Xuyên Thành Em Gái Trà Xanh Nằm Thẳng Trong Niên Đại Văn

Chương 18:

Tửu Yểu

17/03/2024

----

Hạ Đào nhíu mày, đi tới nhìn những cái cuốc mà họ chỉ, những cái tốt đều đã bị những người nhanh tay lấy mất, còn lại mấy cái cô cầm lên thử từng cái, quả thực đều có vấn đề ít nhiều.

Tôn Hướng Đông ở bên cạnh thấy vậy, cười lạnh nói:

"Đồng chí Hạ, vừa rồi không phải cô nói thời gian của mọi người rất quý giá sao? Bây giờ những cái cuốc này không dùng được, không chỉ lãng phí thời gian của mọi người mà còn làm chậm tiến độ khai hoang ruộng thí nghiệm, cô là thủ kho, những nông cụ này đều do cô quản, bây giờ không dùng được, cô phải giải quyết cho mọi người chứ?"

Lời này không sai, chỉ là việc sửa chữa nông cụ có người chuyên môn trong thôn, nhưng người đó mấy hôm trước bị gãy chân vẫn đang nằm ở bệnh viện thị trấn, còn Hạ Đào nhìn là biết không biết những việc này, lúc này nếu đi tìm người khác trong thôn, chỉ sợ đi đi về về sẽ mất không ít thời gian.

Vì vậ lời nói của anh ta vừa dứt, lập tức nhận được sự hưởng ứng của mọi người: "Đúng vậy, hôm nay chúng tôi đi khai hoang, không có cuốc thì không được!"

Hạ Đào mím môi, đặt cái cuốc trong tay xuống, liếc nhìn Tôn Hướng Đông sau đó dời tầm mắt, đi thẳng đến góc tường bên cạnh.

Góc tường chất đống một số khúc gỗ, to nhỏ đều có, vốn để dành để sửa chữa nông cụ, mọi người nhìn thấy cô gái cúi xuống chọn hai khúc gỗ tròn nhỏ, một tay cầm một khúc kéo mạnh về phía mình, "ầm" một tiếng ném xuống đất, cũng không nói gì, lại cầm bút kéo ghế gỗ tới.

Cô cầm cái cuốc đặt bên cạnh khúc gỗ so sánh, cây bút trong tay cô lập tức để lại một đường trên khúc gỗ, tiếp theo cô vẽ thêm năm đường nữa, mới đặt khúc gỗ lên ghế, sau đó lại lặng lẽ tìm thấy một cái cưa trong đống nông cụ, bắt đầu cưa gỗ một cách dứt khoát.



"Xoẹt xoẹt"

Tiếng xoẹt xoẹt chói tai vang lên, rất nhanh khúc gỗ đã bị cưa thành sáu phần.

Mọi người lúc này mới phản ứng lại, Hạ Đào định tự mình thay cán gỗ, nhưng cô có biết không?

Tất cả mọi người đều không tin Hạ Đào biết những việc này, dù sao cô trông còn yếu đuối hơn cả những cô gái thành phố.

"Đồng chí Hạ, cô tự làm được không, đừng có làm bừa, không chỉ lãng phí vật liệu mà còn lãng phí thời gian của mọi người."

Tôn Hướng Đông đặc biệt nhấn mạnh hai chữ thời gian, rõ ràng là cơn tức vừa rồi bị Hạ Đào chọc tức, anh ta muốn nhân cơ hội này trút ra.

Hạ Đào vẫn không nói gì, thậm chí lần này cô còn lười nhìn anh ta.

Dù sao thì sự thật sẽ cho anh ta biết, không có chuyện cô đây tự nhiên đưa mặt ra cho người khác tát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Em Gái Trà Xanh Nằm Thẳng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook