Xuyên Thành Em Gái Thiên Kim Của Đại Lão

Chương 16: Hôn Ước Với Nhà Họ Tiết

Cửu Tịch Công Tử

31/07/2023

Đầu bên kia điện thoại, Tiết Đạc sững sờ nhìn màn hình điện thoại. Cố Dạng lại dám cúp điện thoại của anh ta ư?!

Tiết Đạc không thể tin nổi, gọi lại vào số điện thoại vừa nãy, song…

“Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được.”

Cố Dạng quyết đoán tắt điện thoại đi ngủ bù, có chuyện gì cứ chờ cô ngủ dậy đã rồi tính tiếp.

Đêm đầu tiên khi xuyên đến đây cô đã trằn trọc cả đêm, vì vậy hôm nay cô ngủ thẳng một mạch đến tận mười một giờ mới dậy.

Sau khi ra khỏi phòng thay đồ, thím Lý nói với cô: “Cô chủ, cậu Tiết Đạc và bà Tiết của nhà họ Tiết đến đây.”

Cố Dạng lờ mờ nhớ ra, buổi sáng cô có nhận một cuộc điện thoại, chính là do Tiết Đạc gọi đến. Lúc đó ý thức của cô còn rất mơ hồ, giờ cô mới nhớ ra, Tiết Đạc là ai.

Nhà họ Tiết cũng là một gia đình giàu có ở Cẩm thành, còn hơn nhà họ Cố một bậc. Ban đầu khi Cố Dạng còn chưa sinh ra, nhà họ Tiết và nhà họ Cố đã tự hẹn hôn ước với nhau bằng lời nói. Mà những năm gần đây, hai nhà, Cố, Tiết quả thật cũng có ý định làm thông gia hợp tác với nhau.



Vậy nên, Tiết Đạc đó là chồng chưa cưới của cô sao?

Không, nói chính xác thì hẳn phải là chồng chưa cưới của Cố Cần.

Trong tiểu thuyết, nguyên thân khá có thiện cảm với Tiết Đạc, sau khi biết mình là thiên kim giả, thì cảm thấy nhà họ Cố đối xử với mình không còn như trước nữa, vì vậy không khỏi oán trách nhà họ Cố, tìm trăm phương ngàn kế để gả cho Tiết Đạc, thậm chí sẵn sàng bán đứng nhà họ Cố.

Sau cùng nhà họ Cố tan cửa nát nhà, tài sản của nhà họ Cố cũng bị nhà họ Tiết chiếm lấy. Đương nhiên, nhà họ Tiết đối đầu với nam nữ chính, cũng không có kết cục tốt đẹp gì.

Cố Dạng mở wechat ra, lướt xuống dưới, nhìn sơ qua một lượt, hầu hết đều đang hỏi cô chuyện trên hot search. Cô lại mở weibo ra, no.1 hot search chính là

#Thiên kim thật giả của nhà họ Cố, gia đình giàu có Cẩm thành#

[Bí mật nhà giàu V: Chấn động! Drama nhà giàu, ly miêu tráo thái tử! Công chúa nhỏ của Triệu Phong Entertainment, thiên tài piano Cố Dạng, lại là thiên kim giả bị bế nhầm! Mà thiên kim thật sự lại lưu lạc ở trong trại trẻ mồ côi dưới quê mười bảy năm… Được biết, thiên kim thật của nhà họ Cố đã được đón về, nhưng dường như tập đoàn Cố thị không định công khai thân phận của thiên kim thật, định để sai lại càng sai sao?]

[Cừu vui vẻ vui vẻ đắc ý: Hay cho một drama lớn! Cảm giác như đang phảng phất mùi âm mưu ở đâu đây!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Em Gái Thiên Kim Của Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook