Xuyên Tới Thế Giới Thú Nhân, Ta Làm Ruộng Tại Vùng Hoang Dã

Chương 24:

Xuân Phong Thập Cửu Lí

03/06/2024

Sau khi chọn xong nơi nhóm lửa, Tô Nhiễm trước tiên trải hai lá cỏ ngọt lớn nhất song song xuống đất, sau đó đi kéo một chân của cừu đầu trắng đã được lột da, đang được người sói cầm trong tay, làm động tác đặt lên lá cây.

Lần này người sói rất nhanh đã hiểu ý Tô Nhiễm, theo đó buông tay, đặt cơ thể cừu đầu trắng lên lá cây.

Nhưng khi đặt lên, bụng người sói không ngừng truyền ra tiếng ục ục càng lớn hơn.

Tô Nhiễm nghe thấy có chút buồn cười nhưng cũng có chút ngượng ngùng.

Bởi vì nếu không phải vì nàng, có lẽ bây giờ người ta đã ăn no một nửa rồi.

Vì vậy, trước khi đi tìm củi, nàng lấy ra con dao gấp chiến thuật vẫn luôn đeo bên hông, miệng vừa lẩm bẩm với người sói: "Ta cắt một chân xuống nhé." vừa động tay rạch một nhát trên cơ thể cừu đầu trắng.

Dao gấp chiến thuật cũng là một trong những thứ có trong bộ dụng cụ, lưỡi dao rất sắc bén, rất dễ dàng rạch một vết rất sâu trên đùi cừu đầu trắng.

Chỉ có ở chỗ xương nối mới khiến Tô Nhiễm tốn chút sức.

Tô Nhiễm đặt phần thịt chân đã cắt xuống một bên, lại cắt một miếng thịt trên người cừu đầu trắng, đưa đến bên miệng người sói.

Người sói đầy vẻ nghi hoặc nhưng vẫn há miệng cắn một miếng thật to, đồng thời mắt tò mò liếc nhìn con dao gấp chiến thuật trong tay nàng.



Ánh mắt người sói nhìn con dao gấp chiến thuật khiến Tô Nhiễm hơi căng thẳng nhưng may là nó chỉ nhìn một cái, không đòi hỏi Tô Nhiễm.

Tô Nhiễm cảm thấy có lẽ trong ký ức huyết thống của những người thú vẫn còn lưu lại ý thức lãnh thổ, mặc dù bây giờ những người thú khác nhau có thể sống chung với nhau nhưng bản tính trong huyết thống vẫn khiến chúng đối với lĩnh vực và vật phẩm riêng tư của những người thú khác đều giữ tiềm thức không dễ dàng vượt qua ranh giới.

Vì vậy, mặc dù bây giờ người sói rất tò mò về những thứ trên người và trong ba lô nàng nhưng có thể không hỏi.

Sau khi ăn một miếng thịt xé do Tô Nhiễm đưa, người sói không còn đợi Tô Nhiễm ra hiệu gì nữa, tự mình chủ động ngồi xuống đất bắt đầu ăn, vừa ăn vừa kéo Tô Nhiễm, muốn nàng cũng ngồi xuống đất.

Xem ra người sói hiểu lầm nàng muốn ăn ở bên ngoài.

Nhưng cũng đúng là như vậy, chỉ là mục đích cuối cùng ở bên ngoài là để có thể nhóm lửa.

Tô Nhiễm rút tay mình khỏi lòng bàn tay người sói, sau đó nhìn xung quanh.

Rừng cây cách bãi sông chỉ khoảng hai mươi mét, nàng nhìn người sói đang cúi đầu ăn một cách nghiêm túc, quay người đi về phía rừng cây.

Nhưng nàng không nhìn thấy, sau khi nàng quay người đi được vài bước, người sói đang ăn đột nhiên dừng động tác, cái đuôi to xù sau lưng dần dựng đứng, đôi mắt xanh nhạt nhìn chằm chằm bóng lưng nàng ngày càng đi xa, ngay cả màu xanh trong đáy mắt dường như cũng dần đậm hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Tới Thế Giới Thú Nhân, Ta Làm Ruộng Tại Vùng Hoang Dã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook