Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện

Chương 161

Lâm Áng Tư

12/11/2022

《Chá Cô Thiên》 cứ như vậy mà thẳng tiến leo lên trong những lời khen ngợi không dứt đến từ mọi người, ratings và độ thảo luận đề tài cũng không ngừng dâng cao, fans weibo của Quý Khinh Chu cũng không ngừng gia tăng, mỗi ngày đều có các fans mới thổ lộ niềm yêu thích đối với cậu, mỗi ngày đều có các chủ đề thảo luận mới trên diễn đàn. Cuối cùng thì mùa thu này, độ nổi tiếng của Quý Khinh Chu lại tiếp tục đột phá lần thứ hai, bắt đầu bước vào hàng ngũ minh tinh lưu lượng.

Ngược lại về phía La Dư Tân, anh ta lại bất tri bất giác tụt về phía sau.

Nhân lúc độ nổi tiếng của Quý Khinh Chu đang một mực dâng cao, đoàn phim《Tại Nhân Gian》cũng nhân cơ hội này mà tung ra bản trailer đầu tiên, đồng thời cũng xác định sẽ được công chiếu vào Tết Âm Lịch này.

Fans Quý Khinh Chu bắt đầu tích cực chia sẻ bình luận làm dữ liệu cho cậu, không ngừng đăng các phúc lợi lên khắp các trang đầu weibo và diễn đàn với nội dung, “Mặc kệ bạn là ai, chỉ cần bạn xem phim《Tại Nhân Gian》, chúng ta sẽ là bạn tốt của nhau.”

Quý Khinh Chu cũng chia sẻ bản trailer này, cậu đăng weibo tỏ vẻ: Thật mong chờ.

Cũng ngay tại thời điểm này, weibo official của 《Thiếu Niên Du Ngoạn》cũng chính thức tuyên truyền: 15/10 này, 《Thiếu Niên Du Ngoạn》hẹn gặp các bạn tại Pineapple TV, và kênh phát sóng của Hải Báo, không gặp không về.

Quý Khinh Chu cảm thấy mọi chuyện cứ kéo đuôi nhau mà tới, fans Quý Khinh Chu cũng mẫn cảm ý thức được rằng, có lẽ mùa thu này, Quý Khinh Chu sẽ thật sự bùng nổ nổi tiếng cho xem, tuy cậu chỉ mới bước vào con đường này, nhưng nếu hiệu quả chương trình giải trí này được tăng cao, chắc chắn cậu sẽ ngồi vững trên con đường lưu lượng này, cho dù sang năm không có tác phẩm, cậu cũng sẽ không bị đẩy ra khỏi con đường lưu lượng.

Vì thế, các fans ai nấy đều thầm run sợ trong lòng, tất cả đều một lòng cầu nguyện nhất định《Thiếu Niên Du Ngoạn》phải bùng nổ gây tiếng vang lớn, nhất định Quý Khinh Chu phải ổn định vị trí hiện tại.

Ngày 15/10, dưới sự chờ mong của biết bao nhiêu người, cuối cùng《Thiếu Niên Du Ngoạn》 cũng được phát sóng. Có thể nói ngay từ khi bắt đầu ghi hình, chương trình giải trí này đã luôn thu hút được sự quan tâm chú ý đến từ mọi người, có Liên Cảnh Hành, Dư An Nghi và Quý Khinh Chu tham gia, tính đến hiện tại chẳng khác nào là có cả ba vương bài ở trong chương trình này, các cư dân mạng đều đồng loạt không thể tin được khi có một chương trình có thể hội tụ một đội hình có cả ba người như thế tồn tại.

Đối với《Thiếu Niên Du Ngoạn》, rõ ràng Quý Khinh Chu không khẩn trương bằng khi xem《Chá Cô Thiên》, bởi vì dù sao thì, so với các chương trình tạp kỹ, cậu càng chú trọng đến các tác phẩm điện ảnh của cậu hơn. Thế nhưng dù vậy khi đồng hồ vừa mới điểm đến 10 giờ, cậu vẫn tranh thủ bật máy tính lên, đăng nhập vào Hải Báo, chuẩn bị xem phát sóng chương trình. Sở Thành cũng ngồi bên cạnh cậu, cùng cậu chờ xem chương trình.

Đúng 10 giờ, chương trình bắt đầu được phát sóng, thời điểm ca khúc chủ đề của chương trình vang lên, bắt đầu có vô số các bình luận xuất hiện trên màn hình.

“A a a bắt đầu rồi!!!”

“Tôi là hội viên nè!”

“Đợi lâu như vậy, rốt cuộc cũng được phát sóng rồi, nếu không phát sóng chắc hội viên của tui hết hạn luôn mất!”

“Liên Cảnh Hành em yêu anh, cho dù núi non có dừng lại, Cảnh Hành có dừng lại thì sinh mệnh cũng sẽ không bao giờ kết thúc, không ngừng yêu anh!”

“Dư An Nghi xông lên, em gái Dư An Nghi đáng yêu nhất thế giới cố lên!”

“Chu Chu cố lên, cho dù có gặp sóng to gió lớn, nhưng Khinh Chu cũng đã vượt qua vạn núi, Chu Chu thuận lợi đi ra toàn thế giới.”

“Liên Niên Hữu Dư, Liên Niên Hữu Dư, khung hình thế kỷ!”

“Thừa Chu rẽ sóng, vì Chu Chu cùng Thành Thành mà đến.”

Không được bao lâu các bình luận tương tự như vậy đã ngập tràn trên khắp màn hình, fans only 3 nhà và các fans CP dường như đang phân cao thấp với nhau, ai cũng không chịu nhường nhịn ai, tất cả đều muốn tên của người mình thích hiển thị trên màn hình, người qua đường sợ tới mức vội vàng hô, “Các fans đừng bình luận nữa được không, ảnh hưởng thể nghiệm người xem lắm đó!!!”

Các fans thấy vậy, lúc này mới thu tay lại, cuối cùng cũng có thể thấy được hình ảnh của các thành viên tham gia chương trình rồi.

Tập một bắt đầu từ cảnh các thành viên đi đến thôn nhà họ Lý, đầu tiên sẽ nói sơ qua về các đội thành viên tham gia trong chương trình, sau đó sẽ chèn thêm một vài đoạn phỏng vấn trong nhà vào, hỏi các thành viên rằng vì sao lại chọn người bạn đồng hành này cùng tham gia chương trình.

Khi màn ảnh quay đến Sở Thành, có rất nhiều người không biết đến sự kiện nghỉ tết rầm rộ vừa rồi, tất cả đều kinh ngạc hỏi, “Ế, là người đó phải không? Là người đã từng quay một bộ phim thần tượng với Quý Khinh Chu hồi năm ngoái á, đúng không?”

“Tôi nhớ Sở Thành có nói là không tiến vào giới giải trí rồi mà? Năm ngoái ngay cả hoạt động tuyên truyền bộ phim, anh ta cũng không tham gia mà, sao bây giờ lại tham gia chương trình giải trí với Quý Khinh Chu vậy?”

Bên này mọi người đang đồng loạt thắc mắc về Sở Thành, bên kia Quý Khinh Chu đã bắt đầu trả lời vì sao lại lựa chọn Sở Thành.



“Chọn A Thành là vì chúng tôi tương đối hiểu rõ nhau, cho nên khi chơi trò chơi hay làm nhiệm vụ cũng sẽ tương đối ăn ý hơn. Hơn nữa vào thời điểm năm ngoái, khi A Thành quay bộ phim《Một Tấm Thơ Tình》với tôi xong, anh ấy không hề xuất hiện trên màn ảnh nữa, nhưng sau khi《Một Tấm Thơ Tình》được công chiếu, tôi phát hiện có rất nhiều người xem đều rất thích anh ấy, cho nên nhân dịp có cơ hội tham gia chương trình giải trí này, tôi bèn mời anh ấy tham gia, xem như là thêm phúc lợi cho các fans của anh ấy đi, bởi vì A Thành sẽ không tính toán ra mắt, cho nên có lẽ nếu không phải lần này, thì có lẽ sau này mọi người cũng sẽ không thể nhìn thấy anh ấy trên màn ảnh nữa đâu.”

Fans Sở Thành xem đến đoạn này, nhất thời cả đám cứng họng, không biết nên nói cái gì.

“Sao tôi lại cảm thấy Quý Khinh Chu cũng rất không tồi thế nhỉ, thế mà lại suy nghĩ cho chúng ta cơ đấy!” Có người đã nhắn như thế trong group fandom.

Không muốn làm ngọn cỏ lau không có tư tưởng: “Đừng nghe cậu ta nói bừa, rõ ràng cậu ta đang muốn lợi dụng anh nhà mình!”

Bánh quy nhỏ của ai: “Cũng không thể nói như thế, anh nhà có muốn bước vào giới giải trí đâu, cậu ấy lợi dụng anh nhà thế nào?”

Không muốn làm ngọn cỏ lau không có tư tưởng: “Vì anh nhà không bước vào giới giải trí, cho nên fans CP đều sẽ là fans của cậu ta hết đó!”

Xuân mệt thu mỏi: “Nhưng nếu không có Quý Khinh Chu, căn bản sẽ không thấy anh nhà đâu hết.”

Phong cảnh trên tường thành: “Đúng vậy, nếu theo anh nhà đó giờ, sẽ thấy được anh nhà diễn Trang Hướng Dương hay hiện tại tham gia chương trình giải trí này cũng đều là vì có Quý Khinh Chu, không có cậu ấy, căn bản chúng ta không thể thấy được anh nhà mình.”

Không muốn làm ngọn cỏ lau không có tư tưởng: “Cho nên hiện tại mấy người muốn chuyển sang làm fans của cậu ta hay sao?”

Trên có thiên đường: “Cũng không phải, chỉ là cảm thấy thật ra Quý Khinh Chu cũng rất tốt thôi, nếu cậu ấy muốn, chắc chắn cậu ấy có thể mời tìm được một người bạn ở trong giới giải trí này, thế nhưng cậu ấy lại tìm đến anh nhà mình, có lẽ quan hệ của hai người thật sự rất tốt, bằng không anh nhà cũng sẽ không vì cậu ấy mà làm nhiều điều bất thường như vậy.”

Xuân mệt thu mỏi: “Đúng là quan hệ không tồi, lần phát sóng trực tiếp hôm đó cũng có thể nhìn ra được, anh nhà đối xử dịu dàng với cậu ấy lắm.”

Một chén mì hoành thánh: “Chắc chắn là quan hệ rất tốt, bằng không Quý Khinh Chu cũng sẽ không đeo sợi dây chuyền kia suốt hai năm liền? Quý trọng thế này, chắc chắn là vì quan hệ hai người rất tốt.”

Nhắc đến sợi dây chuyền này, mọi người trong group liền nghĩ ngay đến sợi dây chuyền cùng loại tương tự trên cổ Sở Thành, nháy mắt đều đồng loạt cảm thấy đau tim, vì thế đề tài này cứ thế mà dừng lại, mọi người tiếp tục xem chương trình.

Quý Khinh Chu nhìn các đoạn đối thoại của mọi người trong group, cậu mơ hồ cảm thấy, nếu cứ dựa theo tình hình này, có lẽ cậu sẽ dần dần có được sự đồng ý từ các fans của Sở Thành, nhưng nếu một ngày nào đó cậu và Sở Thành công khai, không biết đến lúc đó, các fans này có còn giữ được lý trí như bây giờ hay không?

Rất nhanh, chương trình đã chiếu đến cảnh chọn nhà, lúc này Sở Thành cũng vừa mới tạo cảm giác nổi bật chú ý đến với người xem.

“Nghe bọn họ ngâm thơ, tôi liền nhớ tới nỗi sợ hãi đối với bốn chữ ‘ngâm toàn bài thơ’ khi còn đi học quá.”

“Sở Thành thật ngầu quá đi, thật sự không tính ra mắt sao? Tín nữ nguyện ăn chay mười ngày, quỳ cầu Sở Thành ra mắt!”

“Rốt cuộc Sở Thành đang làm công việc gì thế? Sao tôi cứ cảm thấy anh ấy làm nghề liên quan đến ngành tác giả văn học ấy?”

“Không có khả năng, thoạt nhìn giống sinh viên ngành khoa học tự nhiên hơn.”

Chờ đến khi mọi người nhìn thấy căn nhà của Quý Khinh Chu cùng Sở Thành, khu bình luận chỉ còn mỗi một tràng ha ha ha.

“Ha ha ha ha ha ha ha ha, thảm quá đi, đúng là một căn nhà tranh còn gì.”

“Tuy có hơi xấu hổ, nhưng 23333, cái nhà này quá rách nát rồi.”

*233 – mã icon cười trong diễn đàn MOP: khi dùng nhiều số 3 ở đằng sau hơn ~ miêu tả một tràng cười lớn hơn

“Ấy thế mà nhà của bọn họ còn tệ hơn nhà của Liên Cảnh Hành.”

“Ha ha ha, Sở Thành đang cầm thẻ bài nhà tiên tri đó.”

“Khoan đã, bài thơ anh ấy đang ngâm là……”



“Nhớ tới bài《A Phòng cung phú》là tôi liền phát sợ, tôi cũng quên mất câu từ của bài thơ này rồi, sao vẫn còn có người có thể nhớ và ngâm được hay vậy?!!”

“Không phải Sở Thành là thầy giáo cao trung đó chứ?”

“Hay là đại diện của khoa ngữ văn?”

Mọi người kịch liệt thảo luận, chờ đến khi tất cả các thành viên chọn được nhà ở cho chính mình rồi, lúc này mọi người mới phát hiện, “Tổ chương trình 666 thật đó, nhà nào cũng rách nát như nhau! Đúng là nhà nào nhà nấy cũng như nhau, khác nhau ở chỗ tệ thế nào mà thôi!”

*Nhắc lại 666 ~ chơi rất hay, rất tuyệt, rất giỏi

“Nhất thời tôi cũng không biết được ai mới chọn được căn nhà tốt nhất nữa.”

Quý Khinh Chu vẫn đang nhìn khu bình luận trên màn hình, rất nhanh màn hình đã chiếu đến phân đoạn gánh nước, khi ấy Quý Khinh Chu chỉ một mực gánh nước đi về phía trước, sau khi xem chương trình cậu mới phát hiện, phân đoạn này rất thú vị, có người lung lay sắp té ngã, có người chỉ mới đi được hai bước đã phải ngồi xuống nghỉ ngơi, có người trong lúc bước đi vì quá mệt mỏi nên đã tự phỉ nhổ chính mình.

Bên cạnh đó, tổ chương trình cũng có chèn thêm nhiều hiệu ứng hậu kỳ vào, mọi người xem vô cùng vui vẻ, khu bình luận lại ồ ạt dâng lên, nháy mắt bầu không khí vui vẻ đã lan tỏa trên khắp màn hình.

Khi đến cảnh Quý Khinh Chu cùng Sở Thành thi đấu đi bộ gánh nước, tổ chương trình còn chèn thêm vài hiệu ứng trò chơi vào, màn khôi hài nhất chính là hai người vừa thi gánh nước vừa không quên cổ vũ Lưu Tử Đồng – người đang ngồi nghỉ mệt không đi nổi ở bên vệ đường. Các dân cư mạng đều đồng loạt tỏ vẻ, đây là điển hình của X2 tốc độ và quay chậm tốc độ đó, một đám thấy vậy liền cười ha ha không ngừng.

Đến cảnh hái táo buổi chiều, khi Liên Cảnh Hành đi tới giúp Dư An Nghi, nháy mắt fans CP Liên Niên Hữu Dư liền oanh tạc cả màn hình, hàng loạt các từ tình yêu hường phấn dâng lên, khiến fans only hai nhà tức giận đến mức lao vào xé nhau với các fans CP. Mãi đến khi màn hình chiếu đến cảnh của Quý Khinh Chu cùng Sở Thành, lúc này khu bình luận mới được các fans của Quý Khinh Chu cùng Sở Thành chiếm lấy.

Màn hình tiếp tục chiếu đến phân cảnh khi Sở Thành nhảy xuống khỏi cành cây, anh hỏi Quý Khinh Chu một câu, “Anh muốn nhảy xuống, em có đỡ anh không?” Kế đó Quý Khinh Chu cũng trả lời rằng, “Tim em muốn đỡ, nhưng tay lại không.”

Nháy mắt fans CP Thừa Chu liền hét toáng lên, vì thế một màn xé nhau giữa Liên Niên Hữu Dư và các fans only đã chuyển thành màn xé nhau giữa các fans CP Thừa Chu và fans only của Quý Khinh Chu và Sở Thành.

Tập một của《Thiếu Niên Du Ngoạn》cứ như thế mà đã kết thúc trong một loạt tiếng cười của người xem và đại chiến giữa các fandom. Dường như tập một này đã leo lên hot search ngay khi vừa mới được phát sóng, hơn nữa các cụm từ khóa như Liên Cảnh Hành, Dư An Nghi, Quý Khinh Chu, Sở Thành, Liên Niên Hữu Dư, Thừa Chu cùng với Thiếu Niên Du Ngoạn cũng nhanh chóng leo lên top các hotsearch hàng đầu.

Fan CP vội vàng ăn đường, fans only vội vàng xé nhau, độ hot trên weibo không ngừng tăng, đủ mọi chủ đề thảo luận trên khắp diễn đàn, thảo luận từ ý tưởng chương trình đến dàn thành viên tham gia, từ dàn thành viên tham gia cho đến từng phân đoạn ghi hình trong chương trình, vừa có một chủ đề này chìm xuống thì lại có một chủ đề khác nối tiếp ngoi lên, không còn nghi ngờ gì nữa, 《Thiếu Niên Du Ngoạn》đã chính thức bùng nổ rồi.

Cả phim truyền hình lẫn chương trình giải trí đều được bùng nổ, nên mùa thu này, giá trị con người của Quý Khinh Chu đã được tăng cao, có rất nhiều nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng đều đưa cành ô liu đến cho cậu, các tạp chí lớn cũng bắt đầu gọi điện thoại mời cậu tham gia các buổi chụp hình cho bìa tạp chí ra mắt sắp tới. Các kịch bản phim cổ trang, thần tượng cũng bắt đầu nối đuôi nhau đưa đến tay Chu Thành Phong, huyễn tưởng có, tiên hiệp có, ngay cả nam chính IP chuyển thể, hay IP ngôn tình chuyển thể cũng có, thế nhưng Quý Khinh Chu vẫn không nhận bất kỳ bộ phim nào. Bởi vì cậu muốn đổi một phong cách mới, nên tạm thời cậu không muốn nhận diễn các bộ phim thể loại cổ trang nữa.

*Đưa cành ô liu: bày tỏ ý định muốn được hợp tác phát triển hữu nghị cùng có lợi

Đương nhiên Chu Thành Phong sẽ tôn trọng suy nghĩ của cậu, anh chỉ nhận giúp cậu vài hoạt động đại diện phát ngôn và quay chụp cho các tạp chí mà thôi.

Rất nhanh, cũng đã sắp đến ngày đón năm mới, mùa đêm năm nay tuyết rơi rất muộn, mãi đến đêm giao thừa mới bắt đầu có tuyết rơi xuống.

Ngày lành đầu năm,《Tại Nhân Gian》bắt đầu chính thức được công chiếu, Sở Thành cùng Quý Khinh Chu cùng đi xem suất chiếu đầu tiên của bộ phim, Quý Khinh Chu nhìn Dương Mẫn bên trong màn ảnh đang cố gắng lăn lộn trên con đường âm nhạc, cảm xúc vui buồn đan xen lẫn lộn, vui vì nhận được một cơ hội tốt, vui đến mức không khép được tươi cười trên môi, hay buồn đến mức rơi nước mắt vì nhận lấy thất bại ngoài ý muốn, yên lặng ngồi trong một căn phòng cho thuê, nước mắt len lỏi xuyên qua khe hở giữa các ngón tay rơi xuống chiếc đàn ghi-ta của chính mình.

Cảm xúc của cậu cũng lên xuống theo tâm tình của Dương Mẫn, thẳng đến khi sau này Dương Mẫn trở thành một người thầy dạy âm nhạc, truyền lại ước mơ hoài bão về âm nhạc lại cho các thế hệ học sinh sau này, lúc này tâm tình của cậu mới bình ổn hơn được một chút.

Xem xong bộ phim điện ảnh này, có rất nhiều người đều không nhịn được mà bật khóc. Quý Khinh Chu cũng khóc, nhưng khi xem đến cuối phim, khi dần dần rút ra khỏi loại cảm xúc bất lực khi theo đuổi giấc mơ này, cậu mới dần cảm nhận được niềm hy vọng về tương lai của Dương Mẫn.

Cậu cùng Sở Thành xem một lần, sau đó lại mời bạn bè của Sở Thành và bạn bè của cậu xem thêm một lần, đám người Tần Học đều nhiệt tình cổ vũ, vừa xem vừa đồng loạt khen ngợi Quý Khinh Chu diễn xuất không tồi, khen nhiều đến mức Quý Khinh Chu cảm thấy ngại ngùng xấu hổ mới thôi. Cũng trong lần tụ họp xem phim này, Quý Khinh Chu mẫn cảm phát hiện dường như mối quan hệ của Dư An Nghi cùng Liên Cảnh Hành không còn giống như lúc trước nữa.

Thời điểm dùng cơm, Quý Khinh Chu nhắn một tin wechat hỏi Liên Cảnh Hành, Liên Cảnh Hành rất hào phóng trả lời: Anh đang theo đuổi em ấy.

Quý Khinh Chu: Vậy anh theo đuổi được chưa?

================

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook