[Xuyên Thư ] Ta Là Anh Của Nam Chính

Chương 1: Chương 1 - Hầu phủ trưởng tử

Tiêu Tiểu Ca

14/04/2024

[Nhiệm vụ đã hoàn thành! Mời lựa chọn: Một, tiếp tục nhiệm vụ tiếp theo; hai, tiến vào không gian nghỉ ngơi.]

“Tiếp tục nhiệm vụ tiếp theo”

….

Nguyên Gia mở mắt ra, bên người có một thiếu niên nhẹ giọng kêu lên: “Thế tử gia!”

Nguyên Gia bình tĩnh đứng dậy: “Mặc nghiễn, giúp ta rót cốc nước”

Mặc Nghiễn là thư đồng của nguyên chủ, cũng là người hầu thân cận ở cùng nguyên chủ từ khi còn nhỏ đến giờ, là người nguyên chủ tín nhiệm nhất.

Mặc Nghiễn bưng tới một chén nước, Nguyên Gia chậm rãi uống vừa suy nghĩ tình huống của cái thế giới này.

Nguyên Gia sau khi chết nhìn tất cả di sản của mình đều bị đứa em trai cùng cha khác mẹ chưa bao giờ để vào mắt kế thừa liền cảm thấy không cam lòng, căm phẫn dâng cao đang chuẩn bị hóa lệ quỷ, kết quả gặp được hệ thống bắt đầu con đường xuyên qua các thế giới khác nhau.

Từ hệ thống hắn biết được đứa em trai cùng cha khác mẹ nguyên lai là nam chính của thế giới nơi hắn sống, còn hắn lại là người ngăn cản nam chính đến với con đường thành công, hắn không chết, nam chính làm sao kế thừa tài sản kếch xù trở thành bá đạo tổng tài cùng nữ chính tương thân tương ái.

Về phần để nam chính từ trong tay hắn cướp đi tài sản? Không có cách, đứa em trai kế kia của Nguyên Gia quá phế đi, căn bản không phải là đối thủ của Nguyên Gia, chỉ cần Nguyên Gia còn sống một ngày, năm chính liền bị hắn áp chế không ngóc đầu lên được.



Thế là Nguyên Gia chỉ có thể bất hạnh gặp phải kịch bản mất sớm.

Cho dù hắn có thông minh đa trí, cũng không nghĩ ra mình đã sớm bị sắp đặt, cũng vô lực phản kháng, trong lúc vội vàng không kịp chuẩn bị gặp phải bất trắc, dù sao khi đó hắn cũng chỉ là một phàm nhân.

Sau đó hắn thông qua hệ thống đạt được khả năng xuyên qua các thế giới khác nhau, mỗi lần xuyên qua hắn đều thành anh trai của nam chính. Nhiệm vụ chính là thay thế nguyên chủ sống sót.

Chỉ cần hắn không chết, mở ra hoàn một cái thế giới nhiệm vụ, hắn liền có thể ở lại thế giới đấy sống khỏe mạnh đến cuối đời.

Lần này không phải là Nguyên Gia nhiệm vụ đầu tiên, cho nên xuyên qua tới, Nguyễn Gia rất bình tĩnh một bên uống nước một bên tiếp thu nguyên chủ ký ức cùng kịch bản.

Nguyên chủ tên Phó Nguyên Gia, chính là trưởng tử của Uy Ninh hầu, tài đức đa năng, tuấn mỹ vô cùng, Ngọc Thụ lan chỉ.

Nguyên chủ 16 tuổi, vừa thi đậu cử nhân, đang chuẩn bị thi hội, mà Uy Ninh hầu phu nhân đã vì nguyên chủ mà tính chuyện hôn nhân.

Dựa theo kịch bản phát triển, Uy Ninh hầu phu nhân sẽ vì nguyên chủ chọn trúng đích tôn nữ của một vị thanh lưu đại nho là La Tình làm vợ, thân phận của La Tình kỳ thật cũng không tính cao, bởi vì tổ phụ nàng đã về hưu, phụ thân lại không am hiểu làm quan, chỉ là quan tứ phẩm, cùng nhất phẩm Hầu phủ dòng dõi thực sự không xứng đôi.

Nhưng dù Uy Ninh hầu phủ là là huân quý, nhưng nhân mạch quan hệ đa số là võ tướng, hiện tại thiên hạ thái bình, võ tướng không có nơi lập công, bị quan văn áp chế, vì vậy Hầu phủ liền muốn bỏ võ theo văn. Chỉ là Uy Ninh hầu không có thiên phú đọc sách, cũng may có con trai là nguyên chủ thông minh, văn võ song toàn thế là Uy Ninh hầu phủ liền từ thế hệ của nguyên chủ bắt đầu thay đổi địa vị.

Uy Ninh hầu vì để cho tương lai con trai bên trong quan văn có người giúp đỡ, giao thiệp liền lựa chọn cho nguyên chủ lấy La Tình. Bời vì tổ phụ La Tình chính là đại nho gia, tuy không làm quan nhưng trong giới sĩ tử rất có danh vọng, nhân mạch quan hệ trải rộng khắp nơi.



Nguyên chủ cũng không phụ sự kỳ vọng của Uy Ninh hầu, một đường khoa cử đều là đứng đầu bảng, còn trở thành Lục Nguyên Khôi Thủ đầu tiên của triều đại.

Đáng tiếc nguyên chủ thời vận không đủ, bởi vì dung mạo cực kỳ tuấn mỹ, sau buổi thi đình tại Quỳnh Lâm yến bị Đại công chúa coi trọng, Đại công chúa náo loạn nhất định đòi phải gả cho nguyên chủ.

Đại công chúa chính là nữ nhi được Hoàng đế sủng ái nhất, bạo ngược thích gì nhất định phải cướp đến tay, mặc kệ nguyên chủ đã có thê tử hay chưa.

Nguyên chủ không chịu bỏ vợ cưới Đại công chúa, Đại công chúa liền đối với La gia tạo áp lực, đồng thời Hoàng đế cũng vụng trộm tạo áp lực cho Uy Ninh hầu phủ. Nhưng nguyên chủ vẫn kiên định, không muốn bỏ thê tử của mình để lấy người khác.

Nguyên chủ có thể chịu chịu được áp lực nhưng thê tử La Tình lại không chịu được sự đối chọi gay gắt của Đại công chúa.

La gia chính là thư hương thế gia, theo lý phải là những người kiêu kỳ kiên cường, nhưng đáng tiếc người La gia kể cả tổ phụ của La Tình đều là tuấn kiệt thức thời, hướng quyền quý cúi đầu khỏi phải bàn có bao nhiêu thuần thục.

La Tình chịu không được áp lực liền cùng nguyên chủ hòa ly, nguyên chủ bị thê tử phản bội, chỉ cảm thấy sự kiên trì của mình tựa như chuyện tiếu lâm, liền đồng ý hòa ly.

Không nghĩ tới hòa ly về sau La Tình bị phát hiện ra có thai, vì để tránh cho lại cùng nguyên chủ có dính líu quan hệ, liền nhẫn tâm phá bỏ đứa bé này, hoàn toàn quên đi vị phu quân đã từng cùng mình mong chờ đứa trẻ đầu tiên.

Nguyên chủ sau khi biết được, bị đả kích lớn, lại bị cảm lạnh ngã bệnh. Lúc đầu chỉ là bệnh nhẹ, nhưng không biết tại sao bệnh nhẹ liền thành bệnh nặng, triền miên trên giường bệnh mấy tháng liền qua đời.

Mỹ nam tử bệnh qua đời, Đại công chúa cũng chỉ tiếc hận trong chốc lát, sau liền ném qua đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Thư ] Ta Là Anh Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook