Xuyên Thành Em Gái Thiên Kim Của Đại Lão

Chương 27: Cẩm Ương Hiên

Cửu Tịch Công Tử

04/08/2023

Cố Dạng thừa cơ nói: “Anh cảnh sát ơi, em nghi ngờ bọn họ bị sai sử đến bắt nạt em trai em!”

Nhóm cảnh sát tỏ ra thận trọng: “Cô gái nhỏ à, em yên tâm đi, bọn anh sẽ điều tra rõ ràng.”

Cố Dạng và Phong Quyết đi đến cục cảnh sát lấy lời khai.

Cố Dạng cũng vừa mới biết, bọn người anh Long dạy dỗ Phong Quyết là vì một người phụ nữ tên là Vương Vân Hân.

Nhà họ Vương và nhà họ Cố có thể nói là đối thủ một mất một còn, hai nhà chủ yếu đều làm về ngành nghề giải trí. Nhà họ Cố có Giải Trí Triệu Phong, mà nhà họ Vương thì lại có Giải Trí Hằng Vũ, công ty của hai nhà đều nằm trong top bốn công ty giải trí của Trung Quốc, thậm chí nhà họ Vương còn áp đảo cả nhà họ Cố.

Vương Vân Hân là con gái của chủ tịch tập đoàn Vương Thị, lớn hơn Cố Dạng khoảng năm, sáu tuổi, bây giờ đang đi làm ở Giải Trí Hằng Vũ. Nói là đi làm, nhưng mà người trong giới đều biết đây là để cho Vương Vân Hân thuận tiện ‘quy tắc ngầm’ với nam nghệ sĩ mà thôi.

Hôm nay, Vương Vân Hân vừa mắt Phong Quyết, để lộ thân phận mời Phong Quyết, nhưng mà lại bị Phong Quyết từ chối. Thế là cô ta thẹn quá hóa giận phái người đi dạy dỗ Phong Quyết và dùng biện pháp mạnh để bắt cóc Phong Quyết về.



Sau khi đi ra khỏi cục cảnh sát, sắc mặt Cố Dạng rất khó coi. Cũng không biết có phải vì Phong Quyết là kho máu riêng của cô không mà cô vô thức quy nạp cậu vào người mình, không muốn có người ngấp nghé cậu.

Phong Quyết đi theo sau lưng Cố Dạng, dường như cậu cũng cảm giác được cảm xúc của Cố Dạng, cậu khẽ rũ mắt xuống, nói với vẻ dè dặt thận trọng: “Chị à, là do tôi không tốt, làm liên luyện đến chị, chọc giận chị không vui.”

Cố Dạng hoàn hồn, khôi phục lại trạng thái dịu dàng: “Cậu rất tốt, không trách cậu. Vương Vân Hân dám bắt nạt cậu như thế, nhất định tôi sẽ giúp cậu trả đũa lại!”

Phong Quyết khẽ nâng mắt lên nhìn Cố Dạng một chút, băng lạnh trong đôi mắt bị tóc mái che khuất như dần tan ra.

Bỗng nhiên Cố Dạng dừng bước, nhìn bảng hiệu của Cẩm Ương Hiên, nhíu mày nói: “A Quyết, đi thôi, tôi mời cậu ăn cơm.”

Phong Quyết nhìn bảng hiệu của Cẩm Ương Hiên, sau đó lại nhìn bước chân nhẹ nhàng đi đến đó của Cố Dạng, cậu như có điều muốn nói rồi lại thôi, cuối cùng vẫn là đi theo một cách bất đắc dĩ.

Trong Cẩm Ương Hiên được bài trí theo phong cách cổ xưa, giữa các gian có rèm châu và bức bình phong, trong bình phong có gắn đèn, phong vị cổ xưa, vô cùng tao nhã.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Em Gái Thiên Kim Của Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook