Xuyên Tới Thế Giới Thú Nhân, Ta Làm Ruộng Tại Vùng Hoang Dã

Chương 32:

Xuân Phong Thập Cửu Lí

03/06/2024

Tô Nhiễm: Bản cô nương sinh ra không phải là loài động vật có đuôi thì có gì hay ho đâu!!

Nước mắt lưng tròng...

Ai mà ngờ được một thiếu nữ từng được coi là mỹ nữ thanh thuần trên Trái Đất, ở đây lại trở thành kẻ đáng thương vì ngoại hình.

Nhưng may mắn thay, so với đám hài tử có thể đã trực tiếp định nghĩa nàng là người thú tàn tật phát triển không hoàn thiện thì một số người thú trưởng thành ở đây vẫn biểu hiện bình thường.

Tô Nhiễm cảm thấy ít nhiều gì họ cũng có thể nhận ra, có lẽ nàng không phải là cùng một loài với tất cả người thú ở đây, cho nên mới không giống với người thú của bất kỳ loài nào ở đây.

Nhưng điều khiến Tô Nhiễm cảm thấy an ủi là, thái độ của những người thú ở đây đối với một người đột nhiên xuất hiện như nàng, đều rất thân thiện.

Mặc dù trong đó chắc chắn có liên quan đến người sói nhưng nàng vẫn có thể cảm nhận được bản tính của những người thú này đều không có gen tranh đấu quá mạnh.

Mặc dù một số trong số chúng có đặc điểm thú hình của mãnh thú.

Đến lúc này, Tô Nhiễm đã hiểu sơ bộ về các loại người thú trong bầy này: người thú ăn cỏ, người thú ăn thịt, mà trong hai loại người thú này lại phân hóa ra người thú không phải chim nhưng có cánh và người thú không có cánh.

Nhưng Tô Nhiễm nhớ sáng sớm hôm nay đi đến bãi sông, nàng đã thấy một người thú thỏ cũng đang thu dọn chiến lợi phẩm ở đó ...

Còn người sói bên cạnh nàng cũng sẽ ăn những loại quả như quả du du, cho nên những người thú ở đây, hẳn cũng đã tiến hóa thành động vật ăn tạp.



Tô Nhiễm và người sói không ở bên ngoài lâu. Sau khi Tô Nhiễm bị vây xem một lúc, người sói dần dần bắt đầu mất kiên nhẫn, đột nhiên đưa tay ra, kẹp ngang hông Tô Nhiễm rồi bay về tổ.

Trở lại tổ, người sói trực tiếp kéo Tô Nhiễm nằm xuống đệm cỏ bên trong.

Vất vả cả buổi sáng, lại ăn một bụng đồ, Tô Nhiễm cũng hơi lười biếng.

Nàng nằm bên trong, người sói bên cạnh không ngừng dùng tay xoa bụng lên xuống, Tô Nhiễm liếc nhìn, phát hiện ngay cả khi nằm, bụng của người sói lúc này vẫn hơi nhô lên.

Nàng không khỏi bật cười, đây là ăn quá nhiều rồi!

Bên trong tổ chim yên tĩnh, vì độ cao nên động tĩnh dưới gốc cây cũng không rõ ràng. Người sói lật người, ngâm nga một tiếng, ôm Tô Nhiễm vào lòng.

Cái đuôi to lông xù quét qua quét lại dưới thân, thỉnh thoảng đập vào chân Tô Nhiễm.

Trong bầu không khí như vậy, Tô Nhiễm lại ngủ thiếp đi.

Giấc ngủ này kéo dài hai tiếng.

Khi nàng tỉnh dậy, người sói đã không còn trong tổ nữa.

Nàng đứng dậy đi đến cửa tổ, nhìn ra ngoài, những người thú khác cũng không còn ở bên dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Tới Thế Giới Thú Nhân, Ta Làm Ruộng Tại Vùng Hoang Dã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook