Xuyên Tới Thế Giới Thú Nhân, Ta Làm Ruộng Tại Vùng Hoang Dã

Chương 29:

Xuân Phong Thập Cửu Lí

03/06/2024

Tô Nhiễm căng thẳng nhìn người sói, nàng sờ tai người sói cũng là vì nàng đã vô thức cảm thấy, người sói sẽ không làm ra chuyện gì tổn thương nàng.

Chỉ là bây giờ nhìn phản ứng của người sói rõ ràng là vì kinh ngạc mà ngây người, khiến nàng lại có chút không dám chắc.

Ngay khi Tô Nhiễm chuẩn bị chuyển sự chú ý đến chân thịt đã có thể ăn được, người sói cuối cùng cũng có phản ứng.

Hắn nhìn Tô Nhiễm: "U~"

Đột nhiên cúi người, cả khuôn mặt áp sát vào mặt Tô Nhiễm, thè lưỡi liếm mạnh lên mặt Tô Nhiễm, để lại một mảng ướt át trên mặt Tô Nhiễm.

Động tác liếm của người sói rất nhanh và mạnh, thậm chí trong cổ họng còn liên tục phát ra tiếng thở hổn hển như tiếng chó. Nhưng điều khiến Tô Nhiễm yên tâm là cảm xúc truyền ra từ người sói là vui vẻ.

Nàng thử giơ tay sờ đầu người sói. Quả nhiên, người sói hưng phấn đến mức gần như cả người đều áp vào Tô Nhiễm, một đôi cánh tay dài ôm chặt lấy cả người Tô Nhiễm vào lòng.

Tô Nhiễm có chút chịu không nổi cuộc tấn công nước bọt của người sói.

Sau khi bị người sói hưng phấn ôm để thể hiện sự vui vẻ một lúc, nàng đẩy cánh tay người sói, sau đó dưới ánh mắt bất mãn của người sói, nàng khó khăn đưa tay về phía thịt nướng đặt trên cây cỏ ngọt, cũng không quan tâm người sói có hiểu hay không mà nói: "Được rồi, ăn thịt nướng trước đi!"



Người sói thuận theo ánh mắt nàng nhìn sang, mặc dù không hiểu Tô Nhiễm đang nói gì nhưng khi nhìn thấy thịt nướng, lập tức nhớ đến món ngon đã bị lãng quên.

Nó lập tức "À ú~" một tiếng, buông Tô Nhiễm ra, vẻ mặt thèm thuồng nhìn thịt nướng.

Tuy nhiên, mặc dù người sói muốn ăn thịt nướng đến mức sắp chảy nước miếng nhưng vẫn nhịn không động vào thịt nướng, mà liên tục dùng tay chạm vào cánh tay Tô Nhiễm, tiếng "À ú À ú~" toàn là thúc giục.

Hành động này của người sói khiến Tô Nhiễm có chút bất ngờ. Con mồi đều là do hắn mang về, vậy thì muốn ăn thức ăn như thế nào, lúc nào ăn đều nên tùy ý hắn.

Có phải vì miếng thịt này bị nàng cắt đi nên là của nàng rồi không? Hay là vì thịt là do nàng nướng nên phải nghe nàng phân phối?

Tô Nhiễm suy nghĩ một lúc, cuối cùng từ bỏ suy nghĩ,

Người sói gần như đã bắt đầu áp sát vào tai nàng thúc giục, nàng vội lấy dao chiến thuật ra, cắt một miếng lớn trên chân thịt nướng đưa cho người sói để chặn miệng hắn lại. Sau đó mới cắt một miếng thịt to bằng bàn tay nhưng hơi dày hơn trên phần chân thịt còn lại đặt trước mặt mình.

Miếng này đã đủ cho nàng ăn rồi, nàng đẩy cả một chân thịt còn lại cho người sói. Người sói cũng không khách sáo, ăn xong thịt nướng trong tay, lập tức vẫy đuôi bưng cả một cái đùi trước mặt lên gặm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Tới Thế Giới Thú Nhân, Ta Làm Ruộng Tại Vùng Hoang Dã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook