Xuyên Thành Em Gái Trà Xanh Nằm Thẳng Trong Niên Đại Văn

Chương 38:

Tửu Yểu

26/03/2024

Trong nguyên tác, Hạ Đào thực sự ở đó cho đến khi Triệu Dương trở về thăm nhà, lúc đó Triệu Dương đã hai mươi bốn tuổi, là một thanh niên lớn tuổi ế vợ rồi, vừa trở về đã được Cao Ly sắp xếp bảy tám cuộc xem mắt, sau đó nhanh chóng xem mắt một cô gái ở làng bên, cách một tuần, đã tổ chức một đám cưới đơn giản.

Lúc đó cũng phải đối mặt với tình huống xấu hổ là không có nhà ở, Triệu Xuân Hiểu đề nghị, để Triệu Dương kết hôn trong ngôi nhà của Hạ Đào, lời nói này đúng ý Cao Ly, bà ta vốn muốn có nhà, nếu không cũng sẽ không ngầm cho phép Hạ Đào ở đến bây giờ, vì vậy vừa dụ dỗ vừa lừa gạt Hạ Đào, lúc đó bà nội Triệu cảm thấy không ổn, nhưng sắp kết hôn rồi, cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể làm như vậy.

Lần này, sẽ không để Cao Ly toại nguyện, cô phải chuyển về ở trước khi Triệu Dương trở về, không ai có thể cướp nhà của cô.

Chuyện của Vương Quyên không gây ra ảnh hưởng gì trong thôn, chỉ là sau bữa cơm trưa lại có thêm một chủ đề để bàn tán, còn không náo nhiệt bằng chuyện dân làng trả lại nông cụ.

Một số người nghe lời cảnh cáo của chủ nhiệm, ngày hôm sau đã trả lại nông cụ, nhưng vẫn có một số người giả vờ ngây ngốc không trả.

Hạ Đào đã đoán trước sẽ có người ăn vạ, nhưng cô cũng không vội, chia thời gian ra từng người một đi chặn cửa, buổi sáng thì canh đúng giờ đi làm, buổi chiều thì đợi đến giờ ăn cũng không đi, các chú bác cô dì gọi mãi, cô cũng không nhắc đến chuyện nông cụ, chỉ túm lấy người ta nói chuyện phiếm, đuổi cô cũng không đi, thấy việc làm bị chậm trễ, còn phải bị ăn bám một bữa, mấy người kia cũng không dám chiếm dụng nông cụ nữa, vội vàng đưa nông cụ cho cô, bảo cô mau đi.

Thật sự, chỉ thiếu điều nói cút đi.



Hạ Đào vui vẻ ôm nông cụ rời đi, lúc đi còn không quên khen một câu: "Cô nấu ăn ngon thật!"

Câu này khiến người ta tức điên, đều nói chưa từng thấy người như vậy.

Quả nhiên, cách đối phó với kẻ vô lại, chính là phải vô lại hơn hắn!

Chủ nhiệm Tiết nghe xong chuyện này, vui không chịu được: 

"Không ngờ con bé này còn khá tinh ranh, tôi còn tưởng nó sẽ khóc lóc tìm tôi giúp đỡ chứ, không ngờ lại tự giải quyết được".

Một cán bộ họ Triệu khác cũng cười lên: "Chuyện này có lớn không chứ, nhưng ở trong thôn, chẳng phải đều là những chuyện tích tiểu thành đại sao, cách giải quyết có hàng ngàn hàng vạn nhưng phải xem mình chọn cách nào, có những chuyện giải quyết không tốt, trước không nói đến việc làm tổn thương hòa khí xóm giềng, thì sau khi giải quyết xong cũng bị người ta nói sau lưng là đầu óc đơ không hoạt động".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Em Gái Trà Xanh Nằm Thẳng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook