Xuyên Thành Em Gái Trà Xanh Nằm Thẳng Trong Niên Đại Văn

Chương 32:

Tửu Yểu

26/03/2024

Hạ Đào cười tươi đi về nhà họ Triệu, nhưng khi vào cửa, thấy Triệu Xuân Hiểu đang bưng thức ăn từ bếp ra, cô lập tức thu lại nụ cười, hơi nhíu mày đi qua người cô ta.

Triệu Xuân Hiểu thấy Hạ Đào vẻ mặt nặng trĩu, trong lòng bỗng mừng thầm, chẳng lẽ Vương Quyên đã đắc thủ?

Sau đó cho đến khi ăn cơm, Hạ Đào vẫn luôn buồn bã, điều này càng khiến Triệu Xuân Hiểu cảm thấy Hạ Đào là vì chuyện danh sách.

Nhưng vừa ăn xong, loa phát thanh của làng đã vang lên, "Tất cả mọi người tập hợp ở đầu thôn, tất cả mọi người tập hợp ở đầu thôn!"

Đầu thôn Điềm Thủy có một khoảng đất trống lớn, bình thường nếu thôn có họp hành gì thì đều ở đây.

Dân làng cũng quen rồi, nghe loa phát thanh là tự giác mang theo ghế đẩu đi qua.

Khi nhà họ Triệu đến, trên khoảng đất trống đã có rất nhiều người.

Hạ Đào nhìn một lượt, phát hiện ngay cả thanh niên trí thức cũng đến, cô lập tức hiểu ra chuyện gì.

Cô không nhịn được cười, Triệu Xuân Hiểu ở bên cạnh thấy cô cười, trong lòng bỗng dâng lên một cảm giác không lành, lập tức tìm kiếm bóng dáng Vương Quyên trong đám đông.

Nhưng cho đến khi trưởng thôn Tiết bắt đầu hắng giọng, Triệu Xuân Hiểu vẫn không thấy Vương Quyên ở phía thanh niên trí thức.



"Khụ khụ, mọi người im lặng nào".

"Hôm nay, đã xảy ra một chuyện vô cùng tệ hại, có đồng chí ở điểm thanh niên trí thức của chúng ta sau khi tan làm đã lẻn vào kho, còn phá hỏng nông cụ!"

"Chuyện này ảnh hưởng quá xấu, nông cụ chính là vũ khí để chúng ta khai khẩn đất mới, bây giờ vũ khí bị hỏng, lại còn do chính người của mình cố ý làm hỏng, tôi là trưởng thôn của thôn Điềm Thủy chúng ta, thực sự đau lòng vô cùng..".

Lời của trưởng thôn Tiết như một quả bom nổ tung trong đám đông, đặc biệt là thanh niên trí thức, đều cảm thấy ánh mắt từ bốn phương tám hướng đổ dồn vào mình, như kim châm vậy!

Mối quan hệ giữa thanh niên trí thức và thôn dân vốn đã rất khó xử, những năm trước thậm chí còn có chút thù địch, bây giờ mới hơi cải thiện một chút, giờ lại xảy ra chuyện như vậy, chỉ sợ nhiều dân làng sẽ cho rằng những thanh niên trí thức này không muốn ở lại thôn Điềm Thủy mới làm ra những chuyện đó!

Thanh niên trí thức tức giận vô cùng, rốt cuộc là ai phá hỏng nông cụ, đây chẳng phải là hại họ sao!

"Trưởng thôn, đừng để một con sâu làm sầu nồi canh, là ai làm thì cứ gọi thẳng ra, thanh niên trí thức chúng tôi không muốn vì một người mà mang tiếng xấu!"

Một thanh niên trí thức nam đứng lên, lớn tiếng hô, rất nhanh đã được những người khác hưởng ứng.

Chủ nhiệm Tiết liếc mắt về phía Lý Hưởng không xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Em Gái Trà Xanh Nằm Thẳng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook