Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 37: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Bát Bát không thích đánh răng nhưng chỉ có thể phát ra một số âm thanh ú ớ mà mọi người không hiểu để bày tỏ sự không hài lòng.

Cố Hàn Thâm không để ý, vặn nắp lọ kem dưỡng da em bé bên cạnh, lấy một ít ra lòng bàn tay rồi xoa đều, sau đó một tay xoa lên mặt Bát Bát, một tay xoa mặt mình, xoa đều trong hai giây cùng một lúc rồi nhanh chóng quay người rời khỏi phòng tắm.

Quá trình chăm sóc buổi sáng của Cố Hàn Thâm kết thúc nhanh như chớp.

Bình luận từ từ nhảy ra một loạt dấu hỏi:

[Nhìn vào cách làm thì có thể xác định Cố Hàn Thâm không phẫu thuật thẩm mỹ.]

[Hahaha con đẻ mà trông thế này thì ai nghi ngờ anh ấy phẫu thuật thẩm mỹ chứ!]

[Hiểu rồi, trước gen di truyền thì chăm sóc da chẳng là gì cả (Che miệng khóc lớn.jpg)]

[Ảnh dùng kem dưỡng da em bé của Bát Bát để bôi mặt, ảnh thật sự… tui chết mất!]



[Nhan sắc thần thánh không phải thổi phồng, nhưng nhìn cách làm của ảnh đế thì Bát Bát cũng sẽ trở thành nạn nhân của việc chăm con rồi ha ha ha~]

Mùa này chương trình truyền hình thực tế về trẻ em được gọi là Liên minh người bị hại dưới sự chăm sóc của các ông ba, bởi vì trong ba cặp khách mời cố định, ngoài một cặp duy nhất là bà mẹ nghiệp dư và cặp song sinh khác trứng ra, thì ba cặp còn lại lần lượt là diễn viên gạo cội và con lai siêu đáng yêu, nhạc sĩ tài hoa và cô con gái tinh nghịch, cùng với cựu thần tượng nhóm nhạc nam và cậu con trai mít ướt.

Bà mẹ nghiệp dư thì giỏi mười phân vẹn mười, một mình mà có thể dư sức chăm sóc cho hai đứa con, còn ba người đàn ông xuất sắc khác trong giới giải trí, mỗi người đều có thành tích không tệ trong lĩnh vực của mình thì liên tục tạo ra những cảnh tượng thảm họa, so sánh như vậy thì quả thực là quá thảm.

Đối với việc ảnh đế chăm con bất ngờ tham gia chương trình truyền hình thực tế về trẻ em, sau khi trải qua sự ngạc nhiên và vui mừng ban đầu, khán giả cũng nhanh chóng xếp Cố Hàn Thâm vào nhóm đám đàn ông vô dụng, rồi đã bắt đầu thương xót trước Bát Bát xinh đẹp sẽ phải chịu tội vì người ba.

Quả nhiên, Cố Hàn Thâm đã gặp khó khăn ngay trong khâu ăn sáng.

Chương trình yêu cầu phải tự chăm con trong thời gian phát sóng trực tiếp, Cố Hàn Thâm nghĩ không cho bảo mẫu và giúp việc chăm sóc đã là quá đủ, không ngờ rằng ngay cả thức ăn đông lạnh mà giúp việc đã chuẩn bị trước cũng không được dùng.

Nhưng may mắn là mặc dù vừa ra khỏi phòng tắm thì Bát Bát đã bắt đầu mè nheo đòi ăn, nhưng Cố Hàn Thâm đã pha sữa đưa cho Bát Bát, Bát Bát lập tức được dỗ dành, nhưng xét đến lượng thức ăn hiện tại của Bát Bát thì sữa bột chỉ là món khai vị của nó mà thôi.

Trong khi bình luận tràn ngập những lời [Em bé ngoan quá], [Ba ba dỗ dành giỏi quá], [Cố Hàn Thâm có tài đức gì mà lại có được một đứa con thiên thần như vậy hu hu] thì Cố Hàn Thâm đã rất thành thạo gọi điện cho bảo mẫu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook