Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Hành Trình

Chương 109:

trang nguyễn

04/01/2021

Kể từ khi kết bạn Zalo với Lý Huỳnh Long, bản mặt cười cười với màn hình điện thoại của Phạm Gia Huân đã khiến toàn bộ người nhà chú ý, trong lòng đoán chắc hắn đã có người yêu nhưng lại vì thành tích học tập vẫn giữ nguyên nên mọi người im lặng coi như không biết chuyện gì đang xảy ra.

Chuyện yêu đương của con cháu thì có thể coi như không hề hay biết nhưng người yêu bí ẩn kia thì quyết phải nhìn tận mắt xem tận mặt coi thử là ai. Vì thế cậu út Nhậm Quý vốn là thanh niên FA thích hóng hớt đã được cử đi làm nhiệm vụ rình rập.

Kết quả thấy thằng cháu Nhậm Quân ôm ấp Lý Huỳnh Long một hồi rồi cùng y tay trong tay lên xe, còn lên xe đi đâu thì Nhậm Quý không biết. Không, vấn đề hai người đi đâu không quan trọng, quan trọng là tại sao thằng cháu thích nằm nhà lên mạng đâm bì thóc chọc bì gạo lại quên biết với Lý Huỳnh Long? Phải biết thế lực lẫn tài lực của Lý Huỳnh Long chỉ kém hơn Trần Nam Đăng một xíu xiu thôi đó.

À khoan, đây không phải vấn đề quan trọng, quan trọng là người yêu của Nhậm Quân là nam, một thằng đực rựa chính hãng. Cháu của hắn thế mà là đồng tính! Nhậm Quý cảm thấy bản thân nên về nhà làm công tác tư tưởng giảm sốc cho người nhà cái đã, tránh việc Nhậm Quân đột nhiên chơi úp sọt mà đoàng một cái mang Lý Huỳnh Long về ra mắt. Người yêu bí ẩn của Nhậm Quân có giới tính là nam cũng đã đủ cho mọi người bàng hoàng một trận không nhẹ, để cho người nhà trông thấy Lý Huỳnh Long chắc tất cả cùng lên bệnh viện vì đau tim luôn quá.

Hệ thống Mười Năm Thất Bát không hề nhắc nhở về cái đuôi Nhậm Quý, coi như bản thân chỉ là cái màn hình vô cảm đang trợn trừng trừng nhìn cẩu lương trước mặt. Hừ, vì Phạm Gia Huân chỉ mới mười bảy, Lý Huỳnh Long không hề làm ra cái gì quá đáng quá thể thật nhưng ôm hôn thì không thiếu chút nào. Tần suất và mức độ có vẻ còn cao hơn kiếp trước nữa.

Phạm Gia Huân và Lý Huỳnh Long đang ở khu vui chơi tham gia đủ trò. Có lẽ hằng ngày Lý Huỳnh Long xuất hiện luôn là bộ dạng tây trang giày da, tóc vuốt keo chải chuốt tỉ mỉ nên hôm nay y mặc đồ áo phông quần kaki khiến khí chất nguy hiểm nghiêm túc kia không còn chút gì, thêm một cái mũ lưỡi trai nữa thì chẳng có ai nhận ra đây là một trong bộ ba kẻ cầm đầu trong thành phố này \- Lý Huỳnh Long. Tính ra không ai nhận ra cũng tốt, Phạm Gia Huân cùng y có thể thoải mái đi khắp nơi mà không bị người ta vây xem.

Đúng lúc này, giữa đoàn người đang di chuyển thì có một người nam cũng trạc tuổi Nhậm Quân lao về phía hắn, đằng sau là mấy người nhìn rất côn đồ lại bực bội không nhẹ đuổi theo.

Chàng trai này nhìn rất thanh tú, dáng người gầy gầy ốm ốm, có thể dùng từ phi giới tính để hình dung. Nhưng mà dựa vào cái giọng nói xin giúp đỡ của cậu ta thì ai nghe được cũng phải nhìn ra cậu ta là nam mới đúng, chắc mấy người kia không phải đuổi theo vì tưởng cậu ta là nữ mà muốn bắt nạt đâu ha!

Nhìn chàng trai xen vào chính mình và Lý Huỳnh Long khiến bản thân bị văng ra khoảng cách mấy bước chân, Phạm Gia Huân khó chịu không nhẹ. Khi Lý Huỳnh Long muốn tiến đến chỗ hắn thì cậu trai kia còn cố dùng lực kéo y trở về vị trí cũ, hất mỏ với mấy thanh niên đằng kia rằng: "Đây là bạn trai của tôi, mấy người từ bỏ đi!"

Phạm Gia Huân tức giận up max.

Không cần biết đối phương là ai, Phạm Gia Huân đã có xúc động muốn đập cậu ta thành cám rồi.

Lý Huỳnh Long đương nhiên vốn đã không ưa kẻ đẩy người yêu mình ra, y nhanh chóng gỡ tay cậu trai kia một cách thô bạo: "Cậu là ai hả? Sao lại đẩy người yêu tôi ra?"

Cao Thụy Vân bị đẩy ra, cậu ta còn muốn bấu víu Lý Huỳnh Long, nhưng chỉ mới tiến lên được một bước thì đã bị một bàn tay nhỏ nhắn nhẹ nhàng kéo giật về một bên khiến cậu ta loạng choạng mấy bước mới giữ được thăng bằng. Cậu ta muốn nổi điên, hằn học nhìn về phía sau mà gắt gỏng: "Ai đẩy tao đấy?"



Trả lời hắn chính là hình ảnh giơ một tay lên giống như điểm danh có mặt của Trần Thanh Nguyệt. Cao Thụy Vân lại càng tức, một đứa con gái nhìn còn nhỏ con hơn mình thì làm sao mà có sức lực tốt như thế chứ! Chắc là lúc nãy bản thân không chú ý nên mới để cô ta lợi dụng cơ hội. Nơi đây lại đã tụ hội một đống ánh mắt nhìn vào xem biến, Cao Thụy Vân tự nhủ phải cố gắng để giữ hình tượng, dù sao người kia cũng là Lý Huỳnh Long, bản thân phải cố gắng mà tiếp cận y.

Chỉ trong hai giây, Cao Thụy Vân đã lấy lại vẻ mặt hoang mang nhìn về mấy người đuổi theo cậu ta, lần nữa muốn tiến về phía Lý Huỳnh Long hiện đã bước tới chỗ thằng ranh kia. Chỉ tiếc lần nữa lại bị cản bởi con bé không biết tốt xấu.

Cao Thụy Vân cho rằng bản thân mình học võ hơn năm năm, phản xạ chắc chắn có thừa để tránh được con bé kia, ai ngờ phản xạ của cậu ta cũng không thể nhanh bằng tốc độ ra đòn của người ta. Chưa kịp nhìn nhận chuyện gì đang xảy ra thì cậu ta đã phải đo đất, dùng vẻ mặt bàng hoàng không thể tin nổi mà nhìn người trước mặt.

Trần Thanh Nguyệt giống như bực bội lắm rồi, hiếm lắm mới mở miệng một lần: "Tiểu tam thì luôn muốn chọc phá cặp đôi nhà người ta, thể loại kịch bản anh hùng cứu mỹ nhân rẻ tiền"

Cao Thụy Vân bị chọc trúng tim đen, lập tức muốn chống chế: "Mày đừng có ngậm máu phun người!"

Trần Thanh Nguyệt: "Cao Thụy Vân, video chị mày Cao Thụy Hoa bị đánh ghen vì ngủ với chồng người ta đang tràn lan trên mạng kìa. Đúng là 'giống phượng giống công không giống lông cũng giống cánh', một dòng toàn tiểu tam!"

Bị mỉa mai đến tột độ, Cao Thụy Vân cũng đã trở thành tiêu điểm của sự chú ý, cậu ta liền quay qua mấy người đuổi theo mình, để họ cho con bé ngang ngược kia một bài học nên thân. Có giỏi võ mà gặp nhiều người cùng hội đồng thì thắng thua chưa rõ đã dành về phần ai.

Lúc này một người đang đứng hóng hớt nãy giờ trong đám đông lập tức góp vào một chân, cản lại một tên, hai tên còn lại đã bị Trần Thanh Nguyệt vặn sái khớp tay.

Cho đến lúc Trần Thanh Nguyệt tiến lại vặn sái khớp tay khớp chân Cao Thụy Vân, Phạm Gia Huân vẫn không thể tin nổi con người thích sống tách biệt với xã hội và tương đối thích yên tĩnh như cô lại có một mặt bạo lực đến thế này. Lê Dương Viễn, cái danh trùm trường của mày sắp bị soái ngôi đến nơi rồi kìa!

Nhìn Trần Thanh Nguyệt đi đến đây chào hỏi, Phạm Gia Huân mới biết cô bạn có quen biết với Lý Huỳnh Long. Mang tiếng là chào hỏi nhưng chỉ cần có thể nhìn thấy thì ai cũng có thể nhìn ra thái độ của Trần Thanh Nguyệt rất qua loa lấy lệ, giống như chào hỏi cho có thôi. Sau đó cô bạn liền rời đi.

Hệ thống 10578: "Lý Huỳnh Long và Lã Thị Diễm Xuân cũng coi như bạn bè thân. La Thị Diễm Xuân và Thanh Nguyệt lại là chị em họ, hai người cùng với Lý Ngọc Hồng cùng học võ từ một lò luyện, cho nên Huỳnh Long và Thanh Nguyệt quen biết nhau cũng là điều bình thường"

Đưa ánh mắt không mấy thân thiện liếc xéo về phía Cao Thụy Vân, Lý Huỳnh Long khẽ nhíu mày, bản thân y đã cố ý cho người tung hết những mặt xấu xí của hai chị em cậu ta ra. Vốn định để hai người này cuốn xéo khỏi cuộc sống của Nhậm Quân nhưng mà người tính lại không bằng trời tính, Cao Thụy Vân vẫn có thể tiến tới đây. Người có thể làm được việc truy ra lịch trình của y chắc chỉ có tên đần vì tình là Nguyễn Thành Lâm cho người theo dõi y thôi. Đúng là phiền thật, muốn xử lý một cục xương lại phải xử lý thêm thứ đang canh chừng cục xương đó nữa.

So với việc xử lý Nguyễn Thành Lâm, Lý Huỳnh Long cảm thấy đầu óc của hắn mới thật sự khó hiểu, crush muốn gặp mặt một thằng khác liền cố gắng sắp xếp, chẳng có tí ý thức chiếm hữu gì cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Hành Trình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook