Xuyên Thành Mẹ Kế Nam Phụ Niên Đại Văn

Chương 13:

Lâm Quả Đống

07/09/2023

Editor: Mộc An Chi

Lâm Khinh Khinh đứng dậy tiễn thím: “Dạ, cảm ơn chị dâu.” Lại nói tiếp, nếu không phải trên người cô không tiền không phiếu, giữa trưa cũng không cần làm phiền Vu Tú Dao đưa cơm, có thể trực tiếp ăn ở nhà ăn bệnh viện.

Lục Hải Từ vội vàng đi đỡ cô, cũng nói theo: “Cảm ơn thím.”

Vu Tú Dao vừa mới đi, sau đó y tá và bác sĩ Đồng liền đến.

“Đồng chí Lâm Khinh Khinh, báo cáo kiểm tra sức khỏe của cô đã có rồi, không thành vấn đề. Tôi đo nhiệt độ cho cô thêm một lần nữa, nếu nhiệt độ cơ thể bình thường, chiều nay cô có thể xử lý thủ tục xuất viện.”

Bác sĩ Đồng giao báo cáo kiểm tra cho Lâm Khinh Khinh, sau đó lấy nhiệt kế nhét vào dưới đầu lưỡi Lâm Khinh Khinh, lại nói, “Phần báo cáo còn lại chờ ba ngày sau lại tới lấy.”

Ở bệnh viện nhiều thêm một ngày sẽ phải đóng tiền nhiều thêm một ngày, cho nên nếu không phải tình huống nghiêm trọng đến mức bắt buộc phải nằm viện, người thời đại này sẽ không bỏ được nằm viện. Bởi vậy, bác sĩ cũng sẽ không để người bệnh nằm viện lâu.

Sau khi đo nhiệt độ cơ thể, nhiệt độ cơ thể Lâm Khinh Khinh vẫn bình thường, bác sĩ lập tức cấp giấy xuất viện cho Lâm Khinh Khinh.

“Cảm ơn bác sĩ, làm phiền anh rồi.” Lâm Khinh Khinh nhận tờ giấy, thấy Lục Hải Từ nhón mũi chân nhìn tờ giấy, cô thuận tay đưa luôn cho cậu bé.

Bác sĩ Đồng: “Không cần cảm ơn, đây là trách nhiệm của chúng tôi.”

Sau khi bác sĩ Đồng và y tá rời khỏi, Lâm Khinh Khinh thấy Lục Hải Từ vẫn đang nhìn chằm chằm tờ giấy, cô tò mò hỏi: “Con đọc hiểu chữ phía trên à?”



Lục Hải Từ lắc đầu: “Con biết từ một tới mười, còn biết ba, mẹ, là thầy cô ở nhà trẻ dạy, phía trên không có những chữ này.”

Lục Hải Từ trả tờ giấy cho Lâm Khinh Khinh, khẩn trương hỏi vấn đề mà cậu bé để ý nhất: “Mẹ ơi, mẹ hết bệnh rồi đúng không ạ?”

Lâm Khinh Khinh phát hiện một chuyện, mỗi lần Lục Hải Từ nói chuyện, luôn thích gọi cô là mẹ đầu tiên, cô cảm thấy, đại khái là thói quen nói chuyện của bạn nhỏ này đi, tựa như có vài người khi nói chuyện rất thích thêm từ nha vậy, đúng không……

Lâm Khinh Khinh không biết chính là, bởi vì Lục Hải Từ không có mẹ từ nhỏ, cho nên đặc biệt thích kêu mẹ, giống như kêu từ mẹ này, nói lên việc cậu bé đã có mẹ, lại giống như đây là kêu cho bản thân nghe.

Lâm Khinh Khinh: “Đúng vậy, ta đã khỏi bệnh rồi. Sau này không cần Tiểu Hải Từ nhà chúng ta vất vả đến nhà ăn múc cơm rửa chén nữa.”

Trẻ con bằng lòng phụ giúp công việc nhà, hoặc là bồi dưỡng cậu bé giúp đỡ công việc nhà, đây là một phương thức giáo dục, nhưng ép cậu bé làm công việc nhà, đây lại là cách nói khác.

Lục Hải Từ lập tức lắc đầu, khi đầu nhỏ lộn xộn lay động, tóc cũng lắc lư theo: “Con không vất vả, con thích làm việc.”

Bởi vì cậu làm việc, mẹ mới thích cậu, cho nên cậu thích làm việc nhất.

Lâm Khinh Khinh: “Vậy sau này chúng ta cùng nhau làm việc được không? Sau này Tiểu Hải Từ đến nhà ăn múc cơm, thì ta sẽ rửa chén. Nếu ta nấu cơm, thì Tiểu Hải Từ sẽ rửa rau.”

Nam nữ phối hợp, làm việc không mệt.

“Được ạ.” Lục Hải Từ ngây ngô nói năng có khí phách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Mẹ Kế Nam Phụ Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook