Xuyên Thư Chi Bảo Bối Là Hiệu Ứng Cánh Bướm

Chương 104: Công viên giải trí

Hoàng Hôn Họa Nguyệt

22/08/2021

Kết thúc ngày thứ hai tổng số điểm như sau.

Vị trí thứ sáu: Hoàng Kiều Anh 60 điểm

Vị trí thứ năm: Tâm Chúc 61 điểm.

Vị trí thứ tư: Phương Chi Lăng 69 điểm.

Vị trí thứ ba: Quân Như Song 74 điểm.

Vị trí thứ hai: Hàn Liên 82 điểm.

Và cuối cùng đứng đầu là La Thanh Trần với 85 điểm.

Vincent đơn giản tổng kết điểm hai ngày qua cho tất cả người chơi nghe, sau đó mỉm cười nói.

" Tối nay sẽ không có nhiệm vụ nhưng ngày mai sẽ có mong các bạn nghỉ ngơi thật tốt ngày mai sẽ là một ngày rất sôi động đấy." Vincent cuối người lịch thiệp chào một cái.

Đoàn người kéo đuôi nhau trở về khách sạn, Hàn Liên vẫn như cũ trở về phòng nghỉ ngơi cậu cũng chả còn hứng thú lên mạng nữa nhất là scandal bay đầy trời lúc sáng vừa thấy đã mệt tâm.

Cốc cốc.

Cửa phòng Hàn Liên vang lên tiếng gõ cửa, lúc đầu cậu tưởng là Hoàng Kiều Anh tới nên không có ý định ra mở cửa nhưng người tới lại ngoài suy đoán của cậu.

La Thanh Trần đứng trước cửa kiên nhẫn gõ cửa:" Hàn Liên? Ngủ rồi sao?"

Hàn Liên bất đắc dĩ đi ra mở cửa:" Có chuyện gì vậy ạ?"

" À mọi người định hỏi em có muốn đi tham quan thành phố không ấy mà. " La Thanh Trần trả lời.

Hàn Liên xua tay định bảo không đi thì Quân Như Song đã ở phía sau đi tới:" Hàn Liên đi đi ngày mai là về rồi không có mấy dịp đâu, hai ngày nay em cứ ở trong phòng không tốt lắm đâu."



Hàn Liên thở dài, thầm nghĩ: chắc một đám người nổi tiếng đi dạo phố là tốt hả?

Cuối cùng Hàn Liên vẫn quyết định ra ngoài tham quan một chút.

Ở gần khách sạn mà đoàn quay phim nghỉ ngơi có một khu vui chơi, mọi người ít khi mới có thời gian nên đều kéo nhau đi vào chổ đó. Phương Chi Lăng không hổ là một người đàn ông vừa vào trong khu trò chơi liền để ý ngay tới cái trò tàu lượn siêu tốc ở tít trêи cao.

Phương Chi Lăng:" Mọi người chơi trò cảm giác mạnh đi."

Những cô gái cũng không phản đối, ai mà chẳng muốn thỉnh thoảng xõa một lần, Hàn Liên cũng vậy kiếp trước từ khi dọn đến ở với dì là dường như cậu không còn biết đến bốn từ công viên giải trí nữa nói chi là đến chơi một trận. Sau này có điều kiện rồi thì lại phải làm việc quanh năm suốt tháng, đi từ nơi ở đến nơi làm việc còn phải cần hơn 20 vệ sĩ giúp đỡ nói chi đi ra ngoài tham quan.

Hàn Liên càng nghĩ càng muốn chơi cái trò chơi này.

“Em cũng muốn chơi!!” Cậu hăng hái đưa tay.

La Thanh Trần cũng nhập cuộc.

“Mọi người chơi đi tôi ngồi ở đây giữ đồ giúp cho, dù sao tôi cũng rất sợ những trò này.” Hoàng Kiều Anh từ chối cuộc chơi lại băng ghế gần đó ngồi.

Tâm Chúc cũng không bắt ép để lại điện thoại cùng túi của mình:" Vậy nhờ cô nha."

Hoàng Kiều Anh mỉm cười:" Ok yên tâm. Mọi người cũng để điện thoại lại đi để phòng ngừa dù sao tàu lượn cũng rất cao."

Mọi người nghe cũng có lí, túi cũng không phải là chắc chắn 100% có người giữ giúp thì ngại gì. Mọi người đều để điện thoại lại, Hàn Liên cũng vậy.

La Thanh Trần đút tay vào túi xung phong đi mua vé.

Sau đó thì năm người đi xếp hàng chờ đợi, tàu lượn siêu tốc người muốn chơi không phải ít cũng may hiện tại đã trưa mọi người đa số điều đã đi dùng bữa rồi nên năm người cũng chẳng phải đứng đợi quá lâu, trong lúc đó Hàn Liên cũng bị fan nhận ra.

Nhưng Hàn Liên rất an tâm về fan của mình các tiểu Ca Cao tất cả đều đã được các đại Ca Cao quản lí chặt chẽ sẽ không có chuyện thấy idol là la hét lên để tìm kiếm sự chú ý làm phiền đến idol nhà mình.



Các cô chỉ đứng đằng xa lẳng lặng chụp vài bức ảnh để thõa lòng mà thôi. Hàn Liên cũng không tiếc một nụ cười với fan của mình khi hai cô nàng giơ điện thoại lên cậu liền mỉm cười say hi.

Cuối cùng cũng tới lượt lên tàu lượn siêu tốc, Hàn Liên hơi căng thẳng một chút vì cảm giác trò chơi này sẽ rất đáng sợ…

Hoàng Kiều Anh nhìn đoàn của Hàn Liên đều đã lên trêи tàu lượn siêu tốc, thầm tính toán một lượt chơi sẽ mất bao nhiêu thời gian.

Cô ta đưa mắt xuống nhìn 5 cái điện thoại trêи tay, khi nãy cô ta đã để ý điện thoại của Hàn Liên là màu đỏ san hô ốp lưng trong suốt, Hoàng Kiều Anh tò mò mở lên xem sau đó thì cô ta mừng như điên.

Điện thoại Hàn Liên vậy mà không cày mật khẩu.

Thật tốt quá, quả là trời cũng giúp cô ta.

Hoàng Kiều Anh không ngần ngại bấm vào mục danh bạ tìm một hồi mới thấy một cái tên " Lãnh tốt bụng" bị kéo vào danh sách đen.

Hoàng Kiều Anh bất động thanh sắc lưu lại số điện thoại của Lãnh Phong rồi tắt điện thoại của Hàn Liên làm như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Hàn Liên vẫn còn đang hưởng gió với tốc đôi bàn thờ trêи đường ray tàu lượn siêu tốc hoàn toàn không biết mình bị người tính kế.

Lúc bước xuống từ trêи tàu lượn Hàn Liên suýt chút nữa là khụy xuống cũng may là có La Thanh Trần ở phía sau đỡ lấy cậu.

Hàn Liên có hơi choáng đầu, lần đầu tiên chơi cái trò mạo hiểm như vậy, cậu cứ tưởng bản thân đã bay theo gió từ lâu rồi chứ.

La Thanh Trần hỏi han cậu:" Có sao không?"

Hàn Liên lắc lắc đầu ngồi xuống ghế đá cạnh đó nghỉ ngơi một lát.

Mọi người xuống từ tàu lượn siêu tốc ít nhiều gì cũng đều có vẻ mặt như vừa mới siêu thoát về nói chung Hàn Liên vẫn là không quá thảm.

Hàn Liên không hề hấn gì cơ mà hai tiểu Ca Cao ở đằng xa đã đau lòng không chịu nỗi rồi, nhịn không được chụp một tấm đăng lên vòng bạn bè.

[Ôi trò chơi chết tiệt hại con tôi ra nông nỗi này * Đính kèm ảnh*]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thư Chi Bảo Bối Là Hiệu Ứng Cánh Bướm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook