Xuyên Thư Rồi Ta Cùng Phản Diện Đàm Luyến Ái [Mộng]

Chương 55: ...

Linh Lan Hoa

04/01/2021

Linh Ly chém mạnh vào thân thể Cơ Hàn, thành công giết chết hắn, lần đầu tiên giết người \(Họa Doanh Doanh không được coi là người à? \) nhưng Linh Ly lại rất bình tĩnh, bởi vì bây giờ nàng chỉ coi người trước mắt là một nhân vật trong sách hay một NCP trong trò chơi.

\-Chủ nhân!

Linh Ly muốn ngăn cản động tác của Túc Liễm... nhưng nói sao thì Túc Liễm cũng là một ma tộc có sức mạnh ngang ngửa Thiên Tự Trác, Linh Ly lại chỉ là mượn sức mạnh của Thiên Tự Trác, vậy nên nàng không phá vỡ được bức tường ngăn cách mà Túc Liễm tạo ra.

Trong không gian đen tối, Cơ Y Lệnh bần thần.

Người thứ 9...Vậy mà chính là ký ức của Tiêu Mị !

Ký ức từ bé đến khi trưởng thành, từ ở trong cô nhi viện đến khi được mang về nhà, từ khi đến trường đến khi gặp người đó \- Trịnh Chiếu.

Đúng vậy, thuở còn đi học Tiêu Mị đã từng thích một người, cụ thể hơn là một nam nhân.

Lúc đó người kia chính là ánh sao trong mắt Tiêu Mị, bởi vì người đó đối với y là xa không thể với tới.

Tiêu Mị cũng giống như Bố Nhĩ Áo, chỉ lén nhìn người đó, tự ti nên không dám tỏ tình, không dám nói ra tình cảm trong lòng.

Chính là... có một ngày người đó cho Tiêu Mị một tia hy vọng.

Vì một tia hy vọng này, Tiêu Mị bắt đầu thay đổi.

Thật ra nói muốn thay đổi cũng không phải liền thay đổi, khó khăn trong đó chỉ có mỗi mình Tiêu Mị biết.



Nói chung chỉ cần người đó thích, y liền làm.

Trong thời gian không đến nửa năm, y đã biến chính mình thành một con người xa lạ, thậm chí đôi khi y không nhận ra chính mình.

Nhưng chỉ cần một nụ cười cho dù là gượng gạo của người đó, y liền dâng lên hy vọng.

Nhưng cuối cùng y vẫn bị vứt bỏ.

Ban đầu người đó đến với y, chỉ là vì một cuộc cá cược.

Trong đầu lại truyền đến một trận đau đớn kinh khủng, lần này là ký ức của một người, nghiêm khắc mà nói, cũng không thể trực tiếp gọi là người bởi vì đó là \- Thần Tộc.

Năm đó y là Cửu hoàng tử của Thần Giới, bởi vì là vị hoàng tử cuối cùng hơn nữa thân thể ốm yếu không có sức mạnh cho nên y vô cùng được người nhà cưng chiều, gây ra chuyện cũng được phụ mẫu mắt nhắm mắt mở cho qua, trên lại có 4 tỷ tỷ 4 ca ca bao che khuyết điểm.

Tính cách lúc đó thậm chí còn tệ hại hơn Dung Ân và Cơ Y Lệnh nguyên bản rất nhiều, thậm chí có thể nói là ác độc không nói lý lẽ.

Chính là sau đó y gặp được một người.

Người kia không tốt với y không nghe lời y, có thể lý do là vì như vậy cho nên người đó trở thành một tồn tại đặc biệt, y sử dụng những thủ đoạn quang minh hoặc mờ ám để tiếp cận người kia, nhưng như vậy ngược lại càng khiến người đó ghét bỏ và khinh thường.

Cơ Y Lệnh muốn cười, Cửu hoàng tử lúc đó thật sự giống những nhân vật không thể thiếu trong các tiểu thuyết \- Nhân vật phụ ác độc muốn chia rẽ nhân vật chính.



Người đó chán ghét đến mức khi nghe tin Ma tộc có dị động liền lập tức xin lệnh đi dò xét tình hình, sau đó đánh nhau với Ma tộc.

Mà Cửu hoàng tử nghe được tin này bất chấp ngăn cản của Thần tộc, tự ý chạy đến chiến trường. Bởi vì sự vô tâm của Cửu hoàng tử, những ám vệ bí mật của y toàn bộ bị hại chết.

Đến khi tới được chiến trường của hai tộc, tình hình lúc đó đã vô cùng khẩn trương, Ma tộc đã dành lợi thế chuẩn bị diệt sạch Thần binh.

Người Cửu hoàng tử để mắt và đa số các Thần tướng thần binh khác bị trúng độc, hôn mê bất tỉnh.

Cửu hoàng tử lúc đó cấp bách nên đã làm ra một cái quyết định kinh người, hiến tế Thần cách.

Khi Cửu hoàng tử tỉnh lại, vừa vặn đúng ngày người y để ý thành thân với người khác, Cửu hoàng tử coi như chừng trị chính mình, nhảy vào vòng luân hồi, chịu 10 đau khổ của phàm nhân.

\-Vọng Giác... yêu ngươi là sai lầm của ta...

Linh hồn mỏng manh yếu ớt thì thào, rốt cuộc không còn chấp niệm chống đỡ nên tam biến, hoàn toàn dung hợp vào thanh kiếm Túc Liễm đang rèn.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, bên ngoài Linh Ly thấy thanh kiếm trên tay Túc Liễm thay đổi rốt cuộc đã lấy lại chút lý trí, nàng bóp nát Tinh châu.

\_\_\_\_\_Chỉ tiếc.... Tinh châu không thể hồi sinh người chết.

\*\*\*

Linh Lan Hoa : Truyện đến đây là kết thúc. Haizzz, có chút hụt hẫng nga ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thư Rồi Ta Cùng Phản Diện Đàm Luyến Ái [Mộng]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook