Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Chương 48:

Nhu Nạo Khinh Mạn

06/06/2024

Hứa Thấm Ngọc và Văn thị cẩn thận lựa chọn, đều không khỏi để mắt đến một ngôi nhà nhỏ ba gian ở phía nam thành, bởi vì mặc dù ngôi nhà nhỏ không lớn, lại nằm ở phía nam thành nhưng trong sân có một cái giếng nước, có thể tiết kiệm được không ít việc, nếu không có giếng nước, ngày thường muốn dùng nước sẽ phải ra giếng nước đầu trấn để lấy nước, giặt giũ quần áo cũng phải đến con sông nhỏ thông với kênh đào trong trấn để giặt.

Vì cả hai đều ưng ý ngôi nhà này, đương nhiên là phải đến xem trước.

Người làm công ở nha hành lập tức đánh xe ngựa, đánh xe đưa hai người đi xem nhà.

Có xe ngựa, không cần họ tự đi bộ, thoải mái hơn nhiều, một khắc sau đã đến phía nam thành.

Đến phía nam thành, nha tử trực tiếp đánh xe đến ngõ nhà.

Đến ngõ, xe ngựa không vào được, nha nhân dẫn hai người chỉ vào ngõ, còn nói với hai người: "Ngõ này gọi là hẻm Hoa Quế, ngôi nhà các người xem ở ngay trong này nhưng trước tiên chúng ta phải đến tìm chủ nhà lấy chìa khóa dẫn chúng ta đến xem nhà, chủ nhà này làm nghề vải vóc, kiếm được tiền rồi đổi một ngôi nhà hai gian ở phía trước hẻm Hoa Quế, ngôi nhà nhỏ này bỏ trống, muốn bán hoặc cho thuê."

Hai người lại theo nha nhân đến tìm chủ nhà.

Ngôi nhà hai gian mà chủ nhà mua nằm ngay trước hẻm Hoa Quế, rất nhanh đã đến.

Nha nhân tiến lên gõ cửa, một nha hoàn mười một mười hai tuổi ra mở cửa, thấy người quay đầu vào trong gọi: "Phu nhân, có khách."



Trong nhà truyền ra giọng một người nữ nhân: "Đã bảo khi có khách thì vào nhà báo với ta, đừng đứng ở cửa lớn tiếng gọi, sao cứ không sửa được."

Nha hoàn cười toe toét, nghe thấy giọng bất lực của phu nhân nhà mình truyền ra: "Mời khách vào nhà."

Nha hoàn nghe lời phu nhân, dẫn ba người đi gặp phu nhân nhà mình.

Nha hoàn dẫn ba người đến phòng khách, chưa vào, Hứa Thấm Ngọc đã thấy trong phòng khách có một nữ nhân đang đút cho một hài tử ba bốn tuổi ăn sáng, hài tử mím chặt môi, miệng dính đầy thức ăn thừa, không chịu há miệng.

Nữ nhân vội vàng đến toát mồ hôi, miệng lẩm bẩm: "Tiểu tổ tông, ngươi ăn một miếng đi, ngươi xem ngươi gầy như con khỉ rồi kìa."

Hài tử này cũng chỉ khoảng ba bốn tuổi, trông giống như Phượng ca nhi và Nguyên tỷ nhi, búi tóc củ tỏi, đúng là hơi gầy nhưng vẫn tốt hơn Phượng ca nhi và Nguyên tỷ nhi nhưng hai hài tử nhà nàng đều gầy vì đói trên đường lưu đày, gầy như những người tị nạn. Hài tử này không thiếu ăn uống, có lẽ là do sức ăn yếu. Tất nhiên, cũng có thể là trong nhà không thiếu ăn uống nhưng đồ ăn làm ra lại không ngon nên không muốn ăn cơm tử tế, vì vậy mới hơi gầy.

Những hài tử như vậy khá khiến người ta lo lắng, trước đây khi mở quán ăn riêng, Hứa Thấm Ngọc đã gặp không ít những hài tử như vậy.

Và những hài tử này, hầu hết là do cha nương nấu ăn không ngon, khi ăn cơm không chịu ăn tử tế, sau khi ăn xong đói bụng thì trong nhà lại không thiếu đồ ăn vặt nên bắt đầu ăn đồ ăn vặt, đến giờ ăn cơm thì tất nhiên không đói cộng thêm đồ ăn không ngon, tạo thành vòng luẩn quẩn, còn khiến sức ăn trở nên yếu hơn.

Giải quyết vấn đề này rất đơn giản, nấu đồ ăn ngon hơn, để nó thấy rằng đồ ăn thậm chí còn ngon hơn đồ ăn vặt, chịu ăn cơm tử tế, tự nhiên sẽ khỏe mạnh, mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook