Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 525: Kết Thúc

Vọng Thư

29/06/2024

Ban đầu, để giảm bớt sự quấy rầy của con đối với mình, Hàn Thâm dành phần lớn thời gian để tạo ra những pháp thuật mới để thu hút đứa nhỏ. Nhóc con trông có vẻ thông minh ham học, giống như một miếng bọt biển nhỏ theo sau ba mình không ngừng học hỏi và tiếp thu.

Tuy nhiên, nhóc con rốt cuộc cũng không có sự kiên nhẫn, học được một lúc thì chán. Khi nó càng lớn, năng lượng càng dồi dào, một khi không có gì để tiêu hao năng lượng của mình, thì nó trở thành một chiếc máy phát tiếng ồn liên tục và bám lấy ba không rời.

Hàn Thâm không còn cách nào khác ngoài việc dẫn con nhỏ đi du ngoạn khắp các thế giới nhỏ.

Với tư cách là một vị thần có kinh nghiệm du ngoạn phong phú, Hàn Thâm thuần thục kiềm chế phần lớn thần lực của mình và con nhỏ, để tránh cho thế giới nhỏ không chịu nổi mà sụp đổ, còn gia cố thêm một lớp bảo vệ trước khi mang theo một ít thần lực tiến vào.

Hàn Thâm tự tạo cho mình một danh tính con người, trước tiên anh thay đổi một chiếc điện thoại di động và sử dụng internet để tìm kiếm các từ khóa như “đi dạo với con”, “du lịch gia đình”, “điểm đến phù hợp với trẻ em” và nhanh chóng lọc ra một loạt các danh sách “mười điểm đến không thể bỏ qua”, “chín điểm không nên bỏ lỡ”, cũng như “mười hai điểm vui chơi thú vị nhất dành cho trẻ em”.

Hàn Thâm lướt qua một lượt, chắc chắn rằng mỗi nơi đều có thể làm cho đứa nhỏ thiếu hiểu biết này bị thu hút.

Đặc biệt là khi thấy “công viên Disneyland” được xếp hạng cao trong nhiều danh sách, Hàn Thâm còn nghĩ thêm rằng có thể cho đứa nhỏ xem phim hoạt hình của con người và chơi các trò chơi nhỏ do con người phát triển.

Mọi hoạt động có thể giúp tiêu hao năng lượng của đứa nhỏ đều được sắp xếp hết, ban ngày dẫn đứa nhỏ ra ngoài dạo chơi, ban đêm ở trong nhà tiêu hao năng lượng, như vậy thật tốt!

Cứ như vậy, hai ba con với diện mạo vô cùng nổi bật, bắt đầu xuất hiện ở các điểm du lịch, vui chơi nổi tiếng trong nước và thậm chí trên toàn thế giới.

Trước đây, khi Hàn Thâm đi du ngoạn một mình, để tránh rắc rối, anh thường đeo kính râm. Do tính ưa sạch sẽ, quần áo trên người anh hầu như mỗi một hai tiếng lại thay một lần và anh cũng rất ít khi đến những nơi đông người náo nhiệt.

Vì vậy, mặc dù anh thường xuyên xuất hiện chớp nhoáng ở nhiều địa điểm khác nhau với tốc độ con người không thể theo kịp, nhưng anh vẫn chưa bao giờ thu hút sự chú ý của người khác.



Nhưng đứa nhỏ này không chỉ không thích có gì che tầm nhìn trên mặt mình mà còn thích thò đôi tay nhỏ linh hoạt, nghịch ngợm giật kính râm của ba. Hàn Thâm muốn che giấu cũng không được, sau khi làm hỏng hơn chục chiếc kính râm, anh cũng chẳng buồn đeo nữa.

Anh bận rộn chăm sóc con cái nên cũng đã quen với việc bị đứa nhỏ làm bẩn quần áo, số lần Hàn Thâm thay quần áo giảm rõ rệt. Thêm vào đó, vì mang theo một đứa bé đáng yêu như vậy, hình ảnh của hai ba con xuất hiện ở nhiều thành phố trong cùng một ngày đã lan truyền trên mạng, ngay lập tức gây ra sự hoang mang khắp cả nước, bị coi là người ngoài hành tinh, suýt chút nữa làm thế giới nhỏ sụp đổ.

Do phạm vi xảy ra sự cố quá lớn, mà thần lực Hàn Thâm mang vào thế giới nhỏ có hạn, không thể xóa sạch trí nhớ của toàn thế giới chỉ bằng một lần nhấn nút, nên anh đành phải đưa đứa nhỏ rời đi trước, sau khi đã điều chỉnh xong thì mới trở lại.

Điều này có nghĩa là khi đứa nhỏ vừa mới hứng thú muốn tham gia chơi đùa, thì đã bị ba mình nắm cổ áo kéo đi. Trước đây khi chưa từng thấy thì không biết, nhưng bây giờ đứa nhỏ đã cảm nhận được niềm vui trong đó, nên khi bị kéo ra ngoài, chẳng khác nào mưa to gió lớn, trời đất sụp đổ.

Vừa rời khỏi thế giới nhỏ, nhóc con lập tức bật khóc ngay lập tức: “Hu hu, ba xấu xa! Con muốn chơi, con chỉ muốn chơi thôi mà!”

Giống như một chiếc vòi nước bị hỏng, phải lưu ý rằng, tiếng khóc của trẻ con thần tộc đúng nghĩa là 'vòi nước bị hỏng'. Điều này có nghĩa là Hàn Thâm vừa bị chiếc vòi nước trong lòng phun mạnh, vừa bị cơn mưa xối xả trên đầu dội xuống. Cơn mưa có thể dùng phép thuật để ngăn chặn, nhưng vòi nước thì không thể tránh được, đồng thời còn phải chịu đựng tiếng khóc vang dội khắp nơi của đứa nhỏ.

Hàn Thâm đau đầu: “Trĩ Kiều ngoan, lần này là lỗi của ba, chúng ta sẽ quay lại ngay bây giờ.”

Lần sau anh sẽ chú ý hơn, muốn đưa con đi chơi như một cặp ba con bình thường, tránh làm đứa bé mệt mỏi rồi lại khóc lóc om sòm.

Không ngờ đứa nhỏ chẳng học được gì khác, nhưng lại ngay lập tức học được kỹ năng thoắt ẩn thoắt hiện. Hàn Thâm chỉ cảm thấy vừa mới giây trước nhóc con còn đang cười tươi trong lòng anh, vui mừng reo hò với con hổ lớn sau bức tường kính, thì ngay giây sau đã xuất hiện trên lưng con hổ rồi.

Đừng nói đến những người xung quanh, ngay cả con hổ cũng ngẩn người, quay đầu lại, mắt to trừng mắt nhỏ với đứa bé một lúc, sau đó lập tức há miệng rộng và phát ra tiếng gầm dữ tợn khiến người ta khiếp sợ.

Mọi người lập tức quên mất việc đứa nhỏ vào trong bằng cách nào, tất cả đều la hét hoặc tìm cách cứu giúp. Nhân viên được gọi đến khẩn cấp cũng lúng túng không biết làm gì. Khi thấy con hổ nhe răng nanh hung dữ, không ít người đã che mắt lại, không dám nhìn cảnh tượng thảm khốc khi một đứa trẻ xinh xắn như vậy bị nuốt chửng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook