Xuyên Thư Sau Nữ Chủ Đối Ta Không Đúng Rồi

Chương 5: Ly hôn

Vân Hoàng

19/01/2023

Khương Vân nghe những lời chế giễu chê cười từ Lâm Hàm Như thì nhíu chặt lông mày lại. Nàng đối với những lời Lâm Hàm Như nói không hề tin tưởng, điều nàng nghĩ bây giờ là hai người này lại định giở trò gì. Bởi đơn giản nàng tin chắc Long Thiên Mặc đối với mình yêu sâu đắm nên sao có thể không thích nàng được. Mà nếu như có giống điều Lâm Hàm Như nói thì chắc chắn là Long Thiên Mặc lại dùng chiêu lạc mềm buộc chặt để gây sự chú ý với nàng đây mà. ( tự tin dữ vậy bà zà )

" Long Thiên Mặc, ngươi diễn đủ rồi chứ." Khương Vân lạnh lùng nhìn người đang ngồi trên giường.

" Ân, nữ nhân, ta nói ngươi nghe không hiểu? Ta, không, quen, biết, ngươi. " Long Thiên Mặc gằn từng chữ.

" Vậy cho nên, ngươi từ đâu đến thì trực tiếp lăn về chỗ đó đi." Mặc đồng chí cực kỳ dứt khoát đuổi người. Bổn thái tử không thế cùng tra nữ hít chung bầu không khí được.

Đứng ở phía sau Hoắc thư ký có thể thấy rõ nhà hắn tổng tài bả vai run rẩy, gân tay cũng hiện lên. Đây là dấu hiệu tổng tài sắp nổi cơn thịnh nộ. Hoắc thư ký run sợ phía sau nhưng trong lòng không quên cho Long tiểu thư giơ lên ngón tay cái.

Long tiểu thư ghê gớm a. Lần đầu tiên hắn mới thấy có người có thể khiến nhà hắn tổng tài tức giận đến bốc khói như vậy. Nhưng mà, sao hôm nay hắn thấy Long tiểu thư cứ khác khác nhỉ. Sẽ không phải là Long tiểu thư tự sát bất toại liền đổi tính đi. Hoắc thư ký ở một bên rối rắm còn bên này Khương Vân đã tức đến muốn bể phổi rồi.

Cái này họ Long cư nhiên dám như vậy đối nàng. Cư nhiên nói không biết nàng. Cư nhiên dám ra lệnh với nàng. Cư nhiên dám đuổi nàng. ( cái này nó gọi là cậy sủng mà kiêu nè ಠ⁠‿⁠ಠ)

" LONG, THIÊN, MẶC,... hảo.... ngươi.... hảo..." Khương Vân có thể nói là nghiến răng nghiến lợi gằn từng chữ một.

" Đương nhiên, ta luôn biết ta rất tốt nên không cần ngươi khen đâu. Mà nếu như ngươi chỉ đến để khen ta thì giờ cũng khen xong rồi, ngươi có thể rời đi. Tạm biệt, không tiễn." Người nào đó một bộ dáng cực kỳ tự luyến vuốt vuốt tóc. Tuy nhiên bộ tóc dài của nguyên chủ khiến Mặc thái tử cảm thấy ghét bỏ. Phải tìm thời gian xử lý mới được.

" Hừ." Khương Vân tức giận xoay người rời đi. Hoắc thư ký cúi đầu chào Long Thiên Mặc cùng Lâm Hàm Như xong cũng vội vã chạy theo.

Cả quá trình vây xem Lâm Hàm Như:????????????????????????????????????????????????????????????????.

Tuyệt! Quá tuyệt! Nhà nàng Mặc Mặc quá tuyệt vời. Lâm Hàm Như trong lòng chảy xuống hai giọt nhiệt lệ. Quả nhiên, quả nhiên. Nhà nàng Mặc Mặc còn có thể cứu. Nàng kiên trì là đúng, nàng kiên trì khai thông là đúng. Nhà nàng nhãi con cuối cùng cũng tỉnh ngộ.

" Hàm, Hàm Như tỷ tỷ,...." Long Thiên Mặc " yếu ớt " lên tiếng.

Lâm Hàm Như nghe tiểu Mặc Mặc như vậy mềm mại giọng nói, quả thật, một lần nữa tình thương của mẹ lan tràn. Nàng cũng "dịu dàng" đáp lại.



" Ân, cô chuyện gì vậy tiểu Mặc Mặc ~ "

" Vừa, vừa rồi cái kia nữ nhân thật đáng sợ. Ta, ta đắc tội nàng vậy nàng có giết ta không? Có phải ta sẽ chết không? " Đôi mắt đã ngân ngấn nước.

" Phi, tiểu Mặc, ngươi nói cái gì không may mắn đâu. Ngươi yên tâm, có ta ở đây, ta sẽ không để nàng làm hại ngươi. Với lại, tiểu Mặc Mặc, ngươi quên mất còn có cha mẹ và ca ca bảo vệ ngươi sao? Chúng ta nhất định sẽ bảo vệ ngươi, không ai có thể làm hại ngươi." Lâm Hàm Như vội dỗ dành tiểu Mặc Mặc.

" Thật sao! Hay quá, cảm ơn tỷ tỷ." Long Thiên Mặc nín khóc mỉm cười.

" Ân, tiểu Mặc Mặc, cũng đã muộn rồi, hay ngươi đi nghỉ ngơi nha. Hiện giờ tỷ tỷ phải đi cô việc rồi, ngay mai ta lại đến chơi với ngươi được không?"

" Hảo ~ "

Lâm Hàm Như cảm thấy mình phải bị Mặc Mặc manh chết mất. Nàng đợi tiểu Mặc Mặc đắp chăn ngoan ngoãn ngủ sau đó mới rón rén rời đi.

___________________________________

Thân thể tuy ngủ nhưng ý thức của Long Thiên Mặc đã đi vào hệ thống không gian. Muốn bảo vệ Long gia thì phải trở thành một cường giả. Long Thiên Mặc kêu hệ thống kiếm cho mình cái máy tính kết nối với bên ngoài. Không gian hệ thống trôi qua nhanh hơn bên ngoài. Một ngày trong không gian bằng một tuần bên ngoài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe hay tuổi thọ.

Lúc này Mặc thái tử đang ngồi trước máy tính, đôi tay nhảy múa trên bàn phím nhanh đến thấy cả tàn ảnh. Long Thiên Mặc sau khi làm hệ thống đem thông tin về kinh tế tài chính ở nơi này truyền cho mình thì dự định sẽ đầu tư cổ phiếu chứng khoán trước.

Kiếp trước Mặc thái tử còn được người trong nghề gọi là cổ thần. Nên cũng hiểu được tài năng về phương diện này của cô nó ở cái tầm vũ trụ rồi.

" Kí chủ, sau khi xuất viện ngài định làm gì?" Hệ thống tò mò hỏi.

" Ta định làm gì à....." Mặc thái tử ánh mắt sâu xa.

" LY HÔN. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thư Sau Nữ Chủ Đối Ta Không Đúng Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook