Xuyên Tới Thế Giới Thú Nhân, Ta Làm Ruộng Tại Vùng Hoang Dã

Chương 46:

Xuân Phong Thập Cửu Lí

03/06/2024

Vạn nhất có một ngày người sói không ở bên nàng, nàng không muốn đến lúc đó, khi phải đơn độc đối mặt với thế giới này, mình vẫn là một kẻ ngốc nghếch trong cuộc sống.

Có một số kỹ năng sống, nàng có thể không làm nhưng tuyệt đối không được không biết!

Hơn nữa nàng cần một địa vị bình đẳng với những người thú, như vậy mới có quyền lên tiếng khi muốn thay đổi những thói quen sinh hoạt thường ngày của những người thú này để đạt được mục đích sống thoải mái hơn cho mình.

Cho nên bây giờ nàng phải làm là cần nhanh chóng học cách tự chăm sóc bản thân, học cách xử lý thực phẩm, học những kinh nghiệm sống của những người thú ở đây, thậm chí học cả cách săn bắt!

Nàng đã cân nhắc đến việc đợi đến khi quen thuộc với môi trường xung quanh đây một thời gian, sẽ làm một số vũ khí, đi thử săn một số động vật nhỏ.

Tuy nhiên, đó đều là những việc sau này cần từ từ thực hiện.

Hiện tại, một tay Tô Nhiễm cầm dao chiến thuật, nhìn xác con hươu lùn vẫn có chút bối rối.

Trước đây nàng nhiều nhất chỉ xử lý gà nguyên con nhưng đó cũng là gà đã chết từ lâu, được bán ở siêu thị và đã nhổ sạch lông.

Mà lúc này nàng vừa định ra tay với thực phẩm, đã bị bộ lông trên người con hươu lùn làm khó.

Nàng từng xem người trong làng giết dê lột da nhưng biết cách làm và tự mình làm vẫn có sự khác biệt.



Không còn cách nào khác, nàng cầm dao so sánh trên người con hươu lùn nửa ngày, cuối cùng đặt mũi dao vào bụng con hươu lùn, dọc theo chiều dài cơ thể cắt từng chút một về phía mông.

Theo lớp thịt da bị cắt ra càng nhiều, Tô Nhiễm phát hiện giống như cừu đầu trắng, thịt con hươu lùn cũng rất mềm, thịt trên người cũng rất dễ cắt.

Con hươu lùn bị cắt một đường từ cổ trở xuống, máu chảy ra nhuộm đỏ cả một vùng nước sông.

Tô Nhiễm nhìn nội tạng đã lộ ra một chút trong bụng con hươu lùn, nhịn không được khó chịu, dùng dao cắt từng chút một xuống rồi để tim gan phổi một bên, còn ruột, thận và những thứ lộn xộn khác thì trực tiếp ném ra sau lưng, chuẩn bị lát nữa chôn đi.

Đến lúc này, nàng bắt đầu suy nghĩ đến vấn đề lột da.

Trong cuộc sống thường ngày sau này của nàng, dù là làm quần áo hay làm chăn đệm, chắc chắn sẽ cần đến rất nhiều da thú.

Cho nên bây giờ nàng còn phải bắt đầu học cách lột da và xử lý da thú.

Nàng nhìn đầu con hươu lùn một lúc, suy nghĩ một chút, rồi đặt mũi dao vào đoạn cổ đó. Sau đó nàng nhíu chặt mày, tay dùng sức nhưng mắt lại không dám nhìn mà liếc sang chỗ khác.

Ôi trời~~ Quả nhiên dù trong lòng đã hạ quyết tâm lớn đến đâu, đã xây dựng tâm lý nhiều đến đâu nhưng khi thực sự ra tay thì vẫn sợ hãi như thường thôi!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Tới Thế Giới Thú Nhân, Ta Làm Ruộng Tại Vùng Hoang Dã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook