Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 523: Kết Thúc

Vọng Thư

29/06/2024

Đúng như anh dự đoán, mặc dù không thể làm hại đối phương, nhưng thần lực dùng để tách nhau có thể phát huy vai trò hữu dụng của nó sau khi đối phương có được năng lực sống sót độc lập.

Trong quá trình phân tách, nhóc con cứ mở bi bô: "Mẹ ơi…Mẹ! Mẹ ơi…Mẹ."

Toàn bộ quá trình Hàn Thâm đều phớt lờ nhóc con, đùa à, anh làm sao có thể là mẹ của người khác? Đừng nói là mẹ, thậm chí gọi anh là ba cũng vô dụng!

Nhưng chẳng biết tại sao, mỗi lần dùng thần lực dùng để chia tách hai người, góc độ rơi xuống đều bị lệch. Ban đầu là một tiểu thụ miêu đào có kích thước bằng lòng bàn tay, thân cây tách ra chất dinh dưỡng cho giai đoạn thích ứng, nhưng một hồi lại đào cho đại thụ một cái lỗ lớn ở bề mặt sau.

Hàn Thâm nhìn nhóc con bị thân cây to lớn màu xanh thẫm của làm nổi bật như mầm đậu, vẻ mặt vẫn bình tĩnh như cũ, nhưng nhiều thần lực như thế vẫn thua, tóm lại là tiện nghi cho nhóc con này.

Nhưng suy cho cùng, anh cảm thấy việc khắc một tác phẩm lớn như vậy có phần không hợp lý. Khi di chuyển nhóc con đi, anh đã chọn vị trí ở rất xa, xa đến mức anh không thể nhìn thấy sự tồn tại của tiểu thụ miêu đào.

Hàn Thâm cho rằng cuối cùng mất không thấy tai không nghe lòng không phiền, tiếp tục ngủ say chờ thần quang hoàn toàn tiêu tán.

Nhưng anh quên rằng đây là một cây non được tách ra từ anh. Dù không thể hóa hình, không cách nào nói chuyện được nhưng bọn họ đồng nguyên.

Dù ở cách xa nhau nhưng họ vẫn có thể liên lạc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Ngay khi Hàn Thâm ngủ thiếp đi, anh giật thót mình vì âm thanh gầm rú của nhóc con: "Mẹ!"

Nhóc con rõ ràng hành động hoàn toàn theo bản năng, cất cao giọng lên mức cao nhất khi ở xa.

Hàn Thâm vui mừng vì lúc đầu mình không có màng nhĩ, nếu không thì anh đã bị tiếng hét này làm rách rồi. Nhưng âm thanh sau đó kéo dài không ngừng, Hàn Thâm bắt đầu lo lắng tại sao mình lại không có màng nhĩ! Nếu có thì đã điếc sau chấn động kia, lúc đó có thể yên tĩnh hoàn toàn.



Hàn Thâm cố gắng dùng thần lực che chắn, nhưng nó hoàn toàn vô dụng, cảm giác như những thần lực mà anh cố gắng bổ về phía vật nhỏ kia nhanh chóng tấn công trở lại, tất cả đều vô ích.

Mặc dù nhóc con cũng sở hữu thần lực, nhưng nó không biết cách sử dụng thần lực của mình để di chuyển về với mẹ. Thần lực của nhóc con có thể giúp nó liên tục phát ra những “cảnh báo phòng không” the thé và sắc bén, khiến anh khó mà coi nhẹ.

So với một con người có thể hét lên trong hai giờ sau năm phút nghỉ ngơi, về khoản này thì nó có thể hét mãi mãi mà không cần nghỉ, đủ để làm thiên địa biến sắc.

Khi tiểu thụ miêu được chuyển về, mây đen gần như cao tới đỉnh đầu, gió đen thổi dữ dội nhưng cũng không thể lấn át được tâm trạng vui vẻ của nhóc con khi nhìn thấy Hàn Thâm.

"Mẹ!"

Hàn Thâm: "..."

Đứa nhỏ bây giờ vẫn còn ngây ngô, không, nhóc con vẫn còn nhỏ, anh không biết đối phương đã nhận được bao nhiêu truyền thừa từ mình, nhưng thật sự hóa hình để nói chuyện hẳn là không khó.

Bây giờ phải tập cho vật nhỏ này gọi anh là thần, sau này còn phải báo cáo rộng rãi. Nếu cứ gọi anh là mẹ thì không hay lắm, truyền đi sẽ ra thể thống gì đây.

"Con được phép gọi ta là thần thượng." Thần âm linh hoạt thanh tao, nhưng nó có sự uy nghiêm không thể nghi ngờ.

Cây tuyết nhỏ nghiêng ngọn, do dự một lúc rồi lại nói một cách dễ thương: "Mẹ!"

"..."

"Là, thần, thượng."



Cây tuyết nhỏ vặn vẹo ngọn cây, lần này do dự lâu hơn, Hàn Thâm thấy nhóc con không thông minh cho lắm, hiếm khi hạ mình và kiên nhẫn chỉ điểm: “Thần…thượng”

“A nha!” Cây tuyết nhỏ vui vẻ đáp lại, sau đó bắt chước giọng điệu của Hàn Thâm nói: “Mẹ… Mẹ.”

Hàn Thâm: “…”

Hàn Thâm bực mình hồi lâu, trong lúc này, nhóc con tưởng mình đã học được điều đó nên bắt đầu dùng các loại âm điệu khác nhau kêu mẹ, lại còn kéo dài âm. Hàn Thâm giận đến nỗi không thở nổi, không được tuyệt đối không được nổi nóng.

Hàn Thâm bắt đầu dạy dỗ bằng nhiều cách khác nhau, thần thượng không được thì đổi thành thần chủ, thần chủ không được thì đổi thành tôn thượng, tôn thượng không được thì đổi thành tôn chủ. Cuối cùng, anh bắt đầu nghi ngờ rằng cây tuyết nhỏ chỉ có cơ thể mà không có não, đơn thuần là người thừa kế vẻ ngoài từ anh chậm phát triển trí tuệ.

Đối với một người chậm phát triển trí tuệ, cần phải hạn chế dùng điệp từ, Hàn Thâm bắt đầu một vòng nỗ lực mới.

Nhưng mà cây tuyết nhỏ học rất nhanh đã học tật xấu, bắt đầu la hét dữ dội khi Hàn Thâm dạy nó, tuy chưa nói được nhưng Hàn Thâm đã có thể hiểu được ý nghĩa sâu xa của nó, không nghe vương bát niệm kinh.

Mắt thấy nhóc con bắt đầu theo bản năng chuyển từ truyền đạt ý tưởng sang phát âm thực sự, Hàn Thâm lập tức lùi lại mười nghìn bước: “Đừng gọi ta là mẹ, gọi ba đi.”

Cây tuyết nhỏ lần này không hét lên nữa mà chậm rãi lắc lư chiếc vương miện nhỏ của mình, không biết nó đang nghĩ gì.

Hàn Thâm thông cảm cho đối phương là một đứa nhỏ chậm phát triển trí tuệ nên kiên nhẫn nói chậm lại, lặp lại: "Ba ơi… Ba"

Cây tuyết nhỏ đột nhiên cười khúc khích: "Ơi."

Hàn Thâm lập tức đánh tám trăm thước thần lực sấm sét về phía nhóc con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook