Xuyên Và Ngược Xuyên

Quyển 2 - Chương 6: Điều thứ nhất trong quy luật vàng khi xuyên qua

Yêu Chu

18/03/2014

……………………….

Đúng vậy, đúng vậy, mọi người xem đi, mọi người đoán đúng rồi đấy—-cô ấy xuyên qua.

************************************************************

Điều thứ nhất trong quy luật vàng của xuyên qua:

Đối với loại linh hồn xuyên qua mà nói, ước chừng xác suất 90%, nơi mà nữ chủ xuyên qua lần đầu tiên tỉnh thường là nằm ở trên giường. Mà mức độ xa hoa của giường quyết định trực tiếp đến chất lượng cuộc sống ngày sau của nữ chủ. Quây quanh bên giường hơn phân nửa là nha hoàn, bà tử, kế tiếp sẽ có mỹ phu nhân, tiểu thiếp đóng vai phản diện, hơn phân nửa sau này sẽ tới màn nam chủ hoặc nam phụ ABC….đẹp trai tới thăm.

Đối với kiểu thân thể xuyên qua mà nói, ước chừng xác suất 99%, nữ chủ xuyên qua lần đầu tiên tỉnh lại là ở nơi vùng hoang vu dã ngoại, thâm sơn cùng cốc……Tóm lại là cái nơi hiếm thấy dấu vết con người. Sau đó làm một người bình thường sống tại cái nơi hoang dã này chờ các nam diễn viên ABCD lần lượt xuất hiện, trước lạ sau quen, ngắm sao trời nhảy vách núi, nâng ly ca hát đời người bao nhiêu, oanh oanh liệt liệt triển khai các tình tiết trong vở kịch………..

Mở to mắt, đầu tiên tôi sờ khắp người một lần: thân thể là của chính mình, còn mặc một bộ quần áo thể thao hiệu Lí Ninh (từ trước đến nay vẫn dùng hàng nội). Lấy cái gương nhỏ tùy thân trong túi tiền ra (vật phẩm thiết yếu tùy thân của một cô gái 20 tuổi bình thường thời hiện đại): Mắt Tình Văn, miệng Vương Hy Phượng, mi Lâm Đại Ngọc, mũi Lâm Thanh Hà, khuôn mặt Chương Tử Di, làn da Phạm Băng Băng, tóc Phạm Hiểu Huyên, đúng vậy! Đây là mặt của tôi!

Các vị khách quan thỉnh chú ý, hơn một đoạn miêu tả bề ngoài của mình đơn thuần là Mẫn mẫn tự mình YY, là bị bóp méo, không đúng sự thật, đúng là không thể thoát khỏi hứng thú thấp hèn……

Tình huống thật sự là thế này:

Mắt không quá lớn không quá đen, hai mắt cận thị đạt 600 độ, để chuẩn bị xuyên qua đã mổ bằng laser giờ đã tốt rồi.

Miệng vừa mỏng lại vừa nhỏ, mím môi có thể thành một đường mỏng, trừ bỏ nhan sắc được coi như là trắng trẻo khỏe mạnh ra, những cái khác đều không nói.



Lông mi nhạt tới mức nhìn như không thấy.

Cái mũi ở giữa như muốn bao phủ toàn bộ ngũ quan (Ồ! Hình như là logic câu có vấn đề! )

Khuôn mặt nhỏ nhắn, gần như không có cằm.

Thông qua việc thường xuyên bảo dưỡng cùng với quy luật cuộc sống khỏe mạnh mà có được làn da trắng noãn, nhưng cái trán và thái dương như ẩn như hiện mấy nốt đại dịch mà thiếu nữ tới thời kì trưởng thành không thể tránh—– mụn thanh xuân (nhìn xem ở đây, ở đây, cả đây nữa……)

Tóc thì ngắn ngủn bù xù như tổ chim.

Đã hết ( dưới là lời bộc bạch)

“Thì ra thân thể xuyên là thế này a!” Tôi nhìn gương mà thở dài, buông gương xuống đưa mắt nhìn bốn phía, hôm nay cứ thưởng thức môi trường không ô nhiễm, phong cảnh thâm sơn rừng già cổ đại mà tôi hiếm khi nhìn thấy đã…….

!!!!

Đột nhiên cả người cứng ngắc……….

Bốn phía bên trong ba vòng bên ngoài ba vòng người đông nghìn nghịt, tất cả mọi người đều há hốc mồm nhìn vào trung tâm cái vòng ấy là tôi đây cũng đang há hốc mồm nhìn lại họ…….

Chẳng lẽ? . . . . . . Hay là?!



Dư quang nơi khóe mắt nhìn lại bốn phía, nền đất đá, quầy hoa quả, hiệu tạp hóa, người qua đường muôn hình muôn vẻ……nếu tôi nói không sai thì……Đây là khu phố phồn hoa!!!!!!

Đến lúc này, điều thứ nhất trong quy luật hoàng kim của xuyên qua đã bị lật đổ tàn khốc……

Sau khi giằng co thật lâu, một tiếng hét thảm thiết thê lương của một người vây xem phá không mà ra, thẳng hướng tận trời—-

“Yêu quái a——!!!! A a a a a a a a——–!!!!!!!!!!!”

Bởi vậy phản ứng dây chuyền khủng bố đã xảy ra, mọi người đều kinh hô, lui về phía sau, chạy trốn, cứ như chim bay thú chạy….

“Từ trên trời giáng xuống a!”

“Toàn thân hồng quang chiếu rọi a!”

“Trên người còn giấu kính chiếu yêu, có pháp bảo, hình như là yêu quái rất lợi hại!! (điêu ghê)”

“. . . . . . Oa oa chít chít. . . . . .” Hiện trường hỗn loạn. . . . . .

Bỗng nhiên, từ trong đám người phát ra một thanh âm mạnh mẽ——“Mọi người hãy bình tĩnh –!!”

Tôi không khỏi ngẩng đầu nhìn xung quanh, là ai tới vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Và Ngược Xuyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook