Xuyên Thành Cố Chấp Đại Lão Tâm Đầu Nhục

Chương 82: Lạn mơ chua thưởng

Ngũ Điều Vĩ Ba

12/10/2021

"Vừa rồi ta lên đài lãnh thưởng, thấy được mặt của Thương Linh, nữ diễn viên lôi cuốn nhất năm, không nghĩ tới bình thường những tấm hình của nàng lên Hot search đều qua photoshop cả đấy, đến gần xem phấn trên mặt dày 3 tầng, còn có nếp nhăn nơi khoé mắt cùng cánh mũi, di.."

Hắn giống như lại nghĩ tới hình ảnh kia, toàn thân một cái run rẩy.

Trên đài, người chủ trì đọc đến một tờ cuối cùng, long trọng mà tuyên bố nam nữ thần áp trục lần này của Tiêm Khiếu Chi Dạ, theo thứ tự là Giang Vãn Trạch cùng Trình Tĩnh Xu.

Diệp Tiện nghe được tên Trình Tĩnh Xu, phân ra một chút tâm, lập tức hướng trên đài trực tiếp nhìn lại.

Trình Tĩnh Xu hôm nay mặc một thân tiên nữ váy lộ vai màu xanh biếc, tạo cái đoan trang hiền thục kiểu tóc, nhấc theo váy từng bước một hướng sân khấu đi đến, nói không hết tự nhiên hào phóng, tươi cười ôn hòa giống như xuân về hoa nở, phù hợp với danh hiệu ôn nhu Nữ Thần.

Thật khó để liên tưởng người này với người phụ nữ ác liệt chèn ép tiểu trợ lý đằng sau WC là cùng một người.

Thật sự là một 'Diễn viên' tốt ah.

Trong phim cùng ngoài đời đều làm hết phận sự.

Cary lòng đầy bát quái mà chia xẻ xong, phát hiện Diệp Tiện cũng không chú ý nghe, mà là vẻ mặt chán ghét mà nhìn Trình Tĩnh Xu trên đài.

"Này, ngươi đang làm gì thế? Căn bản không nghe ta nói chuyện phải không?"

Hắn bất mãn mà vỗ nàng một cái.

Diệp Tiện mới lấy lại tinh thần, "A? Ngươi lập lại lần nữa."

"Nói cái rắm, Diệp Tiện, ngươi có phải hay không ghen ghét Tĩnh Xu tỷ có thể cùng đội trưởng sóng vai đứng chung một chỗ lãnh thưởng? Ta cho ngươi biết, loại chuyện này ngươi nằm mơ cũng đừng nghĩ, còn tưởng rằng ngươi dạo này không dây dưa đội trưởng là cải tà quy chính đâu, không nghĩ tới vẫn là cẩu không đổi được ăn phân."

Diệp Tiện buồn cười nhìn hắn, sức tưởng tượng của đứa nhỏ này cũng quá phong phú đi?

Nàng liền giải thích đều lười đến giải thích, tiếp tục xem Trình Tĩnh Xu trên đài.



Giang Vãn Trạch cùng Trình Tĩnh Xu trên đài phân biệt phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận thưởng cùng với bị người chủ trì cường hành tao một đợt CP cảm, vừa định xuống đài, đã bị ngăn cản.

"Mọi người có phải hay không đều cho rằng lễ trao giải đêm nay đến đây là kết thúc rồi? Nhưng là, còn có giải thưởng bất ngờ cuối cùng chúng ta còn chưa tuyên bố!"

Người chủ trì kích động mà nước miếng văng ra, liền người xem dưới đài đều nghe ra trong giọng nói hắn ẩn ẩn mà hưng phấn, sôi nổi quét qua mệt mỏi, tập trung lực chú ý.

Không có nghe nói đêm nay còn có giải thưởng lớn khác ah, chẳng lẽ là Tường Phi video chuẩn bị kinh hỉ đặc biệt?

"Đó chính là.."

Người chủ trì nhìn thính khán đài một mảnh yên tĩnh, âm cuối còn cố ý kéo dài, đem không khí khẩn trương cùng chờ mong tô đậm tới cực điểm.

"Lạn mơ chua thưởng!"

Tiếng nói vừa ra, dưới đài một mảnh xôn xao.

Lạn mơ chua thưởng, tên như nghĩa, hư thối, chua xót, tanh tưởi, làm người nghe mà biến sắc, chuyên môn trao tặng cho minh tinh trong giới có kỹ thuật diễn, danh tiếng, tác phẩm cùng tác phong đều cực kém.

Năm năm trước, Tường Phi video lần đầu tổ chức Tiêm Khiếu Chi Dạ, vì cố gắng thu hút ánh mắt, cố ý bố trí một cái giải thưởng như vậy, còn đem hiện trường người đoạt giải (lúc ấy là một cái tiểu sinh gặp may dựa vào mặt), kết quả khi trao cúp, tiểu sinh trước đó căn bản không hiểu rõ tình hình giận tím mặt, lập tức rời đi từ chối lãnh thưởng.

Về sau Fans hâm mộ của tiểu sinh náo loạn dài đến nửa năm, quấy nhiễu khiến Tường Phi video cũng bị ảnh hưởng nhất định, thành viên tổ trao giải Tường Phi video mới quyết định hủy bỏ gỉải thưởng 'Lạn mơ chua' này.

Nhưng chẳng ai ngờ, cách năm năm, lạn mơ chua thưởng cư nhiên lại tái xuất giang hồ, lại còn xuất hiện với tư cách áp trục giải thưởng.

"Lạn mơ chua thưởng? Thời điểm đến căn bản không có thông tri ah."

"Sợ cái gì, Lưu 'ảnh đế' ngươi kỹ thuật diễn tốt như vậy, như thế nào cũng sẽ không rơi xuống trên đầu ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cố Chấp Đại Lão Tâm Đầu Nhục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook