Xuyên Tới Cổ Đại Làm Tân Nương Tử

Chương 44

Tiểu Diệp Tử 03

09/09/2023

Hề thị đang bị thương , cũng không thể từ chỗ Ngọc Nương khiêng qua Thẩm gia cũ . Đành để Hề thị ở lại đây dưỡng thương , hiện tại gặp gió sẽ không tốt .

Ngọc Nương cũng không oán trách hay cảm thấy bất mãn . Hề thị tính tình kém , nhưng hiện tại bị bệnh . Ngọc Nương cũng không muốn đôi co .

Huống hồ Hề thị ở lại đây , thập phần yên lặng . Ngoài nói chuyện với Hạnh Nương , lâu lâu đòi bế Tài lang ra . Quả thực rất ít nói chuyện với nàng .

Cả ba phòng Thẩm gia đều thay nhau qua chăm sóc , thăm hỏi . Thậm chí lấy không ít đồ tốt sang cho Hề thị . Nhưng bị Ngọc Nương từ chối , nhà nàng có thể chăm sóc tốt cho bà bà .

Không thể lấy của người nghèo , đi cấp thêm cho người giàu được . Cuộc sống của các phòng còn lại , đều là chất phác qua ngày . Miếng ăn ngon chính là đồ hiếm .

Huống chi Nhị phòng , Tam phòng đều có nợ trên người . Đại phòng mất đi sức lao động của Hề thị , mấy ngày nay u ám không ít .

Hề thị tính tình kém , bắt bẻ đại phòng . La thị đều nhịn , chính vì Thẩm lão gia tử và Hề thị sức lao động không kém bọn họ bao nhiêu . Dưới có bao nhiêu miệng ăn , ngày sau chỉ sợ kém hơn không ít .

Hạnh Nương mấy ngày nay coi như thân thiết với Ngọc Nương . Tiện chăm sóc Hề thị , trong coi Tài lang giúp nàng không ít lần .

Tài lang đã biết lật và bò , vô cùng hiếu động . Trông coi tiểu tử này , quả thực rất khổ sở .

Mạn Nương từ lúc xuất giá , ngay cả Tết cũng không tới . Nay lại rụt rè đứng trước cửa , đi tới đi lui .

Cũng may bị La thị bắt gặp , thân mật lôi kéo nàng ấy vào .

Mạn Nương nói chuyện với Hạnh Nương , đối với chuyện của Lan Nương vô cùng mất mặt . Hơn nữa là thấy thương cảm , nhưng rất nhanh liền thân thiết với Hạnh Nương . Dù sao cũng là tỷ muội ruột , huyết mạch tương liên .



Mạn Nương đối mặt với Thẩm Tứ và Ngọc Nương vô cùng xấu hổ . Ngày lại mặt đều qua nhà huynh đệ chơi , nhưng vì Mạn Nương nghĩ tiêu cực. Không muốn thấy mặt hai người , nên không tới .

Nhưng hiện tại nàng ấy đã có thai , suy nghĩ không còn ngây thơ như trước . Đã chín chắn hơn rất nhiều , cũng ghé tai Hề thị khuyên nhủ nương không ít .

Thẩm Tứ và Ngọc Nương cũng không cảm thấy bất mãn với Mạn Nương . Nàng ấy chung quy vẫn là tiểu hài tử , chỉ giận dỗi mà thôi . Bây giờ làm phụ nhân có thai , trưởng thành hơn rất nhiều .

Hề thị còn rất bất mãn với Ngọc Nương , sau khi sức khỏe tốt lên . Có tinh lực quản chuyện , không biết thế nào nói xấu Ngọc Nương với Hạnh Nương .

Hạnh Nương vội vàng đóng cửa phòng lại .

“ Nương , tứ tẩu đối với người rất tốt . Người làm như vậy , tứ tẩu nghe thấy sẽ đau lòng …”

Hạnh Nương là cái đồ ham ăn , mấy ngày ăn cơm ở chỗ này . Có thịt có cá , toàn món mới lạ . Hạnh Nương cảm thấy nơi này đúng là thiên đường .

Hề thị không để tâm , lưng vẫn còn âm ỉ đau .

“ Khoe khoang với thiên hạ cả đấy . Ngươi nhìn mấy ngày nay xem , là ai giặt y phục , ai rửa bát . Là Tứ ca ngươi đấy , Chu thị kia lười biếng . Ngoài bế Tài lang quét cái sân , nấu bữa cơm . Có làm cái gì .”

Hạnh Nương vội ngăn Hề thị nói tiếp , sợ Ngọc Nương nghe thấy . Hạnh Nương cảm thấy sinh hoạt của Tứ ca , tứ tẩu rất tốt . Mọi việc đều giúp đỡ nhau làm , sau này nàng ấy tìm phu quân . Nhất định phải tìm một người giống Tứ ca .

Ngày hôm sau , lần đầu tiên trong năm hửng nắng . Hàng xóm đều gọi nhau ra phơi nắng , lại chứng tỏ những ngày ấm áp sắp tới rồi .

Chu gia đột nhiên kéo nhau qua nhà Ngọc Nương chơi . Chỉ có Lăng thị và Hoa thị , xe bò được Chu gia đại ca đưa tới trước cửa . Không ít đồ đạc chất thành núi chuyển vào Thẩm gia .

Hề thị còn ở đây , Lăng thị đi qua chào hỏi bà trước . Nhưng Lăng thị cũng không phải chào hỏi bình thường . Đích thân kêu Hoa thị đặt bao nhiêu quà đặt xuống trước mặt Hề thị .



“ Mỗi lần qua chỗ nữ nhi . Trong nhà mặc dù không phải giàu có gì . Nhưng vẫn cố gắng để nữ nhi không chịu thiệt . Còn ấy à , không mong nữ nhi bị nhà phu quân khi dễ . Nói nói nhạc gia nghèo nàn , cần nữ nhi chu cấp đấy . Ôi chao , cũng không nghĩ Chu gia ta là dạng gì sao . Nhà ta nghìn gốc cây trái , chẳng lẽ còn cần nữ nhi đã gà ra ngoài trợ cấp chắc .”

Nói xong còn đầy thâm ý liếc nhìn Hề thị . Hề thị chột dạ không nói lời nào , sắc mặt xanh mét lảng tránh ánh mắt của Lăng thị .

Lăng thị cười lạnh , kêu Hoa thị ngồi xuống bên cạnh . Mắt nhìn chằm chằm Hề thị .

“ Bà thông gia , trước khi tới có nghe qua một số chuyện không hay . Trước đây ta gả Ngọc Nương tới đây , là nhìn trúng Thẩm gia gia môn đoan chính được nhiều người tán dương . Nhưng sự thật thì sao , ta cố gắng không để ý giữ hoà khí hai bên cho bọn hài tử . Những lời trách mắng của bà dành cho Ngọc Nương , ta đều cho rằng bà hồ đồ . Nhưng lần này , bà nói nguyền rủa Ngọc Nương đi chết . Nói trước mặt nữ nhi ta , là khinh thường Chu gia ta hiền lành sợ bà đúng không ?.”

Hề thị một câu cũng không nói , cơn đau sau lưng không có cảm giác . Cúi mặt xuống .

“ Bà không những mắng chửi nữ nhi ta . Còn mắng chửi Chu gia ta , ý bà chẳng lẽ chính là Chu gia ta bán nữ cầu vinh . Cần Ngọc Nương chu cấp Chu gia ta , thật hoang đường . Hề thị , ngươi không những mồm miệng độc ác . Thẩm gia mây người là rùa rụt cổ , để mặc Lan Nương vô liêm sỉ trước cửa . Không ai tới trợ giúp ,mặc nàng ta trước cửa mắng chửi nữ nhi ta . Làm cho tôn tử của ta khóc , hàng xóm ném đá vào cổng . Nghe nói ngươi còn muốn để Thẩm Tứ rước Lan Nương kia tới . Hề thị , Thẩm gia này có phải ghét bỏ Ngọc Nương nhà hay không ?.”

Hề thị cuối cùng cũng cười gượng , ấp úng .

“ Bà thông gia , chắc là có hiểu lầm …. “

Lăng thị tức giận đứng lên , kêu Hoa thị kéo Ngọc Nương và Tài lang ra cửa .

“ Nếu Thẩm gia không sống nổi . Vậy về Chu gia đi thôi , Chu gia ta cũng không phải không thể nuôi được nữ nhi và tôn nhi . Đi , rời khỏi Thẩm gia .”

Nhìn đoàn người muốn leo lên xe bò , Thẩm Tứ gấp gáp kéo tay Ngọc Nương .

Ngọc Nương chớp mắt lắc lắc đầu với chàng . Lăng thị đang rất tức giận , rất khó ngăn bà lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Tới Cổ Đại Làm Tân Nương Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook