Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Tán Tỉnh Quân Gia Trong Niên Đại Văn

Chương 17:

Nhân Chi

11/04/2024

Đến cửa hàng thực phẩm bên ngoài mua thịt và rau, đừng hỏi tại sao không mua ở cửa hàng bách hóa, Ninh Hòa cảm thấy thịt và rau ở đó chắc chắn đắt hơn bên ngoài!

Ninh Hòa lấy phiếu mua thịt đã chuẩn bị trước ra, cô chỉ mua thịt mỡ, thời đại này thịt mỡ còn đắt hơn thịt nạc.

Hơn nữa mọi người đều thích ăn thịt mỡ, họ cho rằng thịt mỡ có nhiều dinh dưỡng hơn thịt nạc, còn có thể chống đói.

Ninh Hòa không thích ăn thịt mỡ, cô mua thịt mỡ về là để dùng riêng để rán mỡ lợn, còn tóp mỡ còn lại sau khi rán mỡ lợn cũng là một thứ tốt trong thời đại này.

Tóp mỡ rất thơm, dùng để làm nhân bánh bao hoặc nhân bánh bao hấp đều rất ngon, hoặc dùng để ăn kèm với trà như một món ăn vặt cũng là một lựa chọn không tệ.

Ninh Hòa mua mấy cân thịt mỡ, có thể rán được khá nhiều mỡ lợn, đến lúc đó dùng mỡ lợn để xào rau vừa tốt cho sức khỏe vừa thơm!

Ninh Hòa tuy không phải là đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng hồi cô bị bệnh, lúc muốn ăn mà không được ăn, cô đã chuyên tâm nghiên cứu phần mềm dạy nấu ăn, chỉ cần tình trạng cơ thể cho phép, cô đều sẽ đích thân vào bếp nấu cơm cho gia đình.

Khoảng thời gian đó cũng là lúc Ninh Hòa vui vẻ nhất, cô cảm thán cuối cùng mình cũng có thể đóng góp một phần cho gia đình.

Cha mẹ đã tiêu hết tiền tiết kiệm vì cô, anh trai đã hiến tủy xương vì cô, Ninh Hòa cảm thấy mình là một tội nhân vô dụng, may mắn là cô đã học được cách nấu ăn, có thể làm những món ăn ngon để thưởng cho gia đình cô.

Cũng chính việc nấu ăn khiến cô cảm thấy mình dù sao cũng có chút tác dụng.



Còn kiếp này, Ninh Hòa muốn phát huy hết tài nấu nướng của kiếp trước.

Cô biết nguyên thân đã làm rất nhiều chuyện khiến nam chính và Khiêm Lâm đau lòng, kí nhiên cô đã xuyên không đến đây, cô phải thay đổi cục diện.

Không phải có một câu nói rất hay sao?

Muốn nắm bắt trái tim của một người đàn ông, trước tiên phải nắm bắt được dạ dày của anh ta.

Ninh Hòa rất tự tin về điều này.

Kết thúc buổi mua sắm, Ninh Hòa và Khiêm Lâm xách theo chiến lợi phẩm lớn nhỏ về nhà.

Dương Bảo Quân chân trần đang lăn lộn trong sân nhà, lộn một vòng, liền nhìn thấy Hạ Khiêm Lâm và mẹ cậu xách rất nhiều đồ.

Cậu ta nhìn chằm chằm, cuối cùng vẫn không nhịn được hét lên với Hạ Khiêm Lâm: "Hạ Khiêm Lâm, em và mẹ mua nhiều đồ thế này?"

Khiêm Lâm nhìn thấy Bảo Quân trong sân, cậu bé nhìn Ninh Hòa hỏi nhỏ: "Mẹ ơi, con có thể lấy ít kẹo cho anh Bảo Quân không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Tán Tỉnh Quân Gia Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook