Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Chương 1:

Nhu Nạo Khinh Mạn

31/05/2024

Vừa vào đông, vùng đất Tây Nam không thấy chút tuyết rơi nào, thời tiết lại càng âm u hơn lúc tuyết rơi, không khí lạnh lẽo, mấy ngày nay lại luôn mưa phùn lất phất, núi hoang rừng vắng, thêm cả mưa phùn, không có chút hơi người nào, tựa như chốn quỷ vực hoang vu vậy.

Hứa Thấm Ngọc khoác áo tơi, run rẩy co ro dưới một cây tùng cao, cành lá sum suê của cây tùng giúp nàng che chắn được phần lớn mưa gió.

Dù vậy, người cũng ướt đôi chút, vừa ướt vừa lạnh, nàng không nhịn được ôm chặt lấy mình, đến giờ nàng vẫn còn hơi choáng váng, nàng không ngờ mình vừa mới giành được chức vô địch đầu bếp thế giới, lúc về khách sạn ngủ gật trên xe, sau đó chỉ cảm thấy đau đớn trên người như thể đã xảy ra tai nạn xe, mở mắt ra thì đã đến triều đại cổ xưa này.

Nàng xuyên đến triều đại này đã là ba ngày trước, nơi này thậm chí không thuộc bất kỳ triều đại lịch sử nào mà nàng biết.

Cơ thể này cùng tên cùng họ với nàng, đều là Hứa Thấm Ngọc, nhưng nàng là trẻ mồ côi, từ nhỏ đã bị người ta bỏ trước cửa cô nhi viện, còn thân thể này lại là nhị cô nương con vợ cả của phủ Đức Xương Hầu.

Hầu phủ ở thời này là thế gia, thân là đích nữ của thế gia vốn phải sống rất tốt nhưng nàng lại ốm yếu trên đường lưu đày.



Nói đến nguyên nhân thân thể này bị lưu đày, cũng thật là kỳ lạ.

Thân thể này tuy là đích nữ của nhị phòng đích xuất phủ Đức Xương Hầu nhưng cha nàng trên có ca ca, dưới có đệ đệ muội muội, người không được sủng ái nhất chính là lão cha ở giữa của nàng, gia gia nãi nãi luôn trợ cấp cho đại phòng và tam phòng, cha nàng là nhị phòng là một viên quan nhỏ thất phẩm, tiền lương bốn lượng bạc một tháng, của hồi môn của mẹ cũng không nhiều, vì vậy ngoài ăn uống, những thứ mặc trên người của thân thể này đều không bằng đại phòng và tam phòng, ngay cả ăn uống cũng chỉ đủ no bụng mà thôi.

Phủ Đức Xương Hầu còn có một đại cô và một tam cô nương, đại cô nương đã xuất giá, tam cô nương Hứa Thấm Tuệ đã đính hôn với Tứ hoàng tử, nhưng khi tỉnh dậy, người đính hôn với Tứ hoàng tử lại thành nhị cô nương, cũng là thân thể này.

Bởi vì Tứ hoàng tử sắp bị lưu đày.

Đại hoàng tử là huynh đệ đồng mẫu với tứ hoàng tử, lại thua trong cuộc tranh đoạt đế vị với nhị hoàng tử do quý phi sinh ra, vậy nên đại hoàng tử bị buộc tội đầu độc tiên đế để cướp ngôi, trực tiếp bị phán xử tử, còn tứ hoàng tử là một kẻ ốm yếu, thất hoàng tử do hoàng hậu sinh ra cũng là một người câm, lục công chúa thì là nữ nhi, tất cả đều không có sức đe dọa, tân hoàng tỏ vẻ nhân từ, toàn bộ những người cùng phe với hoàng hậu đều bị phán lưu đày, ngay cả nhà mẹ đẻ của hoàng hậu cũng bị liên lụy, tất cả đều bị bãi quan lưu đày đến Tây Nam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook