Xuyên Thành Tân Nương Của Kẻ Thù

Chương 7: Chán Ghét

Kiều Diêu

25/04/2024

Nhưng chỉ cần nhìn vào khuôn mặt hắn, nét đẹp trai đĩnh đạc, lông mày như mực vẽ, đôi mắt hẹp dài sắc bén và lạnh lùng, con ngươi đen láy như chứa đựng một vực sâu thẳm.

Một thân ngọc cốt, lỗi lạc xuất trần.

Nếu không phải vì cảnh tượng hắn đoạt mạng nàng còn rõ ràng trước mắt, Diệc Linh suýt nữa đã cho rằng người trước mặt này chỉ là quý công tử của một phủ hầu thượng kinh nào đó.

Nhưng thù hận mới cũ trong lòng, Diệc Linh không khỏi hung tợn nhìn chằm chằm hắn, nắm chặt tay ở sườn, cả người run rẩy nhẹ nhàng dưới ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh như có một giọng nói vang vọng, từng chữ đâm vào tai nàng.

Giết hắn. Giết hắn!!

Chưa kịp động, Diệc Linh trong đầu đã miêu tả ra cảnh tượng đầu Tạ Hành Chi rơi xuống đất, máu bắn tung tóe.

"Diệc Linh?"

Giọng nam du dương, kéo Diệc Linh đột ngột từ suy nghĩ trở lại hiện thực.

Nàng run rẩy, một lớp mồ hôi mỏng nổi lên sau lưng, nhìn vào người đàn ông trước mặt, thấy đôi mắt hắn ấm áp dịu dàng, chứa đựng sự dịu dàng như nước xuân.

Khác biệt hoàn toàn so với Diêm La đã bắn chết nàng trước đây.



Với vợ cả thì dịu dàng như nước, với người không liên quan thì lạnh lùng tàn nhẫn, thảo tẩu mạng người?

Diệc Linh nắm chặt tay hơn.

Nàng nhìn chằm chằm vào những người tùy tùng phía sau Tạ Hành Chi. Họ đều mang theo đao kiếm, không biết vì sao lại đi theo vào nội viện này. Nhưng Diệc Linh tính toán trong lòng, giờ phút này là lúc nàng cách Tạ Hành Chi gần nhất, xung quanh hắn cũng không có phòng bị. Nếu tiến lên rút dao ám sát hắn, khả năng thành công dường như rất cao...

"Sao lại ra ngoài?"

Thấy Diệc Linh như lão tăng đang nhập định, Tạ Hành Chi đánh giá nàng, nhận ra nàng vừa mới tỉnh lại, còn chưa kịp rửa mặt chải đầu thay quần áo, vì vậy mắt lạnh lùng liếc nhìn bốn phía nô bộc.

Chỉ một cái liếc mắt, cả sân bọn hạ nhân đang sôi nổi bỗng chốc quỳ rạp xuống đất, liên tục nhận tội.

"Phu nhân vừa mới tỉnh lại, nghe nói đại nhân chiến thắng trở về liền muốn vội vã ra đón chào, là nô tỳ không có chiếu cố cẩn thận phu nhân! Cầu xin đại nhân thứ tội!"

Tào ma ma hoảng sợ như vậy là bởi vì bà biết Tạ Hành Chi thực sự muốn hỏi tội chính là chuyện Thương Diệc Linh vô cớ rơi xuống nước, đây mới là chuyện lớn.

Tạ Hành Chi không nói gì thêm, chỉ đưa tay về phía Diệc Linh.

Bàn tay thon dài đó từ từ tiến đến, mảnh khảnh nhỏ nhắn, rõ ràng là bàn tay cầm bút, nhưng Diệc Linh chỉ nghĩ đến cảnh tượng hắn kéo cung bắn tên ngoan tuyệt ngày ấy.

Cả người nàng run rẩy, căng thẳng, vẫn không nhúc nhích.



Giây tiếp theo, bàn tay kia mở ra, dừng lại ở vạt áo Diệc Linh, tinh tế mà chỉnh sửa cho gọn gàng.

Diệc Linh nhẹ nhàng thở ra, đồng thời theo bản năng chán ghét lùi về phía sau né tránh.

Tay Tạ Hành Chi đơ giữa không trung.

Hắn nhìn qua, bốn mắt nhìn nhau, Diệc Linh biểu tình cứng lại, đáy lòng bỗng trào dâng một tia lo sợ.

Cùng lúc đó, những người tùy tùng phía sau Tạ Hành Chi lạnh lùng trên mặt, kéo Tào ma ma và Cẩm Quỳ ra ngoài, tạo ra một tiếng động không nhỏ.

Cảnh tượng này khiến Diệc Linh hoảng hốt, nàng ý thức được những người này có thể sẽ cùng chung số phận với nàng, đầu óc trống rỗng, buột miệng nói: "Không liên quan đến họ!"

Theo lời Diệc Linh, họ đều dừng động tác.

Ánh mắt lạnh lùng của Tạ Hành Chi cũng dừng lại, bình tĩnh không gợn sóng mà nhìn nàng.

"Là ta... không cẩn thận trượt chân xuống nước." Diệc Linh ngực phập phồng, từng chữ một nói ra, "Không liên quan đến họ... ngươi không cần giết họ..."

Diệc Linh không nói dối, tuy rằng nàng không trải qua chuyện rơi xuống nước này, nhưng khi hôn mê nghe Cẩm Quỳ lải nhải, nàng cũng có thể tin tưởng đây là ngoài ý muốn.

Sau khi nói xong, Diệc Linh thấy Tạ Hành Chi không hề tỏ ra buông lỏng, ngược lại nhướng mày. Trong lòng căng thẳng, nàng lại nói tiếp: "Họ đã làm hết phận sự, nhưng ngoài ý muốn ai có thể dự đoán được đâu? Ngươi không thể vì vậy mà giết họ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Tân Nương Của Kẻ Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook