Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Chương 50:

Nhu Nạo Khinh Mạn

06/06/2024

Lúc đó nhi nữ mới tập đi, còn loạng choạng.

Nội tổ mẫu bế tôn tử nói chuyện vui vẻ với hàng xóm, đến khi nhớ ra tôn nữ thì tôn nữ đã mất tích rồi.

Khi phát hiện ra thì thi thể của nhi nữ được tìm thấy trong ao.

Sau đó nàng ta không thể chấp nhận cái chết của nhi nữ, cãi nhau với nội tổ mẫu, cũng dọn ra khỏi nhà nội tổ mẫu nội tổ phụ cùng trượng phu, rồi đến trấn Nguyên Bảo làm ăn.

Sau khi thành thân, nàng ta và trượng phu làm ăn kiếm được tiền đều nộp cho ông bà, khi nhi nữ xảy ra chuyện, sau khi họ dọn ra ngoài, ông bà cũng không đưa cho họ một xu, lúc đầu thực sự rất khó khăn, may mà bằng hữu làm ăn của trượng phu rất trọng tình nghĩa, cho họ vay tiền để họ vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu.

Ngôi nhà nhỏ ở hẻm Hoa Quế là sau khi họ đến trấn Nguyên Bảo mới thuê, sau đó kiếm được tiền thì mua luôn ngôi nhà nhỏ đó, còn sửa sang lại theo ý thích của nàng ta.

Thiệu ca nhi được sinh ra ở ngôi nhà nhỏ ở hẻm Hoa Quế.

Những năm này, hài tử vốn dễ yếu, đôi khi chỉ một trận ốm là mất mạng, những hài tử yếu ớt càng khiến người ta lo lắng.

Nàng ta lúc nào cũng lo lắng cho Thiệu ca nhi nhưng có lẽ là khi mang thai Thiệu ca nhi, nàng ta lo lắng quá nhiều, luôn nhớ đến đứa nhi nữ đã mất, lén lút khóc, cũng tổn thương đến cơ thể và thai nhi trong bụng.

Thiệu ca nhi sinh ra yếu hơn những hài tử bình thường, đến khi có thể ăn cơm, vẫn không chịu ăn cơm tử tế, đã dùng đủ mọi cách, cũng không thể khiến Thiệu ca nhi ăn cơm tử tế.

Bây giờ đã hơn bốn tuổi nhưng lại trông giống như những hài tử ba tuổi nhà người khác.

Nàng ta thực sự sắp phát điên vì lo lắng.



Ngay cả lang trung cũng nói Thiệu ca nhi tuy có hơi yếu từ trong bụng mẫu thân nhưng không có vấn đề gì lớn, cũng không thể cứ uống thuốc mãi, chỉ cần ăn cơm tử tế, ăn nhiều một chút, tự nhiên có thể bồi bổ cơ thể, ăn no mới có sức, mới có thể nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh.

Nhưng Thiệu ca nhi không chịu ăn.

Đồ ăn nàng ta nấu Thiệu ca nhi không ăn, Tiểu Thúy nấu cũng không tệ, ngay cả tiệc nàng ta đặt ở tửu lâu lớn ở trấn Nguyên Bảo, Thiệu ca nhi cũng chỉ ăn vài miếng.

Nghĩ đến đây, lòng Ngô thị buồn rầu lo lắng nhưng lại nghe thấy cô nương bên cạnh hỏi nàng ta: "Hạ tẩu tử có phải lo lắng cho hài tử không?"

Ngô thị thở dài: "Đúng vậy, Thiệu ca nhi từ nhỏ đã yếu ớt, lang trung bảo nó ăn nhiều một chút nhưng nó vẫn không chịu ăn tử tế, đã dùng đủ mọi cách, nó đã bốn tuổi rưỡi rồi nhưng trông giống như hài tử ba tuổi. Trời ơi, lòng ta thực sự sắp phát điên vì lo lắng rồi."

Hứa Thấm Ngọc không có cha nương, cũng chưa từng có hài tử nhưng nàng biết thương cha thương nương là tình cảm chung của mọi người trên đời.

Nàng không nhịn được nói: "Hạ tẩu tử, vừa khéo ta biết chút ít về nấu nướng, hay là lát nữa xem xong nhà, ta cùng ngươi về nhà ngươi, nấu hai món cho Thiệu ca nhi ăn thử xem?"

"Được thôi, làm phiền cô nương rồi." Ngô thị trả lời một câu bâng quơ.

Cũng không tin lời cô nương này lắm.

Mặc dù khuôn mặt cô nương này bị đông lạnh đến đỏ bừng và sưng tấy nhưng nàng ta có thể nhìn ra, cô nương này chỉ mới mười lăm mười sáu tuổi.

Đầu bếp của tửu lâu lớn nhất và tốt nhất trong trấn đều đã bốn mươi hoặc năm mươi tuổi, đã cầm muôi ba bốn mươi năm, đồ ăn do đầu bếp như vậy làm ra, Thiệu ca nhi cũng không chịu ăn tử tế, cô nương này mới học nghề được mấy năm? Có thể giỏi hơn đầu bếp đã làm ở tửu lâu ba bốn mươi năm không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook