Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 2: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

20/06/2024

Cố Hàn Thâm nghe thấy vậy, đôi mắt dài của anh híp lại, suy nghĩ vừa mới xuất hiện thì cơn đau đầu lại quay trở lại, cảm giác hít thở không thông ập tới làm cho khuôn mặt vốn đã trắng của anh trở nên tái nhợt.Gân xanh trên trán nhảy lên, Cố Hàn Thâm nắm lấy cạnh bồn tắm, hít sau một hơi mới nói ra được một chữ: "Thuốc..."

Vương Lê Lan trở nên căng thẳng: "Bác sĩ dặn là tốt nhất đừng lạm dụng thuốc, tôi nhìn cậu bây giờ vẫn còn tốt, Hàn Thâm, chúng ta nhịn thêm chút nữa được không?"

Bệnh tình của Cố Hàn Thâm khá phức tạp, đơn giản mà nói thì chính là do di truyền nên về sau càng ảnh hưởng nặng hơn, sống được tới bây giờ chưa điên đều là do tác dụng của thuốc.

Nhưng bác sĩ cũng đã nói qua, mỗi lần Cố Hàn Thâm phát bệnh thì lại càng thêm nặng hơn, hiện tại chỉ có thể dựa vào tác dụng của thuốc đặc chế mới miễn cưỡng áp chế lại được, nhưng giờ công dụng của thuốc đặc hiệu cũng dần dần hạ thấp.

Tới lúc hết tác dụng, Cố Hàn Thâm cũng sẽ bước vào con đường của mẹ anh hồi xưa, hoặc là sớm chưa tới tuổi già đã...

Cố Hàn Thâm nhắm mắt lại, giọng nói trầm thấp lạnh băng lộ ra giọng điệu không chấp nhận từ chối: "Cho em."

Nhìn thấy ánh mắt dần tan rã của Cố Hàn Thâm, Vương Lê Lan cũng chỉ có thể lấy thuốc ra, còn muốn xoay người đi lấy nước thì Cố Hàn Thâm đã nuốt hết cả bình thuốc.

"Cậu không muốn sống nữa à!"

Lúc Vương Lê Lan duỗi tay ra cản thì cũng đã chậm, bà ấy cầm bình thuốc trống không mà tức đến nỗi dậm châ, nhưng cũng biết rõ rằng Cố Hàn Thâm nếu chưa làm xong việc muốn làm thật sự thì sẽ không lãng phí sinh mệnh của bản thân, anh uống thuốc quá liều chỉ có một nguyên nhân duy nhất đó là liều lượng thuốc đặc chế hiện tại đã không áp chế được nữa.

Cố Hàn Thâm ấn vào giữa mày cùng với huyệt Thái Dương, sau một lúc bệnh tình mới giảm bớt, anh mở hé mắt nghẹn giọng nói: "Chị Lan, đi thôi, em không sao nữa rồi."

Vương Lê Lan trừng mắt liếc anh một cái: "Cậu như thế này làm sao tôi yên tâm được! Đi ra khỏi bồn nước lạnh đi... Cậu còn có thể tự cởi quần áo không đấy? Sợ cái gì, tôi bằng tuổi mẹ cậu đấy..."

Nhưng Vương Lê Lan cũng chỉ nói như thế, thấy Cố Hàn Thâm cứng rắn muốn tự bản thân làm thì cũng hỗ trợ lấy quần áo xong rồi đi ra ngoài.

Chờ cho Cố Hàn Thâm nằm lên giường, Vương Lê Lan xác nhận bệnh tình anh cũng đã ổn định cũng không phát sốt, bà lấy một phích nước ấm rồi dặn dò vài câu xong mới đóng cửa đi ra phòng khách.

Gần như là lúc người vừa đi, Cố Hàn Thâm chìm vào mê man ngay lập tức.



*

Khách sạn cung cấp cho giường đôi sáu cái gối mềm cao thấp khác nhau, Cố Hàn Thâm chỉ dùng mỗi cái gối thấp nhất trong đó, còn năm cái còn lại đều chất đống ở chỗ còn lại ở giường.

Không có một ai chú ý ở chiếc gối đôi xuất hiện một quả trứng màu vàng kim.

Sau khi thấy một màn này, hệ thống 520 đã hoàn toàn tê rần....

Cho tới nay, tổ ký chủ dùng yêu đương cảm hóa đều là nhân loại, làm việc cũng đều niêm yết giá cả rõ ràng.

Ký chủ làm nhiệm vụ kiếm tích phân, thành công thì sẽ được sống lại, ký chủ có số tích phân cao còn có khả năng lựa chọn thế giới để sống lại, ký chủ thất bại cũng sẽ chịu một số trừng phạt nhất định xong cũng sẽ được đưa đi đầu thai.

Vì để tránh ký chủ dùng bạo lực để bội ước, chỉ có hai con đường này, hoàn toàn không có lựa chọn cởi trói.

Mà vị ký chủ nó vừa trói định này, rõ ràng là trứng của phi nhân loại, hệ thống đã chịu phải sự việc khủng bố nhất - trói sai ký chủ!

Không chỉ không thể cởi trói, mà hệ thống còn cần phải toàn lực phụ trợ quả trứng này công lược phản diện cấp đại BOSS diệt thế, dùng tình yêu chân thành cảm hóa đối phương...

Này còn cảm hóa cái méo gì nữa hả!!!

Bởi vì ký chủ vẫn còn ở trong vòng bảo hộ tân thủ, cho nên lúc truyền tống được cơ hội tốt ngàn năm có một - nhiệm vụ cần công lược Cố Hàn Thâm đang say rượu, bị hạ thuốc, lại còn dùng quá liều thuốc khống chế tinh thần, đúng là thời điểm tốt nhất cho việc say rượu loạn tính nha.

Mà bởi vì chỉ số hắc hóa nguy hiểm của phản diện quá cao, hệ thống còn cố ý giúp ký chủ dùng số điểm miễn phí dùng hết vào trong điểm quyến rũ

Nhưng quả trứng này thì rù quyến cái quái gì trời!!

Ngay lúc hệ thống ở trong đầu ký chủ đang điên cuồng kéo tóc gào thét, thì quả trứng đang cùng chung chăn gối với phản diện đại nhân lại nhẹ nhàng lắc lư một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook