Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Hành Trình

Chương 1: Giới thiệu truyện:

trang nguyễn

04/01/2021

Xin chào mọi người, Trang lại quay lại rồi đây. Cái tật đang viết truyện này lại bắt đầu viết truyện khác của Trang là vô phương cứu chữa. Lần này là lần đầu Trang viết truyện khoái xuyên.

Mọi người hãy ủng hộ truyện mới của Trang nhé!

**Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Hành Trình**

*Giới thiệu sơ lược*:

Phạm Gia Huân là một thanh niên tràn đầy nhiệt tình và luôn có nhiệt huyết với môn nghệ thuật "chửi người khác qua mạng", dân gian gọi là "anh hùng bàn phím".

Ỷ rằng thông qua màn hình thì chẳng ai biết mình là ai, Phạm Gia Huân liền trở thành cái gai trên khắp các diễn đàn, trang web và các ứng dụng viết truyện.

Lý do chỉ có một: người hắn ghét cũng viết truyện nhưng hắn lại không biết y viết ở đâu, cũng không biết nick của y là gì nên Phạm Gia Huân chửi tất cho nó vuông.

Vô tình trói định với hệ thống. Phạm Gia Huân coi như đây là phương pháp cứu cánh cho việc tiền ăn đã hết, tiền tiết kiệm cũng cạn kiệt.

Mới biết tên nhau, hệ thống 10578 đã bị Phạm Gia Huân gọi thành "mười năm thất bát"

\* \* \* \* \* \* \* \* \*

*Là pháo hôi là phải làm gì*?

Là kiểu ba phải, gió thổi chiều nào theo chiều đó.

Là một kẻ mờ nhạt nhưng thích tìm đường chết.

Là kẻ luôn ỷ mình là con ông cháu cha.

Không phải nhân vật chính mà cứ thích chói chang.

Đó là bốn hình mẫu điển hình mà hệ thống đã chắt lọc ra nhưng thế quái nào đi đến đâu kí chủ cũng trở thành ngạo kiều xù lông thụ???

**Thế giới 1**: **Tương lai tinh tế**

Phạm Gia Huân: "Cha ta là thương nhân giàu nhất đế quốc, mẹ ta là bá tước, anh ta là tướng lĩnh trong quân đội"

Ai kia: "Thế còn chồng em là công tước sao em không nói? Không lẽ anh vẫn chưa được tính là chỗ dựa của em sao? Bấy bì, em không thừa nhận khiến anh rất đau khổ"

Pháo hôi Phạm Gia Huân: "..." hình như có gì đó sai sai!!

Hệ thống: "..." đây là công chính mặt than như bị mất sổ gạo?!

**Thế giới 2: Teenfic hiện đại đô thị**

Boss phản diện nào đó: "Bấy bì, em không cần anh nữa sao? Hức hức"

Tiểu thụ Phạm Gia Huân run rẩy nhìn boss phản diện cao 1m95 vai u thịt bắp khuôn mặt góc cạnh bày ra vẻ mặt ủy khuất khóc đến thảm thương, nước mắt rơi lã chã.

Hệ thống hoang mang nhìn tình huống trước mắt, đây là võ sĩ quyền anh hạng nặng kiêm đại boss tàn bạo thị huyết cả người tỏa ra cái khí chất nguy hiểm sao? Hả?

**Thế giới 3: Tu tiên**

Pháo hôi Phạm Gia Huân vênh mặt quát: "Thiên tư của ta cực tốt, linh căn hiếm thấy, tu vi cao nhất trong đám cùng lứa, sự kiêu ngạo không cho phép ta để bất kỳ ai lấy đi vinh quang này"

Nam phụ ngu xuẩn lầm bầm: "Đúng vậy, cục cưng của ta đương nhiên giỏi nhất, nếu đám cùng lứa ai dám giỏi hơn cục cưng thì ta sẽ giết hết chúng, cục cưng lại là người giỏi nhất"

Hệ thống nhìn cặp đôi nam chính tuy không sinh cùng ngày nhưng chết cùng giờ ở cách nó không xa, lại nhìn nam phụ ngu xuẩn nào đó, sợ hãi các thứ.

**Thế giới 4: Đam mỹ hiện đại**

Phạm Gia Huân đẩy thụ chính: Tôi với anh ấy mới là tuyệt đối phù hợp

Nam chính mỹ mãn: Bảo bối nói không sai



Pháo hôi Phạm Gia Huân: "Đương nhiên" Vẫn thấy tình huống trước mắt có gì đó sai sai.

Hệ thống: "..." Rồi hình ảnh thanh niên lụy tình đâu? Nam chính hẳn nên bênh vực thụ chính chứ???!!

**Thế giới 5: Đam mỹ ngược luyến tàn tâm**

Phạm Gia Huân: Tôi cần làm gì?

Hệ thống: Cậu nên âm mưu bỏ thuốc công chính để hắn cường bạo cậu sau mượn video này đề ra yêu sách với hắn; đồng thời bỏ thuốc thụ chính để y xuất hiện trên giường boss phản diện để hai người tạm chia ly trong sự ngược luyến tàn tâm. Tiếp sau thì cứ việc ăn chơi chờ công chính trả thù là xong.

Nhà giàu mới nổi \- pháo hôi Phạm Gia Huân: Nếu chỉ có thế thì đơn giản.

Hệ thống sau khi nâng cấp thì kiểm tra lại số liệu phát hiện công chính trùng sinh, chưa kịp cảnh báo thì pháo hôi đã trúng thuốc đến mị hoặc quần hùng cùng phản diện máu sói dâng trào vận động ở trên giường.

Hệ thống mặc kệ boss phản diện hưởng thụ, còn bản thân nó nhìn ký chủ bị hưởng tỏ vẻ lực bất tòng tâm.

Nhưng nếu bản thân nó thực sự không làm gì thì có vẻ càng không ổn, nhìn tư thế của hai người kéo dài có chút lâu, hệ thống liền nhét vào đầu phản diện một loạt những tư thế khác, tránh ký chủ giữ một tư thế trong thời gian dài mà khó chịu.

Nhìn đi, nhìn đi, nào có hệ thống nào săn sóc ký chủ hơn nó chứ. Nhìn hệ thống người ta đi, ký chủ lệnh cũng không thèm làm nhưng đây lại không cần ký chủ lệnh nó cũng đã làm đấy thôi.

**Thế giới 6: Kiếp trước kiếp này**

Phạm Gia Huân có dự cảm không lành: Tôi phải bỏ thuốc người ta?

Hệ thống: Phải, để nam chính lên giường với nữ phụ. Sau đó là chờ một màn ngược luyến tàn tâm.

Phạm Gia Huân: Cảm giác không ổn cho lắm.

Hệ thống: Có gì không ổn, nam chính muốn thuốc nữ chính, cũng là chị của nguyên thân, cậu chỉ là hoàn thành nguyện vọng của nữ phụ thôi.

Sau khi thăng cấp lần nữa, hệ thống phát hiện bản thân mình có đồng nghiệp tại thế giới này, bản thân thế giới vốn là hiện đại đô thị đã trở thành ma pháp.

Pháo hôi tư chất trăm năm có một: Tao cảm thấy thế giới này có vẻ… này là do tao chưa tiếp nhận tư liệu thế giới này hay do trạch trong nhà quá lâu mà bỏ qua sự biến hóa của nó?

Hệ thống: Là biến hóa. Hơn nữa cậu sẽ phải ở lại thế giới này hai lần.

Phạm Gia Huân: Tại sao?

Hệ thống: Ở đây tôi có đồng nghiệp, cơ bản chúng tôi không thể hoàn thành nhiệm vụ cùng lúc được, sẽ xung đột với nhau. Xét theo nội dung nhiệm vụ thì bên kia tiến hành trước, chúng ta sau.

Phạm Gia Huân: Nếu thế có vẻ hơi chán.

Hệ thống: Cậu sẽ không chán.

**Thế giới 7: Tổng giám đốc giả nghèo và cái kết**.

Hệ thống: Nhiệm vụ của cậu rất đơn giản, lát nữa cậu sẽ tới quán bar, cậu chỉ việc tiến tới chỗ thụ chính cũng là bartender đẹp nhất trong đó, tỏ ý muốn bao nuôi cậu ta là được.

Phạm Gia Huân: Chỉ có vậy?

Hệ thống: Phải, tiếp theo công chính sẽ lên sàn bảo vệ thỏ con của anh ta. Cậu diễn một màn ác bá nữa, tiếp theo chờ công chỉnh tỏa ra cái khí chất "bá đạo tổng tài, trời lạnh Vương phá" là ok

*Buổi tối*……

Phạm Gia Huân: Bé cưng, anh muốn bao nuôi cậu!

Hệ thống sau khi nâng cấp: "…" Thật đủ khí chất của bad boy.

Khoan đã, đó là công chính, cậu tỉa nhầm người rồi.

Hệ thống chết lặng một hồi mới nhận ra bản thân nó chưa kịp cảnh báo thì công chính đã tay trong tay một bộ cô dâu nhỏ đi cùng với Phạm Gia Huân đến khách sạn.

Phạm Gia Huân: Hệ thống, công chính đâu? Màn anh hùng cứu mỹ nhân đâu?

Hệ thống: Ngay bên cạnh cậu.



Phạm Gia Huân: …

Hệ thống: Tôi nói, cậu làm một vẻ dâm dê đòi bao nuôi thụ chính mà.

Phạm Gia Huân: Thì tôi chính là tiếp cận bartender đẹp nhất ở đó thây…

Hệ thống: Chờ tôi kiểm tra số liệu.

Hệ thống: Cốt truyện thay đổi.

Phạm Gia Huân: Thay đổi như thế nào?

Hệ thống: Ứ biết.

Phạm Gia Huân:…

Phạm Gia Huân: Rồi giờ sao?

Hệ thống: Ứ biết, ứ quản.

\* \* \* \* \* \* \* \* \* \* \*

Về sau có thêm thế giới mới, kịch bản mới thì Trang sẽ bổ sung lại phần giới thiệu.

Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người!

\<3

………

Có vẻ nhiều bạn đã bỏ qua phần giới thiệu truyện bên ngoài nên mình nhắc lại vấn đề này một lần nữa.

Bạn muốn PR \(quảng cáo\) truyện thì hãy vui lòng đến nhóm Mangatoon/ Noveltoon trên facebook.

Mỗi tác giả sẽ có cách hành văn khác nhau, theo đó là đối tượng người đọc của họ cũng khác.

Hành động PR truyện của bạn, tác giả khác thì không biết thế nào chứ riêng mình thì nói thật là chẳng vui vẻ gì đâu.

Ok đồng ý là bạn muốn truyện nhanh nổi nhưng bạn hoàn toàn có thể đến với các nhóm Mangatoon/ Noveltoon trên facebook thì PR sẽ có hiệu quả hơn là làm loãng bình luận trong truyện của người khác đó.

Bản thân Trang cũng là một người đọc truyện, không ngại nói cho bạn một sự thật rằng đa số những người nhìn thấy bình luận PR sẽ bỏ qua, số ít có vào ủng hộ thì cũng là những người có nhu cầu chéo truyện, chéo lượt theo dõi chứ chẳng ai thật lòng muốn đọc truyện đâu.

Không biết có bạn nào để ý rằng những bình luận PR ở dưới truyện hay trả lời bình luận của một bạn khác thì thường chẳng có ai tương tác không? Mà có người tương tác thì cũng là chéo truyện.

Các bạn có thể vào trang cá nhân của Trang xem xem Trang có từng PR truyện ở trong truyện của người khác hay không rồi sẽ rõ.

Thời điểm mới bắt đầu viết truyện thì đúng là ít người tương tác, cái này là đương nhiên, lượt like sụt giảm khi viết đến chương gần cuối cũng là điều bình thường, bản thân Trang và các tác giả khác cũng trải qua hết chứ có ai có lượt like giữ ở mức cao từ đầu đến cuối đâu. Chính các bạn đọc truyện cũng sẽ bỏ dở một truyện nào đó nếu cảm thấy nội dung không hay hoặc không phù hợp thì có lý do gì để người đọc khác luôn giữ lượt tương tác không thay đổi với truyện của các bạn?

Trước khi qua Mangatoon thì Trang cũng từng viết truyện ở nơi khác, lượt like lượt đọc sụt giảm từ chương một là gần cả ngàn, đến chương gần về cuối chỉ còn vài trăm là chuyện bình thường.

Có thể nhiều bạn sẽ nói bình luận thì viết gì là chuyện của người ta có đúng không? Vậy xin hỏi bạn có hiểu hai chữ 'bình luận' có nghĩa là gì không?

Bình luận được hiểu là phân tích, ý kiến, quan điểm của một cá nhân đối với một nội dung nào đó chứ không phải là nơi để quảng cáo.

Trang cũng chẳng cấm các bạn PR nhưng hãy lựa chọn nơi mà PR. Từ đầu Trang đã ghi rõ "Không PR" thì các bạn cũng nên tôn trọng ý muốn của Trang và những tác giả không muốn PR với. Các bạn hoàn toàn có thể PR ở dưới những truyện mà tác giả không thấy phiền.

Có phải các bạn PR sẽ có câu mở đầu "Làm phiền tác giả/ bạn…" đúng không? Một câu hỏi đặt ra ở đây là đã biết hành động đó là sẽ làm phiền người khác rồi, mà tại sao bạn vẫn làm?

Bản thân Trang không có nhu cầu chéo nên khi thấy những bình luận PR không liên quan đến truyện hay bản thân Trang thì tất nhiên cảm thấy không vui và cảm thấy những bình luận đó đang làm phiền người đọc của mình.

Hãy tôn trọng mong muốn của nhau!

Thân!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Hành Trình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook