Xuyên Tới Thế Giới Thú Nhân, Ta Làm Ruộng Tại Vùng Hoang Dã

Chương 35:

Xuân Phong Thập Cửu Lí

03/06/2024

Tô Nhiễm quay đầu nhìn Tiểu Cam đang ngồi bên cạnh mình, vì nàng suy nghĩ vấn đề quá lâu nên dùng một bàn tay nhỏ nhẹ nhàng lắc cánh tay nàng ta, hạ quyết tâm.

Bắt đầu từ mèo con Tiểu Cam trước mắt và người sói sống chung với nàng!

...

Khi người sói trở về, Tô Nhiễm đã kết thúc công việc giảng dạy ngắn ngủi.

Nàng sợ dạy quá nhanh một lúc, ngược lại sẽ khiến Tiểu Cam không hiểu được những gì mình học được. Vì vậy, cả buổi chiều nàng chỉ dạy cho Tiểu Cam tên của nhau và bốn từ nước, ổ.

Đến khi người sói bay vào ổ, cảnh tượng nhìn thấy là mèo cái nằm thoải mái trên đùi Tô Nhiễm, hưởng thụ dùng tai mèo trên đầu cọ vào lòng bàn tay Tô Nhiễm.

Khi nhìn thấy cảnh này người sói dường như ngẩn người một chút.

Đến khi nhìn rõ tình hình trong ổ, lập tức ném đồ trong tay xuống cửa ổ chim, vừa gào thét vừa sải bước nhanh đến trước mặt Tô Nhiễm và Tiểu Cam.

Hắn tiến lên kéo Tiểu Cam ra, hung hăng cúi đầu về phía mèo con phát ra một loạt tiếng "Gừ gừ." trầm thấp, động tĩnh đó không khác gì tiếng động phát ra khi chó nuôi trong nhà tức giận.

Còn Tiểu Cam nhắm mắt không phòng bị thì bị động tác đột ngột của người sói làm cho sợ đến dựng hết lông trên đầu và đuôi.

Sau khi nhìn thấy người sói, chỉ vài giây sau dường như nàng ta đã hiểu chuyện gì đang xảy ra, lập tức cũng không chịu yếu thế mà gầm gừ về phía người sói!



Sao lại đánh nhau rồi?!

Tô Nhiễm ngơ ngác nhìn cảnh tượng trước mắt, Tiểu Cam là nữ tử mà! Trước đây người sói rõ ràng không phản đối việc nữ tử đến gần nàng mà!

Nhìn thấy bầu không khí giữa hai người thú càng lúc càng căng thẳng, thậm chí chúng đã bày ra tư thế tấn công lùi bước về sau.

Tô Nhiễm vội vàng đứng dậy chen vào giữa hai người!

Nàng nắm chặt lấy móng vuốt đã căng cứng của người sói, sau đó tiến lên ôm lấy cơ thể người sói, miệng còn lẩm bẩm nói: "Không sao không sao, đừng đánh nhau... không được hung dữ với nữ tử nhé~"

Nàng luống cuống dỗ dành người sói trước mặt, lúc thì vỗ vỗ vào tấm lưng chắc nịch căng cứng của người sói, lúc thì vuốt ve mái tóc ngắn đến tận gáy.

Một lúc lâu sau, nàng mới cảm thấy cơ thể căng cứng của người sói dần dần thả lỏng.

Nàng từ từ buông tay, vừa định quay đầu lại nhìn Tiểu Cam sau lưng, kết quả tay còn chưa kịp thu về thì đã bị người sói ôm ngược lại.

"U~ u~"

Người sói nắm lấy cánh tay nàng, vẻ mặt đầy vẻ không hài lòng. Mặc dù Tô Nhiễm không hiểu người sói đang nói gì nhưng cũng có thể đoán được người sói đang cáo buộc hành vi quá thân mật của nàng và Tiểu Cam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Tới Thế Giới Thú Nhân, Ta Làm Ruộng Tại Vùng Hoang Dã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook