Xuyên Thành Mẹ Kế Nam Phụ Niên Đại Văn

Chương 29:

Lâm Quả Đống

22/09/2023

Editor: Mộc An Chi

Lục Hải Từ ngừng một lúc, cậu bé không biết mẹ có biết nấu thịt kho tàu với bánh bao thịt không, nhưng thua người không thua trận, cho nên cậu lớn tiếng nói: “Mẹ mình cũng biết nấu thịt kho tàu, cũng biết làm bánh bao thịt.”

Sau khi nói lời mạnh miệng, cổ cậu bé đỏ chót, giờ mới cảm thấy xấu hổ. Không những thế, cậu còn cẩn thận nhìn Lâm Khinh Khinh, thấy cô không tức giận, cậu bé thầm thở phào nhẹ nhõm.

Quý Dương vừa nghe, lại nói: “Mẹ mình là mẹ xinh đẹp nhất.”

Lục Hải Từ: “Mới không phải đâu, mẹ mình mới là mẹ xinh đẹp nhất.”

Quý Dương không phục: “Cậu nói bậy, đêm qua khi ngủ, mình nghe cha mình nói, đồng chí Hứa Tuệ Quyên, em là nữ đồng chí xinh đẹp nhất trên thế giới. Ba mình là quân nhân, ba mình từng nói, quân nhân sẽ không nói dối.”

Lâm Khinh Khinh yên lặng ăn cơm ở bên cạnh, hình như nghe được chuyện không nên nghe.

Lục Hải Từ lanh lợi nói: “Bởi vì cha cậu chưa từng thấy mẹ mình, nếu cha cậu thấy mẹ mình rồi, nhất định sẽ nói mẹ mình là nữ đồng chí xinh đẹp nhất trên thế giới, là nữ đồng chí xinh đẹp gấp đôi luôn, chú họ mình nói, gấp đôi ý là tốt nhất.”

Lâm Khinh Khinh thở dài…… Bé con Lục Hải Từ, phàm là có bằng tốt nghiệp nhà trẻ, thì sẽ không nói ra những câu đậm mùi vị đội nón xanh cho cha con như này.

Quý Dương nghĩ nghĩ: “Vậy tối nay mình về hỏi cha mình thử xem.”

Phụt…… Cơm trong miệng cô thiếu chút nữa là phun ra, nhóc nam chính, nhóc đây là muốn leo lên trời à?

“Xin hỏi người nhà Lục Hải Từ có nhà không?” Đột nhiên, tiếng một nữ đồng chí truyền đến từ cửa.



“Là mẹ con tới.” Quý Dương nói.

Tiếp đó, chỉ thấy một nữ đồng chí vẻ ngoài thanh tú xách một cái giỏ rau tiến vào.

Lâm Khinh Khinh: “Có đây.” Cô lập tức đứng dậy, “Chào đồng chí, hoan nghênh hoan nghênh.”

Mẹ Quý Dương tên là Hứa Tuệ Quyên, Hứa Tuệ Quyên là người trọng sinh.

Đời trước, Hứa Tuệ Quyên cũng gả cho cha Quý Dương là Quý Trường Phong, còn sinh một trai một gái cho anh ta, đối với đứa con riêng Quý Dương này, tuy rằng cô ấy không thể làm đến mức mọi thứ đều công bằng, nhưng cũng coi thứ không thiếu thốn gì.

Nhưng vào năm cô ấy 40 tuổi, Quý Trường Phong qua đời vì một nhiệm vụ, mà cô ấylại bị bệnh nặng, bác sĩ nói, căn bệnh này của cô ấy dù tiêu nhiều tiền cũng chưa chắc sẽ trị khỏi, phải xem hên xui may rủi.

Kết quả, hai đứa con mà cô ấy yêu thương đều không chịu bỏ tiền chữa bệnh cho cô ấy, chỉ có cậu con riêng Quý Dương là bôn ba khắp nơi vì bệnh của cô ấy.

Khoảnh khắc cuối đời nằm trên bàn phẫu thuật, những giọt nước mắt hối hận chảy dài trên khuôn mặt của Hứa Tuệ Quyên. Không ngờ chờ cô ấy mở mắt ra, lại quay về 20 năm trước.

Giờ khắc này, Hứa Tuệ Quyên thề, đời này cô ấy chỉ có một đứa con trai là Quý Dương, một đôi sói mắt trắng mà cô ấy yêu thương đến tận xương cốt ở đời trước, đều bỏ hết.

Vốn dĩ Hứa Tuệ Quyên không muốn có liên quan với Lâm Khinh Khinh, bởi vì sống lại một đời nên cô ấy biết Lâm Khinh Khinh sẽ có kết quả gì.

Lâm Khinh Khinh quen thói lười biếng, không đánh thì mắng Lục Hải Từ, càng là người đàn bà phá của tiêu tiền như nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Mẹ Kế Nam Phụ Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook