Xuyên Thành Cục Cưng Của Nam Phụ

Chương 51

Tiểu Hài Ái Cật Đường

13/01/2021

Editor: Nozomi

22/09/2020

Dựa theo biểu hiện trong quá khứ của Đường Đường, hành vi bình thường của cô hẳn là lợi dụng thân phận hướng dẫn viên du lịch của mình để xếp các thành viên khác đến sân bay đón Nhan Nghiên, chắc chắn sẽ không cho Nhan Nghiên và Bách Thần có cơ hội đơn độc ở chung.

Cuối cùng ai có thể ngờ rằng người ta căn bản không làm như vậy, còn chủ động cho Bách Thần có cơ hội đến gần nữ thần của hắn, tuy rằng màn ảnh chuyển rất nhanh nhưng dưới con mắt như kính hiển vi của các fans vẫn bắt được biểu cảm hoàn mỹ của Đường Đường.

Sau khi đem cơ hội đón người cho Bách Thần, biểu cảm trên mặt cô rõ ràng chính là, nhìn đi, thấy tôi nể mặt anh chưa.

Thật là rất nể mặt, nhưng mà, nhưng mà, đây không phải là phản ứng cô nên có nha.

Cô thực sự không sợ Bách Thần và Nhan Nghiên phát triển sẽ không còn vị trí của mình nữa sao?

Đường Đường dùng sự thật chứng minh mình hoàn toàn không cần, chỉ định Bách Thần sau đó chỉ định Mễ Việt, từ đầu tới cuối không hề nhắc lời nào về mối quan hệ giữa Bách Thần và Nhan Nghiên, tận chức tận trách thực hiện những gì mà một hướng dẫn viên du lịch nên làm.

Khán giả xem náo nhiệt tiếp tục rối rắm theo dõi, Bách Thần trong lòng hụt hẫng ngơ ngác đi sân bay đón người, cũng may có Mễ Việt đi cùng. Mễ Việt là một người có tính cách hài hước, chỉ cần nơi nào có hắn đều rất náo nhiệt, trước đó Mễ Việt và Đường Đường nói chuyện không ngừng, bây giờ ở cùng một chỗ với Bách Thần, hai nam sinh nói chuyện càng nhiệt tình hơn.

Nói nói nói liền nhắc đến Nhan Nghiên, với tư cách là một game thủ trung thành, nhắc đến Nhan Nghiên đã đứng trên đỉnh cao của vinh quang, Mễ Việt chỉ kém không viết hai chữ "ôm đùi" lên mặt.

Hai nam sinh đề cập đến game đều rất hào hứng, liên tiếp nói mình chơi tốt nhân vật nào, phân đoạn nào cao nhất, sau đó bất giác đánh rắm cầu vồng một cái điên cuồng.

"Nghe nói chị Nhan Nghiên có thể lọt vào top ba khu vực, thật quá lợi hại"

"Có cơ hội nhất định phải ngầm bắt tay với chị Nhan Nghiên....."

Các fans xem video vẫn đang chờ đợi Nhan Nghiên xuất hiện, nghe hai nam sinh liên tục thổi phồng thần tượng nhà mình cũng không khỏi vui mừng.

[ha ha ha hóa ra cả hai đều nghiện game, hai người này cũng quá buồn cười]

[kỹ thuật diễn tốt, biết nhiều ngoại ngữ lại còn chơi game nữa, Nhan Nghiên rốt cuộc là tiên nữ nơi nào]

[ghen tị quá, tôi cũng muốn chơi game với Nhan Nghiên...]

Đồng dạng là người nghiện game, Minh Lãng cũng tò mò, quay đầu hưng phấn hỏi Đường Đường, "Chị, Nhan Nghiên chơi game rất lợi hại sao?"

......

Nhớ đến cái người 0-12 Hàn Tín, còn có chuyên gia gây rắc rối Thái Văn Cơ, Đường Đường thật sự không thể dối lòng nói tốt, chỉ có thể uyển chuyển nói với Minh Lãng, "Nói chung những tin tức trên mạng đều không đáng tin."

Minh Lãng cũng không cứng nhắc, ánh mắt sáng lên tự đắc nói, "Em biết ngay mà, em chơi lâu như vậy cũng chỉ tới cấp bạch kim, ngày thường Nhan Nghiên bận rộn làm gì có thời gian chơi game, còn nói có thể đánh tới vương giả vinh quang, nói giỡn sao!"

Đường Đường:......

Em chơi lâu như vậy vẫn cấp bạch kim chắc chắn là vấn đề ở em có được không?

Tuy nhiên, không cần thiết phải giải thích rõ ràng.

Trên TV, hai cậu bé lớn xác trạc tuổi nhau đã thành công thoát khỏi sự ngại ngùng sau một hồi bàn luận game, khi bước xuống xe đã thành anh em tốt. Điều khôi hài duy nhất chính là trình độ tiếng anh của cả hai thật không dám khen tặng.

Trước đó mọi người cho rằng Mễ Việt và Đường Đường là một tổ hợp học kém, bây giờ lại biến thành Mễ Việt và Bách Thần, nghe Bách Thần nặn ra từng từ tiếng Anh, những người không quen nhìn fans Bách Thần liền không lưu tình phê phán.

[tôi thật sự say với tiếng Anh của Bách Thần]

Fans Bách Thần:...

Nếu Đường Đường ở trình độ này thì đã sớm bị fans Bách Thần mắng chửi, nhưng với khẩu ngữ kinh diễm của Đường Đường trước đó, bây giờ fans còn mặt mũi nào để bênh vực Bách Thần.

A a a thật phiền, tại sao trình độ tiếng Anh của Đường Đường lại đột nhiên tiến bộ như vậy!

Thật nghẹn khuất.

Cũng may sự xuất hiện của Nhan Nghiên đã giải cứu hai tên học kém tiếng Anh.

So với lúc đầu Đường Đường xuất hiện chỉ có vài bình luận linh tinh và sự ghen tị không thể ngăn cản thì Nhan Nghiên vừa đi ra, bình luận đã trực tiếp nổ tung, là một màn tỏ tình có tổ chức với quy mô lớn, trong lúc nhất thời màn hình bị chắn hết không nhìn thấy gì.

Dì Trình xem tiết mục được một lúc rất thích Mễ Việt, vừa rồi nhìn toàn màn hình đều là bình luận khen Mễ Việt dễ thương, nháy mắt liền bị bình luận về Nhan Nghiên áp đảo.

"Chắn hết không nhìn thấy gì, đây là xem tiết mục hay xem bọn họ nói chuyện! có còn chất lượng nữa không?"

Nói xong không thèm nhìn máy tính bảng nữa, ngẩng đầu tiếp tục xem TV, vẫn là TV tốt hơn, sạch sẽ, yên tĩnh.

Nhan Nghiên cuối cùng cũng xuất hiện, các fans đau khổ chờ đợi lúc này kích động thiếu chút nữa khóc thét lên, điên cuồng thổ lộ, khen cô ấy ăn mặc đẹp, khen cô ấy khí chất tuyệt vời. Tất nhiên, được mong đợi nhất vẫn là cuộc gặp gỡ giữa cô ấy với cậu em trai hâm mộ-Bách Thần

Bách Thần đã tuyên bố rõ ràng bộ phim yêu thích của hắn là "Cô gái câm" do Nhan Nghiên đóng, và diễn viên hắn hâm mộ nhất cũng là Nhan Nghiên, thuộc tính của người hâm mộ được bày ra không thể nghi ngờ.

Tổ tiết mục còn làm những hiệu ứng đặc biệt.

Bách Thần cầm bảng tên Nhan Nghiên, vốn dĩ đang nói chuyện với Mễ Việt, vừa quay đầu liền thấy Nhan Nghiên từ xa đi tới, chỉ một cái quay đầu lại được thêm hiệu ứng chờ ngàn năm, hình ảnh chung quanh đều biến thành màu hồng phấn, động tác của Nhan Nghiên ở trong mắt Bách Thần được làm thành pha quay chậm.

Tổ tiết mục còn chèn nhạc nền 《 Cuối cùng cũng chờ được em》rất hợp với tình hình.

Khoảnh khắc đó, dường như trong mắt Bách Thần chỉ có Nhan Nghiên, hận không thể để cho tất cả hình ảnh dừng lại vào lúc này.

Kích động đến đỏ mặt.

Đường Đường cố nhịn, cho đến khi tổ tiết mục cho Bách Thần một biểu cảm đỏ mặt thì không thể nhịn được cười.

Lúc tiết mục vừa bắt đầu quay, Bách Thần nhìn thấy Nhan Nghiên đúng là rất ngốc nghếch nhưng chắc chắn không đến mức này, tổ tiết mục lại trực tiếp nhào nặn Bách Thần thành một kẻ ngốc, bây giờ sợ là Bách Thần rất muốn đánh người.

Tại thời điểm này, suy đoán của Đường Đường khá chính xác.

Bách Thần cũng đang theo dõi tiết mục, khi nhìn thấy hiệu ứng đặc biệt này, khuôn mặt đẹp trai bỗng chốc biến thành mặt lừa, muốn khó coi bao nhiêu liền có bấy nhiêu.

Đầu óc tổ tiết mục có bệnh hay bị úng nước?

Vừa mới xem toàn bộ quá trình tương tác giữa mình và Đường Đường không có chút đường, bây giờ lại thấy mấy hiệu ứng hoa hòe lòe loẹt này, thấy sự ngốc nghếch của mình trong video, Bách Thần tức giận tắt máy tính bảng.

Cao*, không xem nữa.

*Cao: là một ngôn ngữ trực tuyến phổ biến gần đây, thể hiện rất tức giận nhưng bất lực, phổ biến trong các trò chơi trực tuyến, quán bar, diễn đàn...

Cay mắt!

Đáng tiếc Bách Thần không muốn xem nhưng những người khác lại xem đến thích thú. Những khán giả đang xem video thậm chí còn hô lên "Ngọt ngọt ngọt".

Tổ tiết mục còn chê sự việc chưa đủ lớn, Bách Thần và Nhan Nghiên quả thực có chút ái muội lại tiếp tục mạnh mẽ cắt thành tình chàng ý thiếp, Mễ Việt đi cùng trở thành bóng đèn. Bối cảnh khung hình của Bách Thần và Nhan Nghiên là màu hồng phấn còn Mễ Việt là màu xám trắng, trên đầu còn được trang bị một bóng đèn cực lớn.



Đường Đường càng xem càng buồn cười.

Trời ơi, này cũng quá thảm, cầm điện thoại chụp lại ảnh trên TV gửi cho Mễ Việt.

Mễ Việt trả lời chỉ trong vài giây, gửi cho Đường Đường một biểu cảm khóc chít chít --

[anh là đàn ông, anh không thể khóc lóc]

Anh là diễn tinh + đà tinh* đầu thai thì có.

*Diễn tinh là người đưa nhiều yếu tố drama vào câu chuyện nhằm gây chú ý. Đà tinh là người thích phá phách như trẻ con.

Đường Đường vui không chịu được, công ty đã xây dựng hình tượng của Mễ Việt là sunshine boy, nhưng sau khi gameshow này phát sóng xong không biết sẽ suy sụp thành cái dạng gì, hễ chút là khóc khóc, có đàn ông nào như hắn đâu.

Hầu hết bình luận đều nói Nhan Nghiên và Bách Thần quá ngọt ngào, cuộc gặp gỡ giữa thần tượng và fan không nên quá tình cảm như vậy, một nửa trong số đó thì đau lòng cho Mễ Việt, những bình luận vô cùng náo nhiệt, như thể gameshow đã đi đến phần cao trào.

Kết quả đột nhiên bị dội một gáo nước lạnh và im bặt

Trước đó một giây còn đầy bong bóng màu hồng, giây tiếp theo khi ba người lên xe không khí lại tẻ ngắt không thể hiểu được.

Cả Bách Thần và Mễ Việt rõ ràng đang nói chuyện với Nhan Nghiên, cố ý nhắc tới bộ phim đoạt giải cách đây không lâu và một số nhân vật kinh điển trước kia Nhan Nghiên đóng, mọi người cho rằng sẽ có một phen thảo luận vô cùng náo nhiệt, kết quả Nhan Nghiên lại không theo kịp.

Điều xấu hổ nhất xảy đến, bạn thổi rắm cầu vồng một cách trìu mến, nhưng người ta không care.

Mễ Việt xấu hổ, Bách Thần cũng xấu hổ, tất nhiên, người xấu hổ nhất là các fans của Nhan Nghiên.

Làm vậy cũng quá không nể mặt Bách Thần và Mễ Việt, tuy rằng cả hai đều là đàn em nhưng rất tôn trọng Nhan Nghiên, Bách Thần còn là fan của trung thành của cô.

Khó chịu nhất là fan nhà Bách Thần và Mễ Việt, anh trai yêu quý của họ ôn tồn chủ động nói chuyện với người ta nhưng người ta lại mặc kệ, đã bao giờ người mình thích phải hèn mọn như vậy chứ.

Đặc biệt là các fans bạn gái nhà Bách Thần!

Bách Thần còn trẻ lại nổi tiếng, trong thời gian ngắn đã thu thập được một lượng lớn fan nhỏ tuổi, một tiếng gọi anh, hai tiếng gọi anh, họ đều là fans bạn gái.

Thời điểm CP Nhan Nghiên Bách Thần xuất hiện, vì thân phận Nhan Nghiên hoàn toàn nghiền áp Bách Thần lại không có scandal hay bình luận tiêu cực nên dù là fans bạn gái cũng phải thừa nhận rằng Nhan Nghiên đủ tốt, là anh trai nhà mình không xứng với người ta, chứ không phải người ta không xứng với Bách Thần.

Vì vậy dù không hài lòng nhưng vẫn cảm thấy có thể chấp nhận được.

Bây giờ trơ mắt nhìn Bách Thần cố gắng tìm mọi cách để nói chuyện với Nhan Nghiên, Nhan Nghiên lại ra vẻ như bố thí, fan làm sao chịu được.

Bọn họ bình thường không thích người khác nhục mạ thần tượng của mình, có bao giờ lại bị chà đạp như vậy đâu.

Vào lúc đó, fans CP trong đó phần lớn là fans nam trực tiếp giảm hơn một nửa.

Còn fan của Mễ Việt tuy rằng cũng có chút buồn bực, nhưng vì Tiểu Mễ nhà mình địa vị nhỏ, còn có Bách Thần ở trước đỡ đạn nên cũng không tức giận lắm, nhưng là ngày vui ngắn chẳng tày gang, phân đoạn kế tiếp khiến nhóm fans nhỏ của Mễ Việt cũng nổ tung lên.

Hành trình ngượng ngùng của ba người cuối cùng cũng kết thúc, Nhan Nghiên và Bách Thần vào nhà, để lại ba vali lớn hàng chục ký cho một mình Mễ Việt.

Mễ Việt:......

Khán giả:......

Nhìn Mễ Việt lặng lẽ dọn vali xuống, khán giả chợt thấy xót xa cho người mới nhỏ bé này, nói gì đến fans của Mễ Việt.

Cũng may lúc này những người khác đã trở lại, Bách Thần cũng nhớ tới chuyện này, vì vậy Bách Thần và Mễ Việt cùng nhau giúp Nhan Nghiên khiêng vali, Đường Đường chịu không nổi cũng đi lên giúp Mễ Việt khiêng vali lớn nhất.

Sau khi vali được khiêng lên, Nhan Nghiên xem xong phòng của mình quay đầu lại nói với vài người, "Giúp tôi dọn vào phòng là được."

Mọi người:......

Giọng điệu này là đang nói chuyện với người phục vụ khách sạn?

Người ta mệt mỏi mang lên, tốt xấu gì cũng phải nói tiếng cảm ơn chứ.

À, Nhan Nghiên đã nói rồi, nhưng chỉ nói với một mình Bách Thần.

Còn người hỗ trợ dọn hành lý là Mễ Việt và Đường Đường thì xem như không thấy.

Nhìn trong video Mễ Việt và Đường Đường nói chuyện cười đùa đi xuống lầu dường như không quan tâm chút nào, fans cảm thấy khó chịu.

Ngốc nghếch.

Quả nhiên người mới không có địa vị.

Quả nhiên tiền bối không thể đụng vào.

Tập đầu tiên cứ như vậy mà kết thúc.

Phản ứng của nhiều người sau khi xem xong đều là, md*, xem xong tập đầu ôm một bụng tức.

*md: chết tiệt

Ngay cả Minh Lãng xem xong cũng choáng váng, quay đầu lại nói với Đường Đường, "Chị, chị Nhan Nghiên ấy, chính là như vậy sao?"

Đường Đường nhướng mi, "Như thế nào?"

"... Bất lịch sự..."

Đường Đường trầm mặc.

Cô đã từng là Nhan Nghiên, bây giờ có người hỏi cô liệu Nhan Nghiên có phải là người có tính như vậy không, trong lòng Đường Đường khó chịu không thể tả, những gì cô từng chút từng chút tích lũy, giờ đang dần dần sụp đổ.

Tại sao lại không trân trọng?

Đường Đường thật sự không hiểu.

Cô biến thành Đường Đường, nhưng cô vẫn trân trọng cơ hội này, muốn thay đổi cái nhìn không tốt của mọi người về Đường Đường, phấn đấu sống một cuộc sống mới tốt đẹp hơn, tại sao người đó lại không biết trân trọng?

Tiết mục kết thúc, dì Trình bật đèn, mở rèm ra, phòng khách lại khôi phục hiện trạng như cũ, Minh Lãng lướt weibo rồi nói với Đường Đường: "Chị, hotsearch weibo đều bị 《Hoa Du ký》 nhận thầu." Quả nhiên là như vậy

Tiết mục hôm nay có quá nhiều điều bất ngờ và cũng có rất nhiều hố, không lên hot search mới là lạ.

Chưa kể sau lưng mỗi khách mời đều có công ty vận tác, người khác không nói, như Đái Na bây giờ vẫn còn đang tăng ca, hẳn là đang điều khiển tiết tấu và hướng gió trên mạng.

Tiết mục phát sóng xong đã hơn mười một giờ, sau khi Đường Đường đi tắm rồi lên giường nằm mới cầm điện thoại mở weibo.

Không ngoa khi nói weibo đã bị 《Hoa Du Ký》nhận thầu.

Điều không chính xác duy nhất là nó chủ yếu bị mấy người trẻ tuổi nhận thầu, những tiền bối như Trương Nhã Trúc hầu như không có gì nổi bật, mà đứng đầu hot search không phải Nhan Nghiên mà là Đường Đường.



Cư dân mạng vẫn đang bàn luận sôi nổi việc Đường Đường nói tiếng Anh trôi chảy. Một số account marketing nổi tiếng có hơn 10,000 bình luận bên dưới, người đăng video đầu tiên đã có hơn 50,000 bình luận.

Vì hot search này mà tin tức lúc trước Đường Đường thi tiếng Anh 28 điểm và thi tiếng Anh đạt điểm tuyệt đối cũng bị đào lên, hiện tại mỗi cái chiếm một vị trí hot search.

Khác với lần chế giễu trước, người bị chế giễu lần này đã trở thành phương tiện truyền thông mang tiết tấu trước đó.

Ngay cả những người qua đường cũng cảm thấy như vậy là quá đáng. Đường Đường lợi hại như vậy lại bị Tư Mã truyền thông nào đó nói thành một kẻ thất học mù chữ.

Thất học em gái các người, các người thử thi tiếng Anh đạt điểm tuyệt đối xem?

Ngoại trừ chủ đề sôi nổi nhất là tiếng Anh thì [ Đường Đường Bách Thần ], [ Đường Đường Mễ Việt], [ Đường Đường mua sữa cho Trương Nhã Trúc ], [ Đường Đường để Bách Thần đi đón Nhan Nghiên ]..., tất cả đều lên hot search.

Đường Đường nhìn qua hot search một lần, thật sự cảm thấy nhiều người không cần xem tiết mục, chỉ xem những hot search này cũng đại khái biết rõ nội dung.

Mặc kệ Đường Đường trước kia thế nào, sau tập phát sóng ngày hôm nay, đánh giá về Đường Đường trên mạng đã tăng lên vùn vụt.

Làm một hướng dẫn viên du lịch, việc đặt chỗ ở, lên kế hoạch đều hoàn toàn hợp cách, chăm sóc tốt cho từng khách mời, dù là cố ý chừa phòng cho Nhan Nghiên hay chuẩn bị sữa cho Trương Nhã Trúc đều không tìm ra khuyết điểm.

Cư dân mạng khen biểu hiện của Đường Đường, lại khó tránh khỏi nhắc đến tiết mục tuyển tú trước đó.

[vậy nên một người tốt như vậy lúc trước đã đắc tội với ai mà lại trở thành một kẻ thiểu năng trí tuệ?]

Quỷ mới biết hình tượng thất học nói chuyện không suy nghĩ trước kia làm thế nào mà có.

Mắng tới mắng lui, cuối cùng chỉ có thể quăng nồi lên đầu công ty lụn bại trước kia của Đường Đường

[Công ty SB suýt nữa đã hủy hoại Đường Đường. ]

[May mắn Thánh Ngu có tuệ nhãn ký hợp đồng với Đường Đường].

Nhìn thái độ người qua đường với Đường Đường xoay chuyển lớn, fans Đường Đường cảm động muốn khóc, còn những người trước kia không thích Đường Đường đều cảm thấy không thể tưởng tượng.

Không phải chỉ một tập gameshow thôi sao, chuyển biến của các người có phải lớn quá không?

Nhưng dù bất mãn thế nào cũng không có thời gian quan tâm đến người khác, đặc biệt là fans của Nhan Nghiên.

Click xem hot search về Đường Đường, tất cả đều là khen ngợi, sau đó nhìn của nhà mình,

[Nhan Nghiên Bách Thần ngọt]

[ Nhan Nghiên rắm cầu vồng ]

[ Mễ Việt giúp Nhan Nghiên dọn vali ]

Thoạt nhìn đều rất bình thường, nhưng khi mở ra, tất cả đều là yêu ma quỷ quái.

Click mở [ Nhan Nghiên rắm cầu vồng ], đoạn video được đăng lên là Mễ Việt và Bách Thần thổi phồng Nhan Nghiên còn Nhan Nghiên thì thờ ơ xa cách, Mễ Việt giúp Nhan Nghiên dọn vali, vốn nghĩ rằng là tiền bối và hậu bối tương thân tương ái, kết quả Nhan Nghiên xem Mễ Việt thành người phục vụ để sai vặt.

Nếu không phải video không thể gạt người, thật không dám tin đây chính là Nhan Nghiên?

Thật quá kiêu ngạo.

Đến Trương Nhã Trúc cũng không làm như cô ấy.

[tôi cảm thấy đau lòng cho Bách Thần và Mễ Việt, thật xấu hổ]

[vali rất nặng, nam sinh đến hỗ trợ tôi còn có thể giải thích được, nhưng mà sau đó Đường Đường cũng tới hỗ trợ, Đường Đường không phải là nữ sinh sao? Hơn nữa dọn xong một câu cảm ơn cũng không có, Mễ Việt và Đường Đường không đáng có được một câu cảm ơn sao?]

Fans Nhan Nghiên nhìn chết lặng, làm sao chúng tôi biết được chuyện này sẽ xảy ra.

Nhưng đây là thần tượng của mình, chỉ có thể cắn răng bênh vực, chỉ có thể giải thích hết lần này đến lần khác, nói rằng Nhan Nghiên không thích nói về công việc của cô ấy trước công chúng, cũng không phải muốn tự cao tự đại, còn chuyện dọn vali...

Fans cũng không biết nên nói thay cho Nhan Nghiên thế nào.

Cuối cùng chỉ có thể ném nồi lên đầu tổ tiết mục.

[không phải tất cả các cảnh quay đều được phát sóng, Nhan Nghiên có nói cảm ơn chỉ là không được cắt ghép biên tập mà thôi]

[tổ tiết mục có bệnh phải không, sao lại ác ý biên tập như vậy, lại hại Nhan Nghiên bị mắng chửi thế này.]

[tổ tiết mục có thù với Nhan Nghiên sao? Tôi là một người qua đường cũng không chịu được]

Người qua đường thật sự click mở weibo này, thấy người này đang theo dõi siêu thoại của Nhan Nghiên, em gái cậu, người qua đường mà như cậu sao?

Còn nói Nhan Nghiên không thích nói về công việc của mình trước công chúng, trong các cuộc phỏng vấn trước đây, Nhan Nghiên đều không né tránh nói về điều này, khi nào thì bắt đầu né tránh như vậy?

Không biết thì thôi, biết rồi thực sự rất sốc.

Thảo nào Nhan Nghiên chưa từng tham gia gameshow bao giờ, dù có diễn xuất hay đến đâu cũng không ngăn được tính xấu của mình.

Người đại diện của Nhan Nghiên cũng thực sự có tâm, vậy mà lại nhận gameshow cho Nhan Nghiên, tập trung đóng phim cho tốt không phải được rồi sao?

Người đại diện của Nhan Nghiên cũng rất khó chịu, lòng tràn đầy mong chờ tập đầu tiên được phát sóng, kết quả phát sóng xong không ngờ hướng gió lại kém như vậy.

Chuyện gì đã xảy ra? Nhan Nghiên không phải như vậy, tuy rằng cô ấy ít nói nhưng tuyệt đối không phải là người tẻ nhạt, không bàn đến phim ảnh, trước kia thấy trợ lý mệt sẽ giúp trợ lý lấy đồ, tại sao bây giờ lại không hiểu chuyện như vậy?

Người đại diện tìm không ra cũng không hiểu, không còn cách nào khác chỉ có thể đi tìm Nhan Nghiên, sau khi đến nhà liền phát hiện trạng thái của Nhan Nghiên không đúng lắm.

"Có chuyện gì?", người đại diện có chút lo lắng.

Môi Nhan Nghiên run rẩy, "Không có việc gì..."

Miệng nói không có việc gì, nhưng đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm TV, trên TV đang chiếu đoạn Đường Đường dùng tiếng Anh nói chuyện với chủ nhà.

Người đại diện thuận miệng nói, "Không nghĩ tới Đường Đường nói tiếng Anh tốt như vậy..."

Nhan Nghiên lại sửng sốt.

Người đại diện cau mày, "Em thật sự không sao chứ?"

Nhan Nghiên không trả lời, mà gắt gao nhìn người trên TV, thật lâu sau mới cắn chặt môi.

Đường Đường hoàn toàn không biết nói tiếng Anh, nhưng Đường Đường hiện tại lại biết.

Cô ấy căn bản không phải là Đường Đường, mà cũng giống như mình, Đường Đường kỳ thật cũng là một người xuyên sách!

Tác giả có lời muốn nói: Đường Đường: Vỗ tay, quá khó, cuối cùng cô cũng phát hiện ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cục Cưng Của Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook