Xuyên Thành Nữ Chính Thịt Văn Thể Loại Ngược

Chương 9:

Ngọc Lan

30/12/2022

Về đến phòng, Tô Mộc ngả người ra giường. Nằm một lúc thì tiếng chuông điện thoại vang lên là biên tập viên Xuân La gọi đến.

“Alo, chị La ạ”

“Ừ, Lan Mộc em vừa đi ký hợp đồng với đạo diễn Châu về sao?”

“Dạ, vì còn vài điều cần sửa cho nên mấy hôm nữa mới ký ạ”

“Vậy tốt, đúng rồi, em nghĩ ra sẽ viết gì cho tác phẩm tiếp theo chưa?”

“Em vẫn đang suy nghĩ cho nội dung ạ”

“ Thế em nghĩ sao về thể loại xuyên không? Chị đọc thấy nhiều độc giả muốn em viết thể loại này lắm đấy”

Xuyên không sao? Không phải cô là người xuyên không đây sao, mà kể ra cô cũng xuyên đến thế giới này được 9 tháng rồi, thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra.

“Lan Mộc!”

“ Dạ?”

“ Em có nghe chị nói không đấy?”

“Dạ, em xin lỗi, nãy em mải suy nghĩ nên không để ý, chị nói lại được không?”

“ Thật là, cái con bé này! Chị nói là tiền nhuận bút chị đã chuyển vào tài khoản cho em rồi đó. Với cả em xem sắp xếp thời gian tổ chức một cuộc họp để ký sách tặng fan đi. Em cũng xuất bản ra hai tác phẩm rồi mà không quan tâm đến fan của mình gì cả…..”

“Dạ, em biết rồi, em sẽ sắp xếp thời gian. Em cũng thấy thông báo được nhận tiền rồi, cảm ơn chị nha. Bây giờ em có việc bận rồi, chị em mình nói chuyện sau nha, bye chị”

“Này...tút..tút...”

Xuân La nhìn thông báo cuộc gọi kết thúc mà thở dài, đồng nghiệp bên cạnh thấy vậy quay sang hỏi: “ Có chuyện gì sao?”

“ Thì Lan Mộc đó, tôi định tổ chức một cuộc gặp mặt ký tặng chữ vào sách cho con bé”

“À, Lan Mộc sao? Cô bé đó giờ đang hot lắm đó, ra được hai tác phẩm thì cả hai đều nổi, tôi nghe nói tác phẩm thứ hai còn sắp được chuyển thể thành phim đúng không?”

“ Đúng vậy.”

“Xuân La, cô sướng thật đó được phụ trách một người như vậy, bây giờ còn mới mà đã được như vậy sau này có khi sẽ bạo hồng đó”

Nghe giọng hâm mộ của đồng nghiệp, Xuân La lại cảm thấy tự hào. Nhớ lại trước đây việc liên hệ với Lan Mộc cũng phải do cô phụ trách nhưng mọi người nghe nói là người mới chỉ có một tác phẩm cho nên ai cũng đùn đẩy cuối cùng nó được đẩy đến chố cô. Bây giờ những người đã từ chối đều đang ghen tỵ đỏ mắt với cô.



“ Đâu có, đâu có, cũng là do may mắn thôi, haha”

“ Xem cô kìa, cười tít cả mắt rồi”

“...”

Còn bên này, sau khi cúp maý, Tô Mộc cảm thấy may mà cúp máy nhanh, chị Xuân La cái gì cũng tốt nhưng mỗi tội có tính hay lải nhải, lần đầu gặp mặt cô đã phải ngồi nghe chị ấy nói suốt một tiếng, thật đánh sợ!

Hoàng Thiên là công ty dẫn đầu trong ngành giải trí, nếu nói ở đâu nhiều ảnh hậu ảnh đế nhất thì không thể không nhắc đến công ty Hoàng Thiên, không chỉ dàn diễn viên chất lượng bên cạnh đó cũng có rất nhiều đạo diễn, trợ lý vàng đều hội tụ ở đây. Tuy nhiên ông chủ phía sau của Hoàng Thiên vẫn là một ẩn sổ, có nhiều tin đồn là một vị tỷ phú lớn tuổi nào đó đã mở ra công ty này để tiêu khiển nhưng cũng có một vài người nói rằng nó là của một nữ doanh nhân thành đạt, tóm lại có rất nhiều tin đồn được đưa ra nhưng ngoài những nhân viên nắm chức vụ cao trong công ty thì không ai biết sự thật cuối cùng là gì cả.

Tô Mộc hiện đang đứng trước công ty Hoàng Thiên, hôm nay cô đến để ký hợp đồng và cũng được Châu Lâm gửi lời mời tham gia buổi chọn diễn viên cho phim. ‘Nói về việc hiểu nhân vật thì không ai có thể qua được tác giả của chính nó, người đã tạo nên chúng’ đó là câu mà Châu Lâm đã nói với cô.

Bước vào trong, Tô Mộc đi đến quầy lễ tân hỏi thăm vị trí của buổi thử vai. Trước khi đến đây Châu Lâm đã dặn cô đi đến phòng thử vai trước, họ sẽ gặp nhau ở đó.

Ting! Tô Mộc từ trong thang máy bước ra thì cô bị choáng ngợp bởi cảnh tượng trước mắt, trên hành lang người xếp thành một hành lang dài. Tô Mộc không nghĩ có nhiều người đến thử vai như vậy. Đúng là phim do Châu Lâm đạo diễn có khác, mọi người đều muốn có được một vai. Bây giờ cô muốn đi vào thì phải chen qua đống người này.

“ Xin lỗi, cho tôi đi qua với ạ”.

Tô Mộc vừa nói vừa chen lên phía trên, bất ngờ cô bị một người phía sau kéo lại theo sau đó là giọng của một cô gái vang lên: “ Vị tiểu thư này, cô không biết xếp hàng theo thứ tự à? Đã đến muộn còn chen lấn lên phía trên”

Mọi người xung quanh nghe thấy có chuyện thì xúm lại tạo thành một vòng tròn bao quanh Tô Mộc và cô gái kia. Lúc này Tô Mộc mới nhìn rõ người kéo mình, đó là một cô gái có mái tóc đỏ, khuôn mặt tròn bầu bĩnh dễ thương, Xung quanh có vài tiếng xì xào vang lên

“ Đó có phải là Mai Lê không?”

“ Đúng vậy, cô ấy đang là tiểu hoa đán rất nổi tiếng đó”

“ A! Tôi biết, cô ấy chính là người đóng vai công chúa trong bộ phim ‘ Long nhan nổi giận’, phim đó hay lắm, tôi đã cày mấy lần rồi”

“ Vậy còn cô gái kia là ai?”

“ Tôi cũng không biết, chưa nhìn thấy bao giờ, chắc là người mới”

“ Hình như cô ta vừa chen hàng bị Mai Lê bắt được thì phải!?”

“ Thật sao?”

“...”

Nghe vậy, Tô Mộc biết bản thân đã bị hiểu lầm: “ Xin lỗi, cô hiều nhầm...”

Không để Tô Mộc giải thích Mai Lê đã cắt đứt lời cô: “ Chính mắt tôi đã nhìn thấy cô còn muốn chối? Mọi người xung quanh có thể làm chứng cho tôi, có phải cô gái này đã chen hàng đúng không?”

Mọi người ta nhìn ngươi, ngươi nhìn ta rồi một cô gái giơ tay lên nói: “ Đúng vậy, tôi đã nhìn thấy cô gái này chen hàng”



Tô Mộc nhìn sang, đó là một cô gái với mái tóc ngắn ngang vai và đeo một chiếc kính. Thấy cô nhìn sang, cô gái đó bỗng rụt người về phía sau. Có người mở đầu thì sẽ có người tiếp theo

“ Đúng rồi, tôi cũng thấy”

“ Tôi là người bị cô ta chen lên phía trên đây”

“ Tôi cũng vậy”

“….”

Mai Lê nghe mọi người nói thì nhếch khóe miệng nhìn Tô Mộc nói: “ Bây giờ thì cô hết đường chối”.

Tô Mộc có chút đau đầu giải thích: “ Tôi không phải...”

“Mọi người tập trung ở đây làm gì vậy? Còn không mau xếp hàng tử tế, ai không muốn thử vai có thể đi về” - Một giọng nam vang lên

Lần thứ hai bị cắt ngang, Tô Mộc: “...”

Bị nhắc nhở, mọi người mau chóng quay lại xếp hàng để lộ ra vị trí của Tô Mộc và Mai Lê.

Không để Tô Mộc phản ứng Mai Lê đã vượt lên phía trước nói chuyện với người đàn ông vừa lên tiếng: “ Vị tiên sinh này, xin cho hỏi một chút nếu có người chen hàng thì sẽ xử lý sao?”

“ Hành vi vô phép tắc như vậy sẽ bị tước quyền thử vai”

Mai Lê nghe vậy thì mỉm cười quay lại nói chuyện với Tô Mộc: “ Tiểu thư cô cũng nghe thấy rồi đó, hành vi của cô được cho là vô phép tắc cho nên xin cô hãy quay về cho”

Tô Mộc nhìn nụ cười của Mai Lê, cô không hiểu sao lại thấy trong đó có sự hả hê giống như kẻ mà mình rất ghét gặp phải chuyện xui xẻo vậy, mặc dù rõ ràng họ mới chỉ gặp nhau lần đầu tiên. Tô Mộc có chút bất đắc dĩ nói: “ Cô hãy nghe tôi nói hết câu được không? Tôi không phải...”

“ Cô Tô!?”

Bị cắt ngang lần thứ ba, Tô Mộc có chút tức giận quay lại nói: “ Có thể cho tôi nói xong...”

Nhìn thấy người đàn ông sau lưng mình là ai, Tô Mộc sững người không thốt lên lời.

Người đàn ông thấy cô quay lại thì cười nói: “ Đúng là cô rồi, lâu rồi không gặp, cô khỏe không?”

Mọi người đoán xem người đàn ông này là ai? Đoán xem có đúng không, hehe.

Với cả, tui vừa kiểm tra thấy lượt view là 0 là sao??!?

Nếu lần này lượt view được 100 thì tui sẽ bão chương nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Nữ Chính Thịt Văn Thể Loại Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook