Xuyên Tới Năm Mất Mùa, Ta Dựa Trữ Lương Thực Nuôi Nhãi Con

Chương 32:

Hương Cô Diệp

01/09/2024

Vì vậy, hắn mới phải tự mình mặt dày sang đây, dù sao cũng là cùng một cha sinh ra, chia nhà rồi thì không thể không qua lại được hay sao?

"À, ta đến tìm nhị đệ có chuyện muốn bàn." Tống Phú Quý tự cho rằng mình thường xuyên làm việc ở trấn trên, hiểu biết rộng, bình thường thôn dân cũng có phần kính trọng hắn.

Không ngờ đệ muội vừa vào cửa này lại đối xử với hắn như vậy, xem ra hắn là đại ca phải dạy dỗ nhị đệ và đệ muội vài câu mới được.

"Đệ muội à, ngươi..."

Tống Phú Quý vừa dứt lời, Cố Tâm Nguyệt đã mở cửa, đi thẳng qua hắn ra ngoài, hoàn toàn không có ý định trả lời.

Tống Phú Quý mất hết mặt mũi, sắc mặt hắn có chút không vui, nhưng hắn vẫn cố tươi cười bước vào nhà: "Nhị đệ, đại ca đến thăm ngươi, ngươi khỏe hơn chút nào chưa?"

Cố Tâm Nguyệt ở ngoài cửa khịt mũi khinh thường, sớm không đến, muộn không đến.

Trên mặt Tống Dập không biểu lộ cảm xúc gì, chỉ khẽ gật đầu với hắn: "Tốt hơn nhiều rồi."

Tống Phú Quý hít mũi, nhìn quanh: "Không sao là tốt rồi, ôi, đệ muội nấu thịt gì mà thơm thế?"

Tử Du vừa định mở miệng, Hoài Cẩn lập tức kéo cô bé lại, chỉ vào hai cái xương đã gặm sạch: "Tối qua chúng ta gặm xương, uống nước xương hầm."

Tống Phú Quý thấy hai cái xương đã bị gặm sạch sẽ, chén cũng sạch bong, sắc mặt trở nên khó coi.



Quả nhiên là bị mụ đàn bà Lưu Thị kia nói đúng rồi à?

Tử Du tính cách đơn thuần, thấy ca ca chưa nói hết, cô bé vội vàng bổ sung: "Đại bá, lúc tối mẫu thân còn gói hoành thánh thịt cho chúng ta ăn, thơm lắm, Tử Du ăn hết hai chén!"

Tống Phú Quý nghe vậy, biểu cảm trên mặt sắp không giữ được nữa!

"Mặc dù chúng ta đã chia nhà nhưng dù sao cũng là huynh đệ cùng một cha sinh ra, sau này có chuyện gì vẫn phải giúp đỡ nhau nhưng việc ngươi làm thật khiến đại ca đau lòng!" Tống Phú Quý ám chỉ nhìn chằm chằm vào Tống Dập.

Hắn cố gắng ám chỉ một cách mơ hồ rằng mình không được ăn hoành thánh thịt!

Nhị đệ thông minh, có lẽ sẽ hiểu ý hắn.

Tống Dập nở một nụ cười chua chát: "Nhị đệ ngu dốt, không biết đại ca ám chỉ điều gì?"

Cố Tâm Nguyệt ở bên ngoài đứng phắt dậy, bước vào nhà: "Tống Dập, đại ca đã nói như vậy rồi, ngươi còn không hiểu à? Ta đều hiểu hết rồi."

"Vẫn là nhị đệ muội thông minh hiểu chuyện!" Tống Phú Quý hài lòng gật đầu.

Tống Dập nghi ngờ nhìn Cố Tâm Nguyệt, chỉ nghe nàng mở lời: “Đại ca đến để ủng hộ chúng ta đấy, ngươi còn chưa khỏi hẳn, hai hài tử lại còn nhỏ, chúng ta một hạt gạo một đồng tiền cũng không thấy vậy mà bị chia ra như vậy, có lẽ đại ca cũng không đành lòng."

Cố Tâm Nguyệt nháy mắt với Tống Dập, tiếp tục nói: "Đại ca, thật ra ngươi cũng không cần trách đại tẩu, chúng ta đã đồng ý chia nhà rồi, chỉ là nếu ngươi đã mở lời, chúng ta cũng không giấu giếm nữa, vừa rồi ta còn bàn với Tống Dập, muốn tìm ngươi vay chút bạc để xoay xở, trong nhà đúng là ăn bữa nay lo bữa mai, hoành thánh này vẫn là mẫu thân ta mua cho ta nửa cân thịt nhưng ta không tiện cứ bám lấy nhà mẹ đẻ mãi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Tới Năm Mất Mùa, Ta Dựa Trữ Lương Thực Nuôi Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook