Xuyên Thư Rồi Ta Cùng Phản Diện Đàm Luyến Ái [Mộng]

Chương 4: Gương mặt họa thủy.

Linh Lan Hoa

04/01/2021

Sáng sớm hôm sau....

Tiêu Mị, không, bây giờ nên gọi là Cơ Y Lệnh chậm chạp mở mắt, chớp chớp vài cái cho thanh tỉnh, cố gắng nửa ngày mới dậy được , Cơ Y Lệnh nhìn hồ nước, lại nhìn bản thân, sau đó bước về phía hồ nước.

Dùng hai tay múc nước rửa mặt, nhìn gương mặt phản chiếu trên mặt nước gợn sóng , y thở dài bất lực.

Chờ nước tĩnh lặng lại, bên dưới là gương mặt của một thiếu niên thập phần thanh tú nếu không muốn nói là xinh đẹp, đôi mắt phượng hơi xếch, vô tình hữu ý câu hồn người đối diện, đôi môi nên hồng hào lại đổi thành đỏ tươi như được điểm chu sa , đôi mày thanh tú hơi nhíu lại, như sơn như thủy, như thơ như họa, làm da trắng sứ mong manh, mai tóc buộc lỏng lẻo sau lưng, vài sợi tóc nhu thuận rủ xuống trước ngực, đôi mắt hổ phách hơi ảm đạm ủ rũ,mi mắt màu đen cong vút, một bộ bạch y thêu chỉ vàng, nhưng giờ đã bẩn hề hề,biến thành màu nâu đen, rất giống một tên ăn mày.

Cơ Uy giật giật khóe miệng,dịu dàng phun ra một câu.

\-Lam nhan họa thủy a.

Cơ Y Lệnh là đứa con độc nhất của gia chủ Cơ Lôi, từ nhỏ đã được ngậm thìa vàng lớn lên, được chiều chuộng khiến Cơ Y Lệnh hung hăng càn quấy, kiêu căng tự mãn không tiết chế.

Cơ Y Lệnh này hung hăng ngạo ngược, nhưng lại là một phế vật chân chính, Nguyệt Hồn vô dụng, Thần Hộ Mệnh không xuất hiện, thân thể yếu như cọng bún, may mà có gương mặt xinh đẹp.

Nhưng cũng vì gương mặt giống nữ nhân này nên Cơ Y Lệnh hồi nhỏ thường bị người khác chê cười, ác ý trêu chọc,.... Cơ Y Lệnh từng có ý định phá hoại gương mặt này, y cũng thật sự làm vậy, nhưng lại được cha mẹ cứu chữa, gương mặt dùng hết dũng khí để phá hủy lại y nguyên như ban đầu, thậm chí so với ban đầu còn đẹp hơn.

Vì vậy tính cách Cơ Y Lệnh dần dần vặn vẹo đi, thường thích tra tấn người khác làm niềm vui, ác độc cực kỳ. May là Cơ Y Lệnh vẫn còn lý trí, những người mà y tra tấn đều là nhân vật độc ác tàn nhẫn.

Có ký ức của Cơ Y Lệnh, y biết thời gian bây giờ cách ngày mình phải đi chủ trạch còn 15 ngày. Cơ Y Lệnh trời sinh Nguyệt Hồn trọn vẹn lại tinh xảo, thế nhưng bởi vì không biết sử dụng, cho đến cuối cùng cây Hạc cầm này vẫn không thể xuất hiện trong truyện.

Tiêu Mị, lại nhầm lẫn, là Cơ Y Lệnh . Cơ Y Lệnh hơi nhíu mày, bởi vì truyện dở dở ương ương cho nên y cũng không đọc chi tiết, vài nơi đều là tiện tay lướt qua. Nhưng cậu nhớ rõ tên Cơ Y Lệnh này vừa vào chủ trạch đã cứu được Cơ Hàn, sau đó liền có chỗ dựa lưng cho nên ngu xuẩn mà đi tranh Cố Hân Vy\- nữ chính với nam chính.

Sau đó được nhân vật phản diện \- Túc Liễm giết chết, sau đó nhân vật phản diện đột nhiên tìm ra thuốc có thể giúp nữ chính chữa trị Nguyệt Hồn, vì vậy tình cảm của nữ chính và nhân vật phản diện thăng hoa , thăng đến lăn giường.



Hình như đã quên nói, Cố Hân Vy thân là nữ chính, nhưng Nguyệt Hồn lại không trọn vẹn, sau đó nhân vật phản diện tìm ra thuốc chữa, đồng thời cũng tìm được một vũ khí lợi hại dường như là đặc biệt tạo cho nữ chính, vũ khí kia dường như cũng là một bàn tay vàng của nữ chính nữa.

Cốt truyện đã sớm bắt đầu, chuyện Cơ Y Lệnh dành nữ chính với nam chính diễn ra gần giữa truyện, bởi vì Cơ Hàn cũng được coi là một thiên chi kiêu tử có thiên phú và chỗ dựa lớn.

Mà Cơ Y Lệnh xuất hiện, chỉ để làm ngòi nổ cho cuộc xung đột của hai người. Cơ Hàn này cũng không phải người xấu, từ việc vì Cơ Y Lệnh mà đắc tội với nam chính là một điển hình, cuối cùng Cơ Hàn chết trên tay nam chính, mà Cơ Y Lệnh ..... sớm đã bị tro bụi của thời gian chôn vào lãng quên.

Bây giờ cốt truyện đã đến một nửa , nữ chính đến Cơ gia để luyện tập \(Cơ gia và Cố gia quan hệ rất tốt\), sau đó nhiều lần cứu giúp nam chính khi nam chính bị người trong Cơ gia uy hiếp, nữ chính thường bênh vực khi nam chính bị đổ oan, nữ chính cũng tin tưởng nam chính trong những lần hiểu lầm.

Cứ như vậy, thời gian khiến nữ chính có hảo cảm với tiểu đệ tử của Cơ gia này. Mà nam chính, bởi vì sự thiện lương của nữ chính mà khiến nam chính khắc sâu trong lòng, là bạch nguyệt quang không thể xóa, là vết chu sa không thể mòn. Bây giờ tình cảm của hai người chắc đang ở giai đoạn thắm thiết nồng nàn.

Cơ Y Lệnh đối với những nhân vật trong truyện này không thích cũng không ghét, là một học bá, Cơ Y Lệnh rất thông minh, bởi vậy y biết những thứ được viết trong truyện chưa chắc đã có ở trong thế giới này , huống chi trong truyện rất nhiều lỗi sai và phi logic, bởi vậy thế giới này có thể sẽ tự bổ sung để lấp đầy những cái hố đó, ai mà biết những thứ được bổ sung sẽ là gì?!

Hoặc là y có thể xuyên không, người khác cũng có thể xuyên không, sau đó thể loại truyện bị loạn, người xuyên không kia trở thành nhân vật chính.

Hoặc ai đó mang oán hận quá nặng, trùng sinh để báo thù?......

Dù sao chuyện cũng có nhiều loại, thế giới này là một thế giới tthực không phải một quyển sách vì vậy mọi thứ đều có thể xảy ra thôi.

Những thể loại nêu trên cậu đọc rất nhiều rồi, đương nhiên là cậu sẽ không ngây thơ cho rằng mình sẽ là nhân vật chính hay có cốt truyện thì sẽ là vô địch.

Cơ Y Lệnh vừa nhìn xung quanh vừa ngẫm nghĩ.

\-Chủ nhân, người có chuyện phiền não sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thư Rồi Ta Cùng Phản Diện Đàm Luyến Ái [Mộng]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook