Xuyên Thành Em Gái Trà Xanh Nằm Thẳng Trong Niên Đại Văn

Chương 45:

Tửu Yểu

26/03/2024

Đây chính là hiệu quả cô muốn, để Triệu Xuân Hiểu bị Vương Quyên quấn lấy, hoàn toàn không có sức lực để quan tâm đến chuyện bên này của cô.

Trước đây, cô chỉ nghĩ, có sự ràng buộc của bà ngoại, Triệu Xuân Hiểu hẳn sẽ ngoan ngoãn một thời gian, nhưng sự cố rắn độc khiến cô ta nhận ra đây không phải là thế giới của những nhân vật giấy, tốt và xấu không chỉ đơn giản là hai chữ.

Vậy thì Triệu Xuân Hiểu cũng sẽ không đơn giản như miêu tả trong sách, cô ta là một con người, một con người sống sờ sờ, có ký ức và kinh nghiệm của một kiếp được tái sinh. Cô ta trở về sau khi được trọng sinh, đi theo con đường văn ngược kích thích, còn Hạ Đào chính là kẻ thù đầu tiên cô ta muốn đánh bại hoàn toàn.

Triệu Xuân Hiểu đấu chí hừng hực, nhưng cô lại chán nản.

Cô không muốn đấu với Triệu Xuân Hiểu nữa, nhất định phải nhanh chóng thoát thân, so với việc phản kích mơ hồ trước đây, bây giờ cô muốn chủ động tấn công một cách không chút do dự, để dẫn dắt mọi chuyện theo ý mình.

Ví dụ như hôm nay, kéo Triệu Xuân Hiểu vốn sẽ tập trung sự chú ý vào mình xuống, khiến cô ta phải lo lắng bận tâm vì Vương Quyên.



Xe chạy hơn một tiếng đồng hồ thì dừng lại ở ngoại ô trấn Đào An.

Một nhóm người trên xe bị xóc nảy đến đau cả mông, lúc này xe còn chưa dừng hẳn, họ đã tranh nhau xuống xe.

Cao Ly suốt dọc đường vì trong lòng phiền muộn, đến nửa đường đã hơi buồn nôn.



Lúc này đầu óc choáng váng, nghe thấy tiếng gọi đã đến nơi, phản ứng chậm mất nửa nhịp, vừa đứng dậy định lấy cái rổ bên chân, thì đã bị một bàn tay khác nhanh tay kéo mất, “Dì, xuống xe nhanh đi.”

“?”

Cao Ly ngẩn người, nhưng có người bên cạnh đẩy, bà ta cũng chỉ có thể xuống xe theo.

Đợi đến khi khó khăn lắm mới đứng vững, trước sau đều là người, đẩy đám người chắn trước mặt ra, mới nhìn thấy bóng dáng Hạ Đào.

Hạ Đào nhanh chóng gói ghém lại túi vải, bình tĩnh quay người, cười đi đỡ Cao Ly, “Dì, sắc mặt dì không được tốt lắm, hay là đi sang bên kia ngồi một lát?”

Cao Ly giật lấy cái rổ, nhìn vào túi vải bên trong vẫn còn nguyên vẹn, lập tức thở phào nhẹ nhõm, ngẩng đầu lên thấy Hạ Đào đang nghi hoặc nhìn mình, lập tức nhận ra hành động của mình có hơi kỳ lạ, vội vàng giải thích một cách gượng gạo: “Để xem xem trứng có bị vỡ không, may mà không vỡ, không ngồi đâu, vào trong trước đã, hôm nay đông người, nhiều thứ đến muộn là không còn nữa.”

“Được.” Hạ Đào ngoan ngoãn gật đầu, cố ý hỏi: “Hóa ra dì mang nhiều trứng như vậy là định đi đổi đồ sao?”

Cao Ly trong lòng đang tính toán xem làm thế nào để thoát khỏi Hạ Đào, thuận miệng đáp: “Ừ, xem xem đến phố sau bệnh viện trấn có thể đổi được gì.”

Phố sau bệnh viện sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Em Gái Trà Xanh Nằm Thẳng Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook