Xuyên Thành Em Gái Trà Xanh Nằm Thẳng Trong Niên Đại Văn

Chương 29:

Tửu Yểu

26/03/2024

Chủ nhiệm Tiết tức giận không chịu được, chỉ vào mũi Vương Quyên mắng: "Cái đồ phiền phức này, cô không biết là ngày mai còn phải khai khẩn một vùng đất hoang lớn ở Tây Pha sao?

Nông cụ mà thôn phát cho mấy thanh niên trí thức các cô vốn đã rất thiếu, cô thì hay lắm, còn phá hoại ở đây, Vương Quyên, cô nghĩ gì vậy?"

"Cô, không muốn ở lại thôn Điềm Thủy của chúng tôi nữa sao? Không muốn ở thì cút đi, cút đi! Tôi sẽ đi tìm Lý Hưởng ngay, đồ phiền phức này!"

Vương Quyên vừa nghe nói sẽ đi tìm cán bộ liên lạc, lập tức sợ hãi khóc òa lên, ôm chặt lấy chân chủ nhiệm Tiết, "Chủ nhiệm, tôi sai rồi, ông đừng đi tìm cán bộ liên lạc, tôi thích thôn của chúng ta, tôi chỉ là, chỉ là muốn..".

Cô đột nhiên nhớ đến cảnh Hạ Đào sửa nông cụ vào buổi sáng, lập tức hét lên: "Tôi muốn sửa những nông cụ này, thật đấy, sáng nay nhiều đồng chí dùng không thoải mái, tôi chỉ nghĩ xem có thể giúp sửa một chút không, tôi có lòng tốt, không ngờ lại sửa hỏng!"

Chủ nhiệm Tiết nghe tiếng khóc của cô, vừa định mở miệng, thì nghe thấy tiếng nói sau lưng.

"Nhưng cô làm hỏng toàn bộ cuốc mà tôi mới sửa sáng nay, cán gỗ đều là tôi lấy gỗ khác để vá vào, đồng chí Vương Quyên, sáng nay cô rõ ràng đã tận mắt nhìn thấy tôi sửa cuốc mà".

Hạ Đào nhăn mặt, chỉ vào một chỗ nào đó bên cạnh, "Hơn nữa, cho dù cô muốn sửa, cũng không nên sửa những cái đó, có nhiều cái hỏng như vậy, sao cô cứ phải lấy cái tôi đã sửa xong?"

Hai câu nói này trực tiếp khiến Vương Quyên giống như con ngỗng bị bóp cổ, miệng "è è è" mấy tiếng, cũng không thể nói ra lời phản bác.

Trán của chủ nhiệm Tiết nhăn lại có thể kẹp chết ruồi, "Một câu thật cũng không có!"



"Không phải vậy, chủ nhiệm, tôi thực sự không cố ý!" Vương Quyên biện giải, nước mắt nước mũi chảy đầy mặt.

"Cô cũng đừng cãi nhau với tôi nữa, có gì thì đi nói với Lý Hưởng!" Chủ nhiệm Tiết nói, cũng không quan tâm cô ta khóc lóc thế nào, trực tiếp hất Vương Quyên ra, sải bước ra ngoài, Vương Quyên vội vàng bò dậy đuổi theo.

Hạ Đào đi đến cửa kho, nhìn xa xa Vương Quyên đuổi theo chủ nhiệm Tiết khóc lóc cầu xin, tiếng khóc lóc đó, giống như tiếng giết lợn vậy.

Phụt.

Hạ Đào không nhịn được nữa.

Cô ta thực sự cười đến méo cả miệng.

Vương Quyên này cũng là một nhân tài, sao lại nghĩ đến chuyện phá hỏng những nông cụ đó chứ?

Chẳng lẽ không biết, nông cụ đối với người bây giờ chính là thứ để kiếm cơm, Vương Quyên làm như vậy, chẳng khác nào đập vỡ nồi cơm của người khác, làm sao chủ nhiệm Tiết không nổi trận lôi đình, nếu Vương Quyên là dân làng Điềm Thủy, chỉ sợ cái tát tai kia đã giáng xuống rồi.

Lần này, Vương Quyên chỉ sợ phải chịu khổ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Em Gái Trà Xanh Nằm Thẳng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook