[Xuyên Thư ] Ta Là Anh Của Nam Chính

Chương 11: Hầu Phủ Trưởng Tử

Tiêu Tiểu Ca

03/05/2024

Nguyên Gia đối với biểu hiện dị thường của La Tình rất thắc mắc, thế nên hắn liền phái người nhìn chằm chằm La gia, sau đó biết được việc La Tình muốn gả cho Phó Nguyên Trạch.

La Tình không hề che giấu tính toán của mình, náo loạn một trận tại La gia, cho dù La phu nhân trăm phương ngàn kế nghĩ cách ẩn tàng tin tức, nhưng trên đời này làm gì có bức tường nào không lọt gió? Huống chi Nguyên Gia còn cố ý phái người nhìn chằm chằm.

Nguyên Gia đối với sự lựa chọn của La Tình liền cảm thấy kỳ quái, trong mắt thế nhân, Phó Nguyên Gia cùng Phó Nguyên Trạch mặc dù là huynh đệ, tuổi tác cách biệt cũng không lớn, nhưng cách biệt thân phận địa vị như là ngày với đêm.

Một người là trưởng tử kế thừa hầu phủ, sớm đã được Uy Ninh hầu lập làm thế tử, là ván đã đóng thuyền tương lai sẽ trở thành chủ nhân Hầu phủ, tướng mạo phong thần như ngọc, ngọc thụ lâm phong, lại chưa có thiếp thất hay thông phòng, tuổi còn trẻ đã là Giải Nguyên, tiền đồ vô lượng. Người còn lại chỉ là con thứ, tương lai nhiều lắm khi phân gia đạt được một hai thành gia sản, tướng mạo đoan chính nhưng không bằng đích huynh, tài hoa so ra cũng kém.

Tùy tiện gọi một nữ tử đều chọn gả cho Phó Nguyên Gia mà không phải Phó Nguyên Trạch.

Như vậy vì cái gì La Tình lại thà rằng muốn hãm hại hắn cùng Phương Yên cũng không muốn đính hôn, muốn gả cho Phó Nguyên Trạch.

Nguyên Gia nghĩ rất nhiều loại khả năng, cuối cùng bài trừ từng cái, chỉ còn một loại khả năng - La Tình rất có thể là người trùng sinh!

Bởi vì La Tình là người trùng sinh, nàng biết về sau Phó Nguyên Gia sẽ chết vì bệnh, Phó Nguyên Trạch sẽ kế thừa Uy Ninh hầu phủ, cho nên nàng mới từ bỏ Phó Nguyên Gia nhìn như tiền đồ vô lượng để chọn con thứ là Phó Nguyên Trạch.

Nếu như La Tình thật sự là người trùng sinh, như vậy hết thảy đều có thể thông suốt, Nguyên Gia cũng có thể đoán được tại sao La Tình lại biết được thời gian chính xác hắn ở tại sảnh phụ hoa viên.

Nhiệm vụ lần này không phải là nhiệm vụ đầu tiên của Nguyên Gia, hắn cũng không phải lần đầu tiên gặp được người trùng sinh, nhưng là lần đầu tiên hắn gặp người trùng sinh không nằm trong các nhân vật trung tâm, cho nên ngay từ đầu hắn đều không chút đề phòng La Tình.

Dựa theo nguyên tác La Tình không phải là người trùng sinh, vậy nên giờ đây tất cả kịch bản cũng bắt đầu chệch hướng quỹ đạo ban đầu.

Điều này khiến Nguyên Gia không nhịn được nhíu mày.

Nhiệm vụ của hắn là thay thế nguyên chủ vượt qua tiết điểm tử vong, hoàn hảo sống sót, cho nên tất cả hoạt động diễn ra trước khi đến tiết điểm nguyên chủ tử vong, hắn đều tận lực không muốn thay đổi quá nhiều.



Đây cũng là nguyên nhân Nguyên Gia biết rõ La Tình không phải là thê tử sẽ cùng hắn vượt qua hoạn nạn nhưng vẫn để cho Uy Ninh hầu phu nhân chọn nàng.

Hắn không muốn thay đổi nguyên tác có sẵn có nhiều, bởi vì kinh nghiệm trước kia nói cho hắn biết, nếu như ngay từ đầu liền thay đổi kịch bản trên diện rộng, khi đến tiết điểm tử vong của nguyên chủ sẽ không theo phương thức ban đầu, mà sẽ thay đổi theo một phương thức khác không ai biết.

So với phòng bị không biết nguyên nhân, chẳng bằng ngay từ đầu cứ dựa theo kịch bản mà đi, tránh đi theo nguyên tác tiết điểm tử vong ban đầu.

Ngay từ đầu liền làm thay đổi nguyên tác sẽ chỉ vô duyên vô cớ khiến cho nhiệm vụ của mình tăng lên độ khó cao hơn.

Nhưng Nguyên Gia không nghĩ rằng lần này nhiệm vụ sẽ xuất hiện cái biến số lớn là La Tình, nguyên tác ngay từ lúc đầu đã sớm sụp đổ.

Kỳ thấy nếu hắn kiên trì muốn cưới La Tình khả năng sẽ đem mọi chuyện quay về quỹ đạo ban đầu vốn có, nhưng hắn hiện tại không nghĩ tới, La Tình vì muốn gả cho Phó Nguyên Trạch mà tính kế hắn cùng Phương Yên, trong lòng hắn liền khó chịu, không muốn nhịn xuống cục tức này.

Nguyên Gia khắp hờ hai con mắt lại, khóe môi hiện ra một tia cười lạnh: “Nàng ta đã muốn gả cho Phó Nguyên Trạch, vậy liền gả đi!”

La Tình còn đang cùng phụ mẫu náo loạn, Nguyên Gia đã thuyết phục Uy Ninh hầu phu nhân, đem La Tình gả cho Phó Nguyên Trạch, còn hắn chính mình…đâm lao đành phải theo lao cưới Phương Yên.

Nếu để bàn Phương Yên so ra ưu tú hơn La Tình, bất kể là biểu hiện tại buổi thưởng hoa yến đến lúc xảy ra sự cố kia, theo thông tin điều tra từ hạ nhân về Phương Yên thì biểu hiện của nàng tại La gia không tồi, đều thể hiện là một cô nương thông minh.

Mà nói về gia thế, phụ thân Phương Yên lúc còn tại thế chức quan cao hơn so với La lão gia mấy cấp bậc, mạng lưới giao thiệp lưu lại cũng không ít, đây cũng là điều Uy Ninh hầu coi trọng nhất. Uy Ninh hầu phu nhân nhìn trúng La Tình do thân phận nàng ta là cháu gái ruột của La lão gia tử, có tầng thân phận này có thể trợ giúp hắn về sau. Nhưng Phương Yên cũng là cháu ngoại của La lão gia tử, được La lão gia tử sủng ái, về điểm này cả Phương Yên và La Tình đều không sai biệt lắm.

Khuyết điểm duy nhất của Phương Yên chính là phụ mẫu đều mất, người quan tâm sẽ ghét bỏ mệnh cách nàng không tốt, nhưng hắn lại không để ý điều này, cô nhi mất phụ mẫu trên đời này có bao nhiêu người, chẳng lẽ đều là mệnh cách không tốt?

Bởi vậy Nguyên Gia thuyết phục Uy Ninh hầu phu nhân đem ứng tuyển hôn thê tương lai từ La Tình đổi thành Phương Yên, ngược lại không mấy phí sức. Bời vì hành vi của La Tình làm cho thiện cảm trong lòng Uy Ninh hầu phu nhân đều mất hết, về sau hắn lại cáo tri cho Uy Ninh hầu phu nhân biết người trong lòng La Tình là Phó Nguyên Trạch, Uy Ninh hầu phu nhân càng không nguyện ý cho nhi tử bảo bối của nàng cưới La Tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Thư ] Ta Là Anh Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook