Xuyên Tới 60: Dẫn Con Gái Làm Giàu

Chương 35: Học Kiến Thức Y Khoa Trong Một Ngày

Hoa Tứ Hải

10/10/2023

Triệu Hướng Thu kéo đến cô nhóc đến một góc không người, nhỏ giọng nói cho cô bé biết: “Không phải đã nói với con rồi hay sao? Không được nói bậy bạ!

Những lời vừa rồi nếu để bị bọn họ nghe thấy thì chúng ta liền gặp phiền phức đó! Còn nữa, sau này ra ngoài hoặc là trước mặt người ngoài, con phải gọi mẹ là u, người ở đây đều là kêu như vậy đó, chúng ta đã đến đây thì phải nhập gia tùy tục.”

Được rồi.

Mẹ già nhà mình là người từng trải, chắc chắn sẽ không hại cô nhóc! Ừm, sau này nhất định phải giữ mồm giữ miệng thật tốt mới được!

Hai mẹ con dựa theo ký ức đi vào bệnh viện công xã, người trong bệnh viện cũng không nhiều, bây giờ tiền dành dùm trong tay mọi người cũng không nhiều.

Có chút bệnh nhỏ hay bị thương nhẹ thì hoặc là cố gắng chịu đựng còn không thì tìm thầy lang trong thôn để giải quyết, rất ít người đến bệnh viện.

Triệu Hướng Thu dẫn Triệu Trác Nghiên trực tiếp đến lầu hai bệnh viện, tìm bác sĩ nội khoa, kết quả vừa tới phòng y tế đã nhìn thấy một thanh niên khoảng 20 tuổi đang ngồi đó khám bệnh, tim liền hụt một nhịp...

Thật là, có mấy người bác sĩ có chút bản lĩnh gần như đều bị điều đi nơi khác....

Người bác sĩ trẻ tuổi thấy hai người tiến vào: “Vị đồng chí này, hai người không khỏe ở đâu?”

Triệu Hướng Thu ngồi ở trên ghế trước mặt bác sĩ, nếu tới cũng đã tới rồi, cứ thử xem đi, nói không chừng người ta thực sự có chút ít bản lĩnh thì sao?

“Ngày hôm qua chúng tôi phát sốt, sau đó mẹ chồng tôi tìm người làm một chén nước bùa cho chúng tôi uống, chúng tôi uống xong thì ói rất nhiều, bác sĩ có thể giúp chúng tôi kiểm tra thử cơ thể chúng tôi có ra sao không?”



Bác sĩ trẻ tuổi:???......

Vượt quá phạm vi chuyên môn của anh ta luôn rồi!

“Cái hành vi này của mẹ chồng chị cần phải nghiêm cấm, hai người ở đại đội sản xuất nào? Chúng tôi muốn báo cáo cho cấp trên, bắt mẹ chồng của chị lại!” Bác sĩ trẻ tuổi tay cầm thử đổ vừa nói với Triệu Hướng Thu những lời lẽ chính đáng.

Triệu Hướng Thu:......

“Bác sĩ, mẹ chồng tôi không nghe lời vĩ nhân, bằng mặt không bằng lòng, đúng thật là cần phải nghiêm khắc phê bình!

Nhưng chúng ta có thể đợi lát nữa rồi nói chuyện mẹ chồng tôi tiếp được không? Giờ tôi và con gái rất khó chịu, bác sĩ có thể giúp xem thử không?”

“Khụ, vị đồng chí này, bệnh của ngươi ta xem không được! Tôi học Tây y, trong tài liệu học tập của chúng tôi cũng không có nội dung trị liệu sau khi uống nước bùa.

Bây giờ chúng ta vẫn nên nói tới chuyện của mẹ chồng cô, vĩ nhân đã từng nói, nhân từ với địch chính là tàn nhẫn với chính mình! Hai người ở đại đội nào? Đội sản xuất nào?”

Triệu Trác Nghiên:......

Lại là học kiến thức y khoa trong vòng một ngày!

Triệu Hướng Thu:......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Tới 60: Dẫn Con Gái Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook